Phun mí mắt uy tín ở Tp Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện' bắt đầu bởi emlatmy88, 4/11/16.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    phun xăm mí mắt ở Sài Gòn Hiện tại đang rất được ưa chuộng. Và đây cũng chính là cách để sở hữu đôi mắt đẹp và có chiều sâu cuốn hút của đa số phái nữ , không ngoại trừ Các sao.
    Theo đó, phun xăm mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục Tổng hợp khuyết điểm của đôi mắt như: mắt bé, mắt lồi, mí mắt mau, xin hỏi … Tùy từng trường hợp cụ thể, kỹ thuật viên sẽ tư vấn cụ thể, và thiết kế viền mắt sao cho phù hợp nhất, cho đôi mắt đẹp và tự nhiên nhất.
    [​IMG]
    Cụ thể:
    – Nếu đôi mắt đã cân đối, kỹ thuật viên chỉ cần vẽ viền mí ngay dưới chân mi để tạo sự hài hòa giữa Tổng hợp đường nét so với tổng thể gương mặt cũng như làm cho đôi mắt thêm phần nổi bật.
    – Nếu mắt hơi nhỏ, kỹ thuật viên sẽ vẽ đường viền mi ra ngoài mi không quá 1 micromet để tạo hiệu ứng cho đôi mắt to và sâu cuốn hút.
    – Tương tự với mắt lồi, kỹ thuật viên sẽ vẽ đường viền vào phía trong không quá 1 micromet, vừa không ảnh hưởng đến mắt vừa tạo cảm giác cho đôi mắt nhỏ, bớt lồi, và cân đối với gương mặt.
    Sử dụng thuần thục kỹ thuật trên, cộng thêm gu thẩm mỹ tinh tường, Những kỹ thuật viên Bệnh viện Thu Cúc đã dành được sự yêu mến của nhiều khách hàng. Theo đó, nói đến địa chỉ phun mí mở tròng ở Sài Gòn, không ít người nghĩ ngay đến Thẩm mỹ Thu Cúc. Tại đây, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ cao cấp, do kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn về nhãn khoa và thẩm mỹ thực hiện.
    Không chỉ sở hữu đôi mắt đẹp như ý, khách hàng còn được đảm bảo an toàn bởi dụng cụ phun xăm đã được vô trùng theo đúng quy định an toàn. Còn mực phun xăm có chiết xuất tự nhiên, được Thẩm mỹ Thu Cúc nhập từ các nước phát triển như Mỹ, Hàn… Ngoài việc không gây ảnh hưởng đến sức khỏe làn da, ngay cả với vùng da nhạy cảm, không ảnh hưởng đến đôi mắt, màu mực lên còn bóng và sắc nét, trông rất tự nhiên.
    Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ phun xăm mí mắt, bạn có thể tham khảo tại bammithamy.com hoặc liên hệ 0964.080.999. Chuyên viên tư vấn Bệnh viện Thu Cúc sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc cũng như đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi làm đẹp. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với Thẩm mỹ Thu Cúc – địa chỉ phun xăm mí mắt uy tín ở Sài Gòn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)