Thiết kế nội thất căn hộ khiến bao người mong ước

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 25/12/19.

  1. linhnguyen9696
    Offline

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một căn hộ cho mình thì hãy đọc đến cuối bài viết này. Nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc có ý tưởng trước khi thực hiện. Hãy để chúng tôi chia sẻ mẫu căn hộ đẹp đáng ghen tị này nhé.

    [​IMG]

    Đặc điểm đặc biệt của mẫu căn căn hộ đẹp này là nó nép mình ở một vùng ngoại ô. Đa số người ta thường chọn ngoại thành để xây dựng. Vừa hay, đất ở thành phố khá đắt đỏ lại ồn ào, khói bụi ô nhiễm. Về ngoại thành thì yên tĩnh hơn, không khí cũng tốt hơn. Đặc biệt đất đai màu mỡ thích hợp để trồng nhiều loại cây xung quanh nhà. Giúp nhà trở nên ấn tượng và hoàn hảo hơn.

    [​IMG]

    Nhìn sơ qua ta cũng thấy được độ rộng của diện tích căn hộ này. Thật sự rất rộng, nó có thể đủ cho các nhà kinh doanh xây một khách sạn hay villa ở đây. Căn hộ có 2 tầng và một tầng thượng ở trên. Bao phủ quanh nó là cây xanh um tùm. Đặc biệt, cửa được chọn là cửa kính trong suốt. Do đó, dù ở trong nhà, người ta vẫn thấy được không gian hoàn hảo bên ngoài.

    [​IMG]

    Cùng khám phá thiết kế căn hộ đẹp này với không gian phòng khách đầu tiên. Phòng khách trông rất nhẹ nhàng và sang trọng. Một chiếc bàn thấp cùng với chiếc ghế sofa màu xám. Người ta chú trọng sự nhẹ nhàng và hiện đại. Nên nội thất được bố trí khá gọn gàng và hợp lí. Vì phòng khách là nơi đầu tiên khách khứa đến tiếp cận đầu tiên. Nên người ta thường gây ấn tượng với thiết kế phòng khách. Tuy nhiên, mẫu căn hộ quả thật mang một dáng vẻ nhẹ nhàng đến lạ lùng. Cảm giác rất bình yên và thư thái.

    [​IMG]

    Cầu thang hướng lên tầng hai được lót hoàn toàn bằng gỗ. Lên thẳng phía trên là tầng hai và tầng thượng. Đáng nói ở đây là tầng thượng được thiết kế lồng ghép với sân vườn. Vừa được đổ bên tông cốt thép. Vừa được chen lẫn những loại cây xanh dưới sàn. Tạo nên một không gian như cổ tích. Bạn có thể thưởng thức những chén trà và nhìn ngắm bầu trời về đêm. Rất giúp ích cho bạn thư giãn sau giờ làm.

    [​IMG]

    Chiếm lĩnh “spotlight” trong thiết kế mẫu căn hộ đẹp đó chính là ánh sáng. Một khu vườn rộng ngập tràn nắng “ghé chơi” vào nhà. Làm cho căn biệt thự sáng sủa, tràn ngập không khí tự nhiên của cây cỏ. Bên cạnh đó, ánh sáng nhân tạo cũng làm cho căn biệt thự ấn tượng hơn về đêm. Ánh sáng hoà cùng với không gian tạo nên một thiết kế độc đáo.

    Hi vọng thông qua bài viết sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều ý tưởng hay để thiết kế và thi công nội thất căn hộ của mình trở đặc biệt và thu hút hơn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)