Uống 1 trong 3 loại sinh tố này, sau 2 tuần là da căng bóng

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện' bắt đầu bởi boonguyen, 22/6/22.

  1. boonguyen
    Offline

    boonguyen Active Member

    Nếu ngại ăn sáng bằng những món quen thuộc như bún phở hoặc bánh mì, chị em cứ chọn 1 trong 3 loại sinh tố sữa chua mà chúng tôi gợi ý sau đây để uống. Đảm bảo sau 2 tuần, chị em sẽ thấy da dẻ và vóc dáng thay đổi đáng kể.

    >>> Xem thêm: căng da mặt giá bao nhiêu tiền

    >>> Xem thêm: cang da mat noi soi

    >>> Xem thêm: https://camvline.com/

    [​IMG]
    1. Sinh tố cà chua, sữa chua

    Sinh tố cà chua, sữa chua

    Nguyên liệu: 2 quả cà chua, 1 hộp sữa chua ít/không đường.

    Cách làm: Cà chua bạn rửa sạch, bỏ cuống và để ráo. Sau đó cắt thành miếng nhỏ và cho vào máy xay sinh tố cùng sữa chua, xay thật nhuyễn là xong.

    2. Sinh tố cà chua, sữa tươi

    Sinh tố cà chua, sữa tươi

    Nguyên liệu: 2 quả cà chua, 200ml sữa tươi không đường hoặc sữa hạt bất kỳ, mật ong (không bắt buộc).

    Cách làm: Cà chua rửa sạch, cắt nhỏ và cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn cùng sữa. Nếu chị em thích món sinh tố có vị ngọt, hãy thêm 1-2 thìa cà phê mật ong nhé!

    3. Sinh tố cà chua, cà rốt

    Sinh tố cà chua, cà rốt

    Nguyên liệu: 2 quả cà chua, 2 củ cà rốt, 1/2 quả chanh.

    Cách làm: Cà chua rửa sạch, cắt nhỏ. Cà rốt nạo vỏ, rửa sạch. Bạn cho cà rốt đã cắt nhỏ vào máy xay sinh tố cùng khoảng 300-350ml nước lọc và xay nhuyễn. Sau đó, lọc hỗn hợp qua rây rọc để bỏ bã. Cuối cùng, cho nước cà rốt thu được vào máy xay cùng cà chua và xay nhuyễn.

    Trên đây là 3 loại sinh tố cà chua vừa dễ làm, vừa dễ uống mà chị em có thể tham khảo để uống vào buổi sáng. Đảm bảo sau 2 tuần là da mềm mịn như da em bé.

    Một vài công dụng của sinh tố cà chua mà có thể bạn chưa biết
    1. Hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa

    Sinh tố cà chua cung cấp hàm lượng vitamin và chất xơ vô cùng lớn sẽ giúp cho bạn tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn. Ngoài ra nó còn giúp ngăn chặn tình trạng bị táo bón, tiêu chảy và một số vấn đề về rối loạn tiêu hóa.

    2. Làm đẹp da và tóc

    Sinh tố cà chua cung cấp cho cơ thể rất nhiều vitamin có lợi, đặc biệt là vitamin C. Chúng sẽ giúp làn da trở nên mịn màng và sáng đẹp hơn nhờ vào collagen được sản sinh. Ngoài ra, tính acid trong cà chua sẽ giúp cân bằng độ pH cho cơ thể, giúp giảm gãy rụng tóc, giúp tóc mượt mà và thêm bóng mượt.

    3. Hỗ trợ giảm cân

    Sinh tố cà chua có lượng chất béo vô cùng ít, vậy nên bạn không cần phải lo cơ thể sẽ bị nhiều cholesterol máu cũng như tích tụ mỡ dưới da. Ngoài ra sinh tố cà chua chứa nhiều vitamin và nước, tạo cảm giác no lâu. Chính vì thế, sinh tố cà chua góp phần hỗ trợ giảm cân hiệu quả cho các chị em phụ nữ.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)