Sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ sau khi mang bầu

Thảo luận trong 'Chăm sóc da' bắt đầu bởi badinhn159, 30/8/16.

  1. badinhn159
    Offline

    badinhn159 Active Member

    1. Kem dưỡng ẩm
    Sau lúc sinh, cơ thể bạn thường có phổ biến thay đổi. Lúc này, da bạn có thể khô hơn, dễ nứt nẻ. Do vậy, một sản phẩm làm đẹp với khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ là điều siêu thiết yếu.

    2. Sản phẩm đa chức năng
    Chỉ nên một chút má hồng cũng đủ để tạo bắt buộc cho bạn một sự khác biệt lớn. Nếu bạn yêu thích má hồng kem, NARS The Multiple in Orgasm sẽ mang lại cho bạn ánh hồng sắc nhũ chỉ trong thời gian 1 vài phút. Bạn chỉ nên dùng cọ, tán phấn má hồng lên da rồi dùng tay để thoa nhẹ. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng mang thể dùng cho mắt hoặc môi.

    Cùng với đó, e.l.f. Essential All Over Color Stick cũng là lựa mua hấp dẫn khác dành cho bạn.

    [​IMG]

    3. Kẹp mi và Mascara
    Trước lúc sử dụng Mascara, bạn hãy sử dụng kẹp mi để giúp mi của bạn phát triển thành cong hơn.

    4. Son môi
    Tất cả phái đẹp đều có nhu cầu sử dụng son môi, đặc biệt là vào mùa đông. Nhìn chung, bạn không bắt buộc cần tới quá nhiều màu sắc, tuy nhiên bạn sẽ buộc phải đến 1 sản phẩm nhiều.

    5. Dầu gội khô
    Giả dụ bạn muốn sở hữu được mái tóc đẹp lý tưởng mà không mất nhiều thời gian, hãy để dầu gội khô giúp ích cho bạn. Bạn phải dùng dầu gội khô trước khi ngủ. Sau khi thức dậy, bạn sẽ nhận được mái tóc sáng bóng.

    6. Khăn tẩy trang
    Khăn tẩy trang thường mang công dụng loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và lớp trang điểm trên da trong tích tắc mà không khiến da bị kích ứng. Bởi vậy, khăn tẩy trang mang thể được tiêu dùng cho cả làn da nhạy cảm. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý lựa chọn cho mình sản phẩm uy tín và an toàn.

    Xem thêm:mỹ phẩm

    Xem thêm:kem chống lão hóa
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)