Tổng Hợp Các Loại Pod System Khói Nhiều Tạo Chất Chơi Được Săn Lùng

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 25/11/22.

  1. thanhphuocdecor
    Offline

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Sử dụng thuốc lá điện tử hiện là trào lưu thu hút sự quan tâm của rất nhiều các bạn trẻ. Đặc biệt hơn, trải nghiệm những dòng Pod System khói nhiều nhằm tăng mức độ khoái cảm là điều mà bất kỳ dân chơi Vape nào cũng đều mong muốn sở hữu. Qua bài viết, Torai9 Vape Store sẽ giúp bạn giải quyết niềm trăn trở qua bí quyết hút Pod Vape sao cho lên khói nhiều cũng như giúp bạn biết cách lựa chọn được dòng Pod phù hợp với sở thích của mình.

    Bí quyết hút Pod Vape nhiều khói siêu đơn giản.
    1.1. Chọn tinh dầu phù hợp.
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng tinh dầu khác nhau, lựa chọn tinh dầu phù hợp là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng lên khói của Vape và Pod System. Một số dòng Juice sẽ có đặc trưng tạo ra nhiều khói dày, mịn và mang lại hương vị tinh dầu vô cùng đậm nét. Ngược lại, một số dòng Vape lại nhẹ nhàng hơn chỉ tập trung vào hương vị Juice nên lên khói không nhiều. Theo kinh nghiệm của Torai9 Vape Store, để có thể lựa chọn những loại tinh dầu phù hợp, có khói nhiều thì bạn nên ưu tiên chọn những dòng Juice mang hương vị trái cây và thuốc lá mộc bình thường sẽ tốt hơn so với các dòng tinh dầu khác.

    1.2. Lực hút vừa phải.
    Đừng vì muốn khói nhiều hơn mà hút sâu hoặc max công suất liên tục bởi sẽ rất dễ gây cháy máy, khói lên khét và làm biến đổi hương vị của tinh dầu không còn thơm ngon. Chính vì thế nên bạn hãy từ bỏ thói quen này trong việc chơi khói khi Vaping.

    1.3. Biết cách build coil.
    Đối với các dòng Vape đã được build coil sẵn thì không có gì để nói. Tuy nhiên nếu như bạn đang trải nghiệm những dòng Pod có thể tự build coil và muốn chơi khói thì thực sự nên lưu ý về cách build coil sao cho chuẩn bởi nó sẽ quyết định trực tiếp đến việc khói có lên hay không. Khi build coil bạn cần chú ý đến thông số ohm để đảm bảo cho khói lên đều và ngon. Còn nếu bạn là người mới tiếp cận với thuốc lá điện tử, chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc cảm thấy việc build coil quá phức tạp thì tốt nhất hãy nên sử dụng những dòng Pod đã được build sẵn hoặc các dòng Pod 1 lần để dễ sử dụng hơn.

    Điểm danh 4 Pod System nhiều khói nhất được dân chơi săn lùng.
    2.1. Smok Nord 15w Ultra Portable Pod Kit.
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng Pod Vape, tuy nhiên Smok Nord vẫn là loại Pod có khả năng tạo khói tốt nhất mà nếu là dân sành chơi thì bạn không nên bỏ sót. Sở dĩ mà Torai9 Vape Store muốn nhấn mạnh điều này là bởi chiếc Pod này có 2 sự lựa chọn Coil vô cùng siêu việt, cụ thể:

    • Dòng 0.6ohm Nord Mesh Coils: Loại coil này cho ra lượng khói cực dày và rất đậm nét tạo nên vẻ chất chơi vô cùng mạnh mẽ. Khi trải nghiệm dòng coil này bạn có thể sử dụng được cả những loại Juice chuyên cho Vape.
    • Dòng 1.4ohm Nord Regular Coils: Loại coil này rất thích hợp để trải nghiệm cùng với các loại tinh dầu Salt Nic để mang đến những trải nghiệm mượt mà. Nếu muốn trải nghiệm dòng Pod khói nhiều, tinh dầu vị đậm đà rõ nét thì nên ưu tiên sự lựa chọn này.
    Ngoài ưu điểm chính là khói nhiều, dòng Pod này còn ăn điểm lớn nhờ kích thước nhỏ gọn và thiết kế đơn giản. Tuy không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng dòng Pod vẫn toát lên vẻ sang trọng rất thu hút ánh nhìn, hướng đến sự trưởng thành, thanh lịch nhưng vẫn xen lẫn đâu đó sự chất chơi. Để có thể sở hữu dòng Pod này bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền rất nhỏ, nhưng đổi lại là những trải nghiệm mượt mà khó tin bởi dung lượng pin lên đến 1100mAh cùng dung tích tinh dầu lên đến 3ml. So với các dòng Pod khác thì thực sự Smok Nord quá rẻ so với trải nghiệm mà nó đem đến nên bạn càng không nên bỏ lỡ.

    Sở hữu nhiều ưu điểm, tuy nhiên một nhược điểm duy nhất khi trải nghiệm dòng Vape này chính là hiện tượng leak tinh dầu khi hút. Tuy nhiên từ lâu đây đã là tình trạng khá phổ biến và hay gặp nhất đối với các thiết bị nhà Smok. Với mức độ leak tinh dầu không đáng kể thì nhược điểm này bạn hoàn toàn có thể châm chước và bỏ qua.

