xưởng may cung cấp hàng may gia công quần áo Tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Thời trang trẻ em' bắt đầu bởi phamthaovnn, 20/5/17.

  1. phamthaovnn
    Offline

    phamthaovnn Expired VIP

    Xưởng may gia công Trang Trần từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc với những ai có nhu cầu may đồng phục muốn tìm xưởng may uy tín, chất lượng để hợp tác. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, luôn không ngừng tìm kiếm và mang lại cho khách hàng của mình các sản phẩm tốt nhất. Khách hàng khi tìm đến xưởng may gia công quần áo học sinh Trang Trần để may đều rất hài lòng không chỉ với chất lượng bộ đồng phục mà chúng tôi sản xuất mà còn là thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Để những sản phẩm đồng phục học sinh mà xưởng may chúng tôi cung cấp ngày càng có chất lượng tốt hơn đã không ngần ngại đầu tư và đưa vào sử dụng mô hình sản xuất có quy mô công nghiệp cùng với quy trình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn quản lý sản phẩm ISO 9002 đảm bảo những bộ đồng phục học sinh sau khi xuất xưởng hoàn toàn không vướng lỗi kỹ thuật.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhờ quy trình kiểm soát gắt gao cho từng sản phẩm (với kinh nghiệm nhiều năm xuất khẩu cho nước ngoài), chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng được tất cả các tiêu chí về thời trang thể thao của khách hàng, mang đến cho bạn giá tốt nhất so với sản phẩm cùng chất lượng hiện có trên thị trường. Nhận may gia công số lượng cực ít mà giá tốt đến bất ngờ. Khách có thể đặt may với số lượng từ 20 cái đến 20.000 cái/mẫu/size. xưởng may gia công quần áo trẻ em của chúng tôi sẽ báo giá thật chi tiết từng quá trình một, để khách nắm giá tường tận. Đơn giá của xưởng may gia công để tham khảo. Đây chỉ là mức giá tham khảo, đơn giá cụ thể còn phụ thuộc vào kiểu dáng, số lượng cũng như yêu cầu về mức độ kĩ của hàng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Để tạo sự yên tâm khi đặt hàng thì tất cả mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu của đơn hàng may gia công sẽ đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng,…xưởng may may gia công quần áo của chúng tôi đảm bảo chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, chúng tôi sẽ chi tiết trong từng công đoạn may mẫu cho đến may hàng loạt, luôn đảm bảo chất liệu vải và chất lượng đường chỉ may trên từng sản phẩm, được quáng triệt trong từng công đoạn may đến từng chi tiết, tránh tình trạng may mẫu theo kiểu làm cho xong, không đúng form chuẩn. Chúng tôi sẽ hoàn tiền nếu sản phẩm khi ra hàng không đúng với mẫu.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)