Xóa bỏ nám da hiệu quả bằng cà tím, sữa chua

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi badinhn159, 10/11/16.

  1. badinhn159
    Offline

    badinhn159 Active Member


    Trị nám bằng cà tím là 1 trong các bí quyết được cho là rất hiệu quả và nhanh chóng. Đối với phương thức trị nám này cũng được khá nhiều chị em áp dụng và thêm vào một số nguyên liệu để dưỡng da. Vậy cà tím kết hợp với nguyên liệu nào sẽ cho hiệu quả nhất?
    [​IMG]
    Mặt nạ cà tím trị nám, hỗn hợp cà tím với mật ong, cà tím với chanh… đều là các công thức được chị em lưu truyền và dùng. Những công thức này cũng đã chứng minh được hiệu quả của nó lúc cải thiện được làn da và giúp phụ nữ có một sắc đẹp tươi mới hơn.
    Tuy vậy, trong những loại hỗn hợp cà tím và các thực phẩm khác, có một hỗn hợp vừa giúp đẩy nhanh quá trình xóa nám, vết thâm, vừa giúp da trắng nhanh không tì vết đấy chính là mặt nạ cà tím và sữa chua. Sự kết hợp “thần thánh” giữa 2 nguyên liệu này giúp làn da được bổ sung các dưỡng chất tốt nhất cho việc phục hồi lại vẻ tươi sáng.
    Xem thêm: viên uống trắng da giảm nám neige white

    Trước hết, nói về việc trị nám bằng cà tím thì từ lâu, cà tím đã là 1 nguyên liệu được biết đến với các chất khoáng và yếu tố vi lượng như magie, phốt pho, đồng, kali… giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và giảm vết thâm nám. Ngoài ra, cà tím còn chứa rất nhiều vitamin như vitamin A, E, B1, B5, B6, PP giúp làn da không bị ô xi hóa, xuất hiện vết nhăn và sạm màu.
    Xem thêm:kem trị nám nanoluxe bán ở đâu

    Thứ hai, về sữa chua thì từ lâu, làm đẹp bằng sữa chua đã được rất nhiều phụ nữ áp dụng. Ngoại trừ các chất có lợi cho sức khỏe thì đối với việc chăm sóc da, sữa chua có chứa axit Lactic giúp da cải thiện được màu sắc, ngày càng trắng lên, mờ dần các mảng da không đều màu. Hơn nữa, cũng giống như cà tím, sữa chua chứa nhiều chất vi lượng và vitamin giúp da ngày càng sáng khỏe hơn.
    Vì thế, ví dụ như bạn muốn trị nám bằng cà tím thì nguyên liệu tốt nhất mà bạn cần chọn ấy là sữa chua. Với giá tiền rẻ, công dụng cao, sữa chua kết hợp cùng cà tím thực sự là một “cặp đôi hoàn hảo” sẽ trả lại cho các bạn làn da hết các vết nám đáng ghét.
    Bạn có thể thao khảo thêm các loại mỹ phẩm trị nám, làm đẹp da tạihttp://bellabelle.vnnha!







     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)