    [​IMG]
    Smok Nord 15w Ultra Portable Pod Kit
    2.2. Orion Plus Dna 22w Pod System.
    Đối với những ai chơi Vape lâu năm chắc hẳn đã không quá xa lạ với thương hiệu đình đám LostVape. Nổ tiếng với dòng Orion Plus Dna 22W, đây là phiên bản cải tiến rất đáng tự hào đáp ứng được yêu cầu của những người dùng Vape khó tính nhất. Trải nghiệm dòng Pod này bạn sẽ cảm nhận được những cải tiến vô cùng nổi trội. Nếu như trước đây mỗi lần thay Pod chỉ có thể bỏ đi thì với phiên bản Plus bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng bằng cách chỉ cần thay Occ nhờ có thiết kế thông minh mà vẫn đảm bảo được hương vị rất ngon đậm đà.

    Với ưu điểm chính là khói nhiều, khi sử dụng dòng Pod này bạn sẽ phải nhiều lần vỡ òa bởi những trải nghiệm mà nó mang lại. Nếu bạn muốn cảm nhận hương vị của các loại tinh dầu Salt Nic rõ nét nhất, chuẩn nhất, ngon nhất thì Orion Plus Dna 22W là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Dòng Pod này sử dụng chủ yếu 2 loại coil mang đến những cảm nhận khác nhau, cụ thể:

    • Dòng 0.25ohm Orion Plus Mesh Coil: loại coil này rất thích hợp để có thể trải nghiệm cùng với juice freebase và các dòng salt nic. Để cho khói ngon nhất khi trải nghiệm, tỷ lệ VG/PG khuyến nghị nên áp dụng là 50/50.
    • Dòng 0.5ohm Orion Plus Regular Coil: mang đến những trải nghiệm mượt mà thích hợp khi sử dụng cùng với những loại Juice Salt Nic dưới 30mg. Để giúp tinh dầu đậm vị, ngon, khói nhiều thì bạn nên áp dụng tỷ lệ VG/PG là 50/50.
    Với giá thành rẻ có thể tiếp cận mọi đối tượng, công suất lớn lên đến 22W tạo đậm vị và khói nhiều thì Orion Plus DNA 22W thực sự là dòng Pod nổi bật giúp giải quyết tốt bài toán chi phí lẫn chất lượng.

    [​IMG]
    Orion Plus Dna 22w Pod System
    2.3. Orion Q 17w Aio Pod System.
    Ngoài Orion Plus DNA 22W thì Orion Q 17w Aio cũng là một siêu phẩm đến từ nhà LostVape mà bạn nên trải nghiệm thử. Sở dĩ bạn không nên bỏ qua dòng Pod này là bởi thiết bị sử dụng hệ thống chipset độc quyền vô cùng ấn tượng. Thiết kế đơn giản hướng đến sự thanh lịch, sang trọng toát lên vẻ cao cấp nhưng không kém phần chất chơi nhờ khói dày và cơ chế hóa hơi tinh dầu vô cùng vượt trội so với các dòng Pod khác. Bên cạnh đó, với dung lượng pin lên đến 950mAh cải tiến hơn nhiều lần so với phiên bản trước sẽ giúp kéo dài thời gian hút Vape và mang đến những trải nghiệm mượt mà hơn cả.

    [​IMG]
    Orion Q 17w Aio Pod System
    2.4. Sense Orbit.
    Là dân chơi Vape lâu năm, nếu bạn chưa một lần thử qua Sense Orbit thì chắc chắn đó đó là một sự bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Sở hữu nhiều ưu điểm tương tự như Smok Nord tạo khói nhiều, hương vị tinh dầu đậm nét, Sense Orbit còn khắc phục được những nhược điểm của Smok Nord như ít bị leak dầu hơn, tiết kiệm chi phí tối ưu hơn. Đặc biệt hơn cả, dòng Pod còn có thể trải nghiệm được với cả Juice dùng cho Vape mà vẫn đảm bảo khả năng tạo vị vô cùng độc đáo. Lựa chọn dòng Pod, có 2 loại coil mà bạn có thể cân nhắc, cụ thể:

    • Dòng 0.6ohm Mesh Coil – 18W đến 23W.
    • Dòng 1.1ohm Coil – 10W đến 12.5W.
    Cho dù lựa chọn dòng Coil nào thì cả 2 loại trên đều lên vị rất chuẩn, thơm ngon, tạo khói nhiều và mang đến những trải nghiệm vô cùng chất chơi với những màn nhả khói đẳng cấp.

    [​IMG]
    Sense Orbit
    Hy vọng qua những nội dung mà Torai9 Vape Store vừa chia sẻ đã giúp bạn biết cách hút Pod System sao cho lên khói nhiều siêu đơn giản cũng như có thêm nhiều sự gợi ý trong việc lựa chọn những dòng Pod khói nhiều ưng ý. Cảm ơn bạn đã quan tâm và cùng Torai9 Vape Store khám phá những kiến thức có trong bài viết.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)