xu hướng trang trí phòng khách cùng ghế sofa da TPHCM

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi sofaza, 27/4/17.

  1. sofaza
    Offline

    sofaza Active Member

    Bỏ qua những thiết kế ghế salon gỗ cổ điển và nặng nề, mua sofa da thật ở đâu hiện nay đang là xu hướng mới cho các căn hộ gia đình. Mua ghế sofa da TPHCM hiện nay là xu thế chung của thị trường,tuy nhiên, để chọn được bộ sofa vừa tiện ích vừa phù hợp với căn phòng và nội thất xung quanh thì từ kích thước, màu sắc và chất liệu phải lựa chọn kĩ càng theo đúng sở thích và phong cách mà bạn muốn thiết kế. Thị trường hiện nay có hàng trăm hàng ngàn mẫu sofa khác nhau về kiểu dáng, chất liệu tạo thành, màu sắc…nên việc chọn lựa bộ sofa hợp lý rất khó. Bạn cần xem xét kĩ các yếu tố sau trước khi cho ra quyết định cuối cùng.
    [​IMG]
    Sofa cần lưu ý điều gì khi chọn mua


    Salon da TPHCM thực ra khi bạn có một chút tìm hiểu, am hiểu về ghế thì rất dễ chọn mua. Kê sofa nơi nào mà ngồi thoải mái đồng thời tạo ra những lối đi thuận tiện cho chính không gian phòng. Khi chọn ghế sofa tại các cửa hàng bán sofa da ở đâu về nhà bạn nên chú ý trừa ra khoảng không gian để bày biện các vật dụng nội thất khác cũng như lối đi lại, nếu không không gian của bạn sẽ rất chật chội.


    Sau khi xác định được kích thước ghế như thế nào phù hợp với phòng khách nhà mình hãy bắt đầu chọn lựa một bộ ghế sofa da TPHCM có kiểu dáng tiện ích nhất. Với diện tích căn phòng hoặc căn hộ khiêm tốn, bạn tuyệt đối không được để những bộ sofa lớn chỉ nên mua ghế sofa da thật ở đâu góc nhỏ vừa tiết kiệm diện tích vừa mang lại không gian đi lại thoải mái mà không kém phần sang trọng. Còn đối với những ngôi biệt thự có phòng khách thì nên chọn những bộ sofa bộ lớn (3-2-1) để bối trí không gian hợp lý và mang lại vẻ đẹp đồ sộ cho căn hộ.

    [​IMG]
    Lưu ý về kích thước ghế sofa sao cho phù hợp với không gian
    Một bộ sofa đẹp cần có chất lượng tốt. Có rất nhiều chất liệu bọc sofa như da, vải, simily,…Nhưng hiện nay, các gia đình thường chọn mua những bộ sofa da thật nhập khẩu. Vì những bộ sofa này được thiết kế theo phong cách Châu Âu dù rất đơn giản nhưng lại toát lên vẻ sang trọng và hiện đại. Một phần được làm bằng chất liệu da thật nên cho người ngồi cảm giác vô cùng thoải mái và êm ái khi ngồi. Chưa hết, còn mang lại sự đằng cấp cho gia chủ khi đặt bộ sofa da vào phòng khách.
    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1 -TP.HCM
    Tel: 08.62787400
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)