Top 5 Chai Tinh Dầu Dâu Lạnh Ngon Nhất Năm 2022 Cho Dân Chơi Pod Vape

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 28/11/22.

  1. thanhphuocdecor
    Offline

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Tinh dầu hiện nay có rất nhiều dòng có hương vị khác nhau, trong số đó có thể nói đến tinh dầu dâu lạnh, là hương vị đã gây ấn tượng với nhiều tín đồ mê trái cây. Không có tinh dầu chắc chắn thuốc lá điện tử sẽ không hoạt động được, do đó việc lựa chọn tinh dầu để sử dụng cũng rất quan trọng. Hãy cùng điểm qua những chai tinh dầu hương dâu lạnh thơm ngon qua bài viết dưới đây nhé.
    Top 5 tinh dầu dâu lạnh siêu ngon cho dân chơi Pod Vape.

    1.1. BLOODY BERRY (Chanh dâu lạnh) – NASTY SALT – 30ML.

    BLOODY BERRY là đại diện sáng giá đến từ Nasty Salt, một trong những hãng sản xuất tinh dầu rất nổi tiếng tại Malaysia, nhưng đến hiện tại trụ sở của hãng được đặt tại Mỹ. Xoài là hương vị nổi tiếng nhất của Nasty đã gây tiếng vang và tạo được ấn tượng sâu với đại đa số vapers. Hương vị được tạo ra từ chanh vàng và dâu xen lẫn chút bạc hà the mát. Sở hữu dung tích 30ml cùng với hai mức Nicotine 30mg và 50mg, tinh dầu mang đến hương vị cực cuốn.
    [​IMG]
    BLOODY BERRY – NASTY SALT – 30ML​


    1.2. Iced Strawberry Yakult (Sữa chua Dâu tây lạnh) Tokyo Salt nic 30ML.

    Đại diện tiếp theo cho tinh dầu dâu lạnh không ai khác ngoài Tokyo Salt 30ml có xuất xứ tại Trung Quốc. Dâu tây to tròn mọng nước, có sự giao thoa giữa vị chua và ngọt được hãng tinh tế kết hợp cùng sữa chua, tạo được cảm giác mới lạ không ngấy. Người dùng sẽ cảm nhận được nhiều tầng hương vị khác nhau khi hút.
    [​IMG]
    Tinh dầu sữa chua dâu tây lạnh Nhật.​


    1.3. MANGO STRAWBERRY (Xoài dâu tây lạnh) – JUICE HEAD EXTRA FREEZE – 30ML.

    Sự hòa trộn giữa xoài chín ngọt ngào và dâu tây mọng nước, thơm ngon đã tạo nên một hương vị trái cây nhẹ nhàng khó cưỡng. Đâu đó trong hương vị còn xen lẫn chút the mát lạnh rất đã. MANGO STRAWBERRY là chai tinh dầu đến từ thương hiệu Juice Head, sở hữu dung tích chứa 30ml cùng nồng độ nicotine 25MG – 50MG, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hương vị đậm đà nhất. Thuộc dòng tinh dầu salt nic nên thích hợp khi sử dụng với pod system.
    [​IMG]
    Tinh dầu xoài dâu tây lạnh.​


    1.4. ICE STRAWBERRY KIWI ( Dâu tây Kiwi lạnh) – JUICE HEAD EXTRA FREEZE – 100ML.

    Tiếp tục là một đại diện tinh dầu dâu lạnh khác của nhà Juice Head, có xuất xứ từ Mỹ. Khác với chai trên, ở dòng này là sự kết hợp hương vị giữa dâu tây và kiwi thêm chút bạc hà nguyên chất đã tạo được hương thơm tinh tế, nhẹ nhàng. Với dung tích 100ml, 3mg nicotine tinh dầu phù hợp với mọi đối tượng. Trong những ngày hè oi bức, thưởng thức dâu kiwi mát lạnh thì còn gì tuyệt hơn.
    [​IMG]
    Tinh dầu dâu tây kiwi lạnh.​


    1.5. CED GUAVA LAVA (ỔI DÂU TÂY LẠNH) – HI DRIP E-LIQUIDS – 30ML.

    Đến từ thương hiệu HI-DRIP SALTSHi Drip, ICED Guava Lava là chai tinh dầu freebase duy nhất góp mặt vào danh sách này. Tinh dầu the mát mang hương vị dâu tây tươi mát và ổi ruột đỏ đặc trưng và mang lại cảm giác sảng khoái khi hút. Với dung tích 30ml gồm 2 chai nhỏ 15ml, 20MG – 50MG nicotine, chai tinh dầu dâu lạnh này chắc chắn sẽ không làm anh em phải thất vọng.
    [​IMG]
    Tinh dầu ổi dâu tây lạnh.​


    Tinh dầu Vape để lâu có làm sao không?

