Sữa ong Chúa LifeSpring Royal Jelly dụng tăng cường hệ miễn dịch

Thảo luận trong 'Sức khỏe đời sống' bắt đầu bởi xuanquyen, 29/7/16.

  1. xuanquyen
    Offline

    xuanquyen Active Member

    Viên uống sữa ong chúa Úc Lifespring Royal Jelly 1000mg được tinh chế từ 100% sữa ong chúa nguyên có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, trị nám, làm đẹp da. Ngăn ngừa rụng tóc, cho một mái tóc suôn mượt và các móng tay, chân khỏe mạnh. Giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu. Ngoài ra, còn có tác dụng tăng cường sinh lực, giảm stress,giúp ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp và bệnh đa xơ cứng.Viên uống sữa ong chúa cao cấp Lifespring Royal Jelly từ khi ra đời cho đến nay, đã được sự đón nhận rất nhiệt tình từ phía người tiêu dùng, bởi hiệu quả cũng như độ an toàn mà sản phẩm mang lại. Xứng đáng là một trong những sản phẩm làm đẹp da hàng đầu thế giới.
    [​IMG]
    Viên uống sữa ong chúa Úc Lifespring Royal Jelly là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất 100% tại Úc. Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm là đã lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng và an toàn.

    Thành phần chính sữa ong chúa Lifespring Royal Jelly
    Mỗi viên uống chứa đến 11 mg sữa ong chúa tự nhiên, chứa hơn 22 loại Axit Amin cần thiết cho cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như B1, B2, Niacin, B5, B6, B7, B9, B12, Inositol và Choline. Ngoài ra, sữa ong chúa còn chứa rất nhiều Vitamin như A, C, D, E cùng DHA và khoáng chất như Canxi, Đồng, Sắt, Kẽm, Kali,...Đặc biệt, sữa ong chúa chứa Gelatin, giúp sản xuất ra Collagen, giúp chống lão hóa.
    Ngoài ra, mỗi viên uống còn chứa dầu đậu nành, Gelatin, Glycerol, dầu cải, sáp ong.

    [​IMG]

    Tác dụng của sữa ong chúa 1000mg Lifespring Royal Jelly

    Sữa ong chúa úc royal jelly 1000mg bồi bổ cơ thể, chống suy nhược sau bệnh, chống lão hóa da, tăng cường sức đề kháng còn giúp nâng cao trí nhớ, giúp hạ huyết áp, chống xơ vữa động mạch,bồi bổ cho máu, cải thiện công năng, góp phần làm hồi phục tế bào các cơ quan như thận, gan, thần kinh, sinh sản,...

    Chúng tôi thật sự khuyên bạn nên đặt sản phẩm thuốc sữa ong chúa 1000mg bên cạnh giường ngủ của bạn và uống mỗi ngày 1 viên ngay lúc ngủ dậy để tận hưởng cuộc sống của bạn.

    Mapu shop Hàng Úc xách tay luôn đồng hành cùng sức khỏe gia đình bạn!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)