Những dòng rèm cửa đẹp dẫn đầu xu thế 2021

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi pqmseo, 27/2/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    một vài mẫu rèm cửa đẹp không chỉ giúp che nắng gió mà còn có thể giúp tạo thêm một số nét cá tính nổi trội duyên dáng riêng. Cuộc sống không bao giờ được tuyệt vời, giả dụ chúng ta không tự mài giũa cho mình từ một số cái nhỏ nhất. Căn phòng của bạn sẽ không còn trơ trẽn, những ô cửa sẽ được tô điểm thu hút nhá với nhiều kiểu rèm cửa đẹp phù hợp.

    Một vài dòng rèm cửa đẹp được ưa chuộng nhất bây giờ

    1. Rèm vải

    Trong đầy đủ một vài mẫu rèm cửa đẹp thì rèm vải được phân tích là phổ biến và được ưa thích nhất bởi nó đa dạng về chất liệu, màu sắc và kiểu dáng.

    Xem thêm: rèm vải cửa sổ giá rẻ

    Mỗi loại phù hợp với từng không gian nội thất riêng, mang đến rất nhiều phong cách, cực nhiều vẻ đẹp khác nhau phù hợp với từng không gian.

    Bằng phương pháp lựa chọn loại vải thích hợp, căn phòng của sẽ đảm bảo mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

    [​IMG]
    2. Rèm cuốn

    Có thể xem rèm cuốn như là 1 loại rèm đa năng vừa sử dụng làm cho rèm gia đình vừa dùng làm rèm văn phòng.''Với khả năng cản sáng cũng như cách nhiệt lý tưởng rèm cuốn hoạt động như một tấm rèm chiếu vừa khít trên ô cửa sổ, bạn có thể cuốn lên cao hoặc thả xuống thấp giúp che kín toàn bộ cửa hoặc cản 1 phần ánh sáng cho căn phòng tùy vào nhu cầu dùng ánh sáng của bạn.

    Tham khảo: rèm cuốn giá rẻ remmykolor


    Với khả năng cản sáng cũng như cách nhiệt tuyệt vời rèm cuốn hoạt động như một tấm rèm chiếu vừa khít trên ô cửa sổ, bạn có thể cuốn lên cao hoặc thả xuống thấp giúp che kín đầy đủ cửa hoặc cản một phần ánh sáng cho căn phòng tùy vào nhu cầu sử dụng ánh sáng của bạn.
    3. Rèm roman

    Cũng là rèm vải, rèm roman được dùng nhiều trong một vài ko gian phòng, với vẻ đẹp lãng mạn, hiện đại và sang trọng cùng khả năng che chắn tốt rèm roman được dùng cực nhiều trong một vài không gian phòng phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, nhà hàng khách sạn,…
    [​IMG]

    Rèm roman với thiết kế xếp lớp, có thể kéo gấp lên từng lớp hoặc buông che kín căn phòng. Bạn sẽ cảm nhận được sự gọn gàng nhưng rất thanh tao mà rèm roman đem lại cho căn phòng mình.
    4. Rèm lá dọc – rèm văn phòng

    Rèm lá dọc là 1 trong số rèm văn phòng được ưa chuộng và dùng nhiều nhất trong không gian văn phòng với cấu tạo từ một số lá vải dọc, thả xuống song song với nhau bởi sợi dây chắc chắn.
    Rèm có thể xoay lật phải, trái 180 độ, kéo dạt hết sang một bên hoặc đều hai bên giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ ánh sáng phù hợp cho căn phòng của bạn. Khả năng cản sáng của rèm cũng hơi cao, hầu hết tuyệt đối.

    Những lá rèm có khả năng đàn hồi, chống gấp nếp, giảm thiểu tối đa sự bắt bụi và dễ làm làm sạch, có tính thẩm mỹ với độ bền cao. Hoa văn, màu sắc của rèm lá dọc cũng hơi đa dạng, tùy thuộc vào thị hiếu và khả năng phối hợp với kiến trúc trong phòng.
    Bởi thế rèm lá dọc được dùng nhiều trong những không gian văn phòng làm việc, các trung tâm thương mại,….
    5. Rèm gỗ

    Rèm gỗ đang là xu hướng sắp xếp nội thất tiện lợi được ưa thích bây giờ. Rèm gỗ đã trở thành món trang sức trang trí cho căn nhà thêm lộng lẫy mà một số chất liệu khác ko dễ gì có được.
    Rèm gỗ là sản phẩm rèm cửa được làm bằng gỗ tự nhiên 100%, là sản phẩm của sự sáng tạo, tinh tế, biểu lộ phong cách tiên tiến sang trọng nhưng vẫn mang vẻ đẹp thân thiện ấm áp của thiên nhiên.
    Với đầy đủ màu sắc thích hợp với cực nhiều kiểu thiết kế nội thất trong ngôi nhà, căn hộ của bạn.
    Hãy liên hệ với remmykolor.vn ngay hôm nay để cập nhật sớm nhất các mẫu rèm cửa hấp dẫn nhất.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)