Mua ghế sofa cafe giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi xuanquyen, 5/7/16.

  1. xuanquyen
    Offline

    xuanquyen Active Member

    Bạn đang có nhu cầu mở một quán cafe với phong cách hiện đại và sang trọng tại Hà Nội, lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là hãy chọn cho mình những bộ sofa cafe Hà Nội cho quán của mình.

    Bạn đang lo lắng phân vân không biết đơn vị nào cung cấp các bộ sofa cafe tại Hà Nội uy tín và chất lượng. Hãy đến với Sofa Home Xinh của chúng tôi, Sofa home xinh chuyên cung cấp và sản xuất các mặt hàng ghế sofa cafe tại Hà Nội và liên tỉnh.

    Ngày nay việc sử dụng sofa đã trở nên rất phổ biến, không chỉ giới hạn trong gia đình, văn phòng mà cả ở những quán bar, quán karaoke, quán cafe… bởi những tính năng tiện ích mà nó đem lại. Nắm bắt được nhu cầu thị trường chúng tôi đơn vị chuyên cung cấp ghế sofa cafe đi tiên phòng từ nhiều năm qua quá trình sản xuất ra hàng nghìn bộ sofa cafe cho rất nhiều cửa hàng ở Hà Nội. Với những thiết kế mang đậm phong cách đem lại sự độc đáo mới lạ cho từng quán.


    [​IMG]

    Sofa cafe có thể được làm bằng chất liệu như nỉ, da, gỗ…. tạo nhiều cảm giác mới lạ.

    - Sofa nỉ

    Nhìn khá sang trọng, màu sắc và hoa văn khá phong phú. Nhưng rất dễ bán bụi nên thường phải vệ sinh thường xuyên, và nên đặt sofa ở trong phòng kín, không nên đặt ở những nơi có nhiều khói bụi.

    - Sofa da nhân tạo. simili giả da

    Đang được thị trường rất ưu chuộng, được dùng khá phổ biến. Ưu điểm dễ vệ sinh lau chùi và không thấm nước. Tuy nhiên simili chỉ có loại một màu, không có những hoa văn phong phú. Với sofa nệm liền không tháo ra vệ sinh được thì tốt nhất bạn nên sử dụng bằng simili để dễ vệ sinh.

    - Sofa da thật

    Có ưu điểm thoáng mát, độ bền cao, sử dụng càng nhiều càng bóng đẹp. Tuy nhiên chất lượng đi đôi với giá thành rất cao. Chính vì thế nếu bạn muốn sở hữu một bộ salon bạn nên tìm hiểu cách vệ sinh và bảo quản sofa.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    Mọi thông tin và yêu cầu xin liên hệ: 0986 630 323

    Nguồn: sofahomexinh.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)