Tư vấn thiết kế thi công nội thất phòng ngủ goldmark city đầy đủ tiện nghi

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi hienseo, 20/4/17.

  1. hienseo
    Offline

    hienseo Active Member

    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 80m2 tạo nên một không gian sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Căn hộ có diện tích 80m2 được kiến trúc sư tư vấn và bố trí không gian sống hợp lý cho gia chủ.

    [​IMG]

    Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ 80m2 đã được các kiến trúc sư đưa ra giải pháp bố trí mặt bằng căn hộ như sau: 2 phòng ngủ được bố trí về cùng một phía để tạo nên một không gian sinh hoặt chung rộng rãi và thoải mái. Khu vực bếp và vệ sinh được phân định mạch lạc, rõ ràng, đem đến sự tiện nghi nhất cho các thành viên trong gia đình. Cách sắp xếp không gian như vậy sẽ giúp cho gia chủ có một không gian sống và làm việc hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Không gian phòng khách và bếp căn hộ được bố trí mở, tạo sự thông thoáng và tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Kệ tủ dài đối diện với bộ ghế sofa và bộ bàn ăn, có thể bố trí tivi, tủ rượu treo tường hoặc có thể là tủ giày. Chung ta có thể đặt bể cá âm tường ở ngày gần lối vào cho không gian thêm sinh động.

    [​IMG]
    Khu vực bếp dử dụng hệ tủ bếp chữ I áp sát tường giúp tiết kiệm diện tích, tạo ra 1 không gian tiện nghi cho người nội trợ. Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ goldmark city được bố trí đồ nội thất cơ bản như giường ngủ, tủ quần áo, kệ ti vi và bàn làm việc. Bàn làm việc được ưu tiên bố trí gần cửa sổ để lấy sáng tự nhiên.

    - ModernHome luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: Công ty Cổ phần Nội thất Modern Home Việt Nam

    - Văn phòng: P3009 – Tòa nhà Sông Đà - Km10 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
    Holine: 0918708868.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)