Sự sang trọng đẳng cấp trong từng sản phẩm của sofa da

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi namtran1981, 22/7/16.

  1. namtran1981
    Offline

    namtran1981 Active Member

    Từ xưa đến nay sofa da luôn là sản phẩm hàng đầu được rất nhiều gia đình ưa chuộng với những mẫu mã đẹp và là điểm nhấn cho mọi gia đình mỗi khi có khách đến chơi nhà.

    Có thể bạn muốn biết thêm

    Bán bộ sofa góc đẹp giá rẻ tại Hà Nội

    Những mẫu ghế sofa nỉ phòng khách đẹp nhất năm 2016

    Hôm nay công ty Nội Thất Bảo Châu xin gửi tới các bạn những chia sẻ về sofa da cao cấp như sau:

    [​IMG]

    Với nguyên liệu chính để sản xuất ghế sofa cao cấp là chất liệu Da Bò được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, với công nghệ xử lý da nên bề mặt da mềm mại, và có tính đàn hồi cao…. Với bề mặt mềm mại luôn mang lại cảm giác êm ái cho người sử dụng, ngoài ra tính đàn hồi lại có tác dụng ôm sát vóc dáng người ngồi.

    Sofa da cao cấp thích hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam, đồng thời với công tác vệ sinh, làm mới đơn giản. Với chế độ bảo hành bong tróc hay nổ bề mặt nên tới 3 năm nên sản phẩm ghế sofa da được bán chạy nhất thị trường so với sản phẩm chất liệu khác loại.

    [​IMG]

    Nhưng để bảo quản và tăng tuổi thọ của Sofa da quý khách hàng phải tuân thủ các quy tắc sau:

    Không để sofa da phòng khách gần nơi có nhiệt độ cao, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời và các thiết bị phát nhiệt, khu vực đặt bộ ghế sofa khô ráo và thông thoáng. Đồng thời cũng không nên để ở nơi ẩm ướt, nơi có nhiệt độ ẩm thấp.

    Không nên dùng các đồ vật sắc nhọn tiếp xúc trực tiếp với bề mặt sản phẩm .

    Các công tác vệ sinh làm mới phải theo sự chỉ dẫn của nhà sản xuất.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất ghế sofa, Nội Thất Bảo Châu hy vọng đưa những sản phẩm đẹp, mẫu mã đa dạng nhằm tôn lên vẻ sang trọng và lịch lãm trong không gian phòng khách của nhà bạn. Đồng thời là đơn vị bán sofa da giá rẻ nhất Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)