XU HƯỚNG SỬ DỤNG BÀN GHẾ MÂY NHỰA HIỆN NAY | TRE furniture

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi tredesign, 6/9/17.

  1. tredesign
    Offline

    tredesign Active Member

    Nếu tôi được hỏi nên sử dụng bàn ghế gì để trang trí cho không gian hiện nay thì câu trả lời của tôi sẽ là bàn ghế mây nhựa. Tại sao ư? Chúng ta sẽ cùng điểm qua các mặt hàng cùng loại để thấy được câu trả lời ngay sau đây nhé.

    Để có thể mua một bộ bàn ghế gỗ tốt bạn phải mất từ 30 – 50 triệu thậm chí cả trăm triệu nếu như gỗ quy hiếm. Trong khi đó tài nguyên rừng đang hết sức cạn kiệt, những cây gỗ quý được bảo tồn còn sót lại khá ít, quan trọng nhất là không phải gia đình nào cũng có thể mua được bộ bàn ghế đắt đỏ như vậy.

    Bàn bằng kính và những chiếc ghế sopha thì sao? Đây là dạng nội thất trang trí, trong thực tế khi sử dụng chúng người dùng sẽ khó thực hiện các tư thế như viết, đặt tay lên bàn, uống trà… Vì bàn và ghế thường bằng nhau và thấp, khi muốn làm gì đều phải cúi thấp người. Trong nhiều trường hợp họ sẽ không chọn loại nội thất này.

    Trên thị trường có xuất hiện loại bàn ghế giả gỗ, hay còn gọi là “ván ép” tức là từ mùn gỗ ép thành. Loại bàn ghế này khá đẹp, sang trọng nhưng độ bền tương đối thấp, khi hư hỏng lớp bề mặt sẽ bong tróc gây mất thẩm mỹ.

    ban ghe may nhua thì như thế nào? Đầu tiên chúng có đặc tính nhẹ hơn bàn ghế gỗ, giá thành cũng thấp hơn khá nhiều, chỉ từ 1.300.000 đồng là bạn đã có ngay một chiếc ghế đơn. Như vậy, để mua một bộ bàn ghế cũng không khó khăn về mặt tài chính lắm. Thứ hai, ghế và bàn có độ cao vừa phải, thích hợp với người dùng đặc biệt tại quán cà phê, phòng trà… So sánh về độ bền sản phẩm thì bàn ghế mây nhựa sử dụng được lâu dài hơn, lâu hư hỏng và nếu trong giai đoạn mới hư hỏng cũng không gây mất thẩm mỹ như bàn ghế ép, bạn có thể kiểm chứng bằng thực nghiệm.

    Ngoài những đặc tính nêu trên, người ta dùng ban ghe may nhua còn vì nó khá sang trọng, hiện đại thích hợp với xu hướng phát triển của xã hội. Ở mỗi giai đoạn, sẽ có những mẫu sản phẩm khác nhau, phục vụ thị hiếu người tiêu dùng tại thời điểm đó, và bàn ghế mây nhựa được xem như góp phần thành công trong sự phát triển thế giới nội thất ngày nay. Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán đồ mây tre, mây nhựa nhưng một nơi lý tưởng để mua sắm bàn ghế mây nhựa như TRE Furniture thì có lẽ bạn chưa biết.

    TRE Funiture luôn mang đến cho bạn giá trị tốt nhất
    P: +84 904423986
    W: www.tre-furniture.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)