    Tinh dầu thuốc lá điện tử là một dung dịch chất lỏng với nhiều hương vị được chiết xuất từ nhiều loại trái cây khác nhau và có hai loại chính là saltnic và freebase. Tương tự như nhiều dạng chất lỏng đóng chai khác, tinh dầu nếu để lâu sẽ bị giảm chất lượng dù có sử dụng hay không. Thông thường, một chai tinh dầu Vape sẽ có hạn sử dụng là từ 1 đến 2 năm tùy theo mỗi dòng. Dù là thế, nhưng ngay khi bạn mở nắp chai thì tinh dầu đã bắt đầu quá trình oxy hóa thành phần bên trong. Do đó, thời gian sử dụng lý tưởng nhất của tinh dầu là trong vòng 6 tháng kể từ ngày mở nắp. Trong 6 tháng này, tinh dầu sẽ cho vị ngon nhất và sau đó sẽ giảm dần nếu thời gian càng dài.
    Có nên sử dụng tinh dầu Vape đã hết hạn không?

    Một lưu ý đặc biệt quan trọng trọng khi hút Vape là không nên sử dụng tinh dầu Vape đã quá hạn sử dụng. Như đã đề cập, một chai tinh dầu thông thường sẽ có thời gian sử dụng khoảng 1 đến 2 năm kể từ ngày sản xuất. Tinh dầu sẽ giảm đi chất lượng, bị đổi màu hoặc có mùi lạ sau khoảng thời gian này. Những chai tinh dầu quá hạn dùng sẽ không còn ngon, và có nhiều nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì thế, chỉ nên sử dụng tinh dầu trong thời hạn sử dụng và tốt nhất là trong 6 tháng đầu kể từ ngày mở nắp.
    Cách bảo quản tinh dầu Vape hiệu quả.

    Tinh dầu sử dụng lâu ban đầu chỉ gây ảnh hưởng tới chất lượng tinh dầu. Về lâu dài sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người hút. Để đảm bảo và duy trì được chất lượng của tinh dầu, bạn cần phải học cách bảo quản chúng đúng cách. Không nên để tinh dầu tại những nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào (nhiệt độ cao), hay những khu vực ẩm ướt (độ ẩm cao),… nên đặt chúng tại những nơi thoáng mát và bảo quản trong chai tối màu là cách tốt nhất để hạn chế quá trình oxy hóa diễn ra. Lưu ý ngày mở nắp để biết hạn sử dụng (hoặc theo dõi trên bao bì sản phẩm) và tuyệt đối không ủ tinh dầu nếu như bạn không có kinh nghiệm từ trước nhé.
    Mua tinh dầu dâu lạnh ở đâu uy tín, chính hãng?

    Nếu ở tại TPHCM, bạn có thể đến Torai9 Vape Store để mua tinh dầu. Đây là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm thuốc lá điện tử, tinh dầu chất lượng đến từ những thương hiệu lớn và có giấy tờ xuất xứ rõ ràng. Khi đến cửa hàng, bạn sẽ được trải nghiệm thử chai tinh dầu mà mình chọn, và sau đó có thể mua nếu nó phù hợp với bản thân. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều khi mua sản phẩm tại đây.
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Hotline: 0948.550.841
    Trên đây là top 5 tinh dầu dâu lạnh thơm ngon, hấp dẫn với những kết hợp vô cùng độc đáo mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình. Đừng quên sử dụng và bảo quản tinh dầu hợp lý, đúng cách để tránh gây hại đến trải nghiệm và sức khỏe của bản thân nhé. Nếu có bất kỳ băn khoăn gì, hãy liên hệ với Torai9 Vape Store để được hỗ trợ tư vấn chi tiết
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)