Giày Louis Vuitton nam siêu cấp vân da cá sấu sang trọng tại Menshop79.com

Thảo luận trong 'Thời trang hàng hiệu' bắt đầu bởi tainguyen2607, 3/4/18.

  1. tainguyen2607
    Offline

    tainguyen2607 Expired VIP

    Đây là một mẫu giày nam hàng hiệu đơn giản, khác với những mẫu giày LV thường thấy, sẽ có khóa chữ LV ở trên mặt giày hoặc những họa tiết đặc trưng khác, tuy vậy, không phải ai cũng thích những đôi giày cầu kỳ mà thay vào đó người ta sẽ lựa chọn cho mình một mẫu giày đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng như đôi giày LV cá sấu đang được giới thiệu ở đây. Mẫu giày này được làm từ da bò dập vân da cá sấu, form giày chuẩn 1:1 so với hàng hãng, đường may cực kỳ đều và đẹp, không hề có một điểm lỗi chỉ nào.



    [​IMG]


    [​IMG]




    Form giày Louis Vuitton nam được làm chắc chắn. Bên trong lót giày được in dòng chữ Louis Vuitton cực kỳ sắc nét, giày được in size chuẩn theo size quốc tế, nét in mảnh nhưng cực kỳ rõ nét. Phía dưới giày được in dòng chữ LV cũng rất sắc nét và tinh xảo. Giày được lót miếng đệm cao su tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, không bị bí rít chân khi mang.






    [​IMG]




    [​IMG]





    Với thiết kế đơn giản, nhưng vẫn đầy tinh tế và cực kỳ sang trọng, đây hứa hẹn sẽ là một mẫu giày gây nên một cơn bão lớn trên thị trường hàng hiệu, Đặc biệt, mẫu giày này đang được on trên website của LV, vậy nên, nếu bạn là một tín đồ của Louis Vuitton và đam mê những đôi giày hiệu, hãy nhanh tay sắm ngay cho mình mẫu giày tuyệt đẹp này nhé!



    [​IMG]




     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)