Mô hình nhà thông minh

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 5/7/19.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien Active Member

    Vì sao mô hình nhà ở thông minh được nhiều khách hàng lựa chọn?

    Cuộc sống ngày càng được nâng cao, con người bắt đầu tìm kiếm các phương pháp thiết kế nhà ở hiện đại cho căn nhà của mình. Điều này nhằm mục đích mang lại sự tiện lợi và đẳng cấp cho không gian sống của bạn. Một trong số các kiểu nhà ở được ưa chuộng trong những năm gần đây là mô hình nhà ở thông minh . Vậy mô hình này có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây
    Nhà ở thông minh với nhiều công năng hiện đại

    [​IMG]
    Mô Hình Ngôi Nhà Thông Minh Hiện Đại

    Thông thường, nếu bạn muốn bật tắt các thiết bị âm thanh, ánh sáng trong nhà, thì bạn phải dùng các công tắc thủ công. Tuy nhiên khi sử dụng một căn nhà thông minh, mọi thao tác trên sẽ thực hiện dễ dàng chỉ bằng smartphone hoặc ipad. Mô hình nhà ở thông minh là sự tích hợp của các tính năng vượt trội, có thể kể đến như:
    • Điều khiển rèm tự động theo khung giờ sáng tối để tận hưởng được ánh sáng tự nhiên.
    • Hệ thống chiếu sáng thông minh tự bật đóng tắt khi nhận ra có sự xuất hiện của con người, đặc biệt là ở vị trí hành lang, cầu thang.
    • Hệ thống an ninh chống trộm gửi âm thanh cảnh báo giúp bạn nhận biết có người lạ đột nhập, kể cả khi bạn không có nhà.
    • Hệ thống tivi, điều hòa, bình nóng lạnh tự động không để bạn phải chờ đợi lâu. Bạn có thể khởi động khi còn ở bên ngoài và sử dụng ngay trong thời gian chưa đầy 5s sau khi khởi động.
    • Ngoài ra, tùy theo yêu cầu của khách hàng mà mô hình này sẽ được bổ sung thêm hệ thống điện mặt trời, camera quan sát trong toàn bộ căn nhà.
    Nhà ở thông minh nhanh chóng, tiện lợi và an toàn

    [​IMG]
    Điều khiển nhà thông minh bằng thiết bị cảm ứng

    Rõ ràng, đây là ưu điểm lớn nhất của mô hình này. Bởi chỉ cần cầm trên tay một chiếc smartphone có kết nối wifi, 3G, bạn có thể điều khiển căn nhà mình chỉ trong tích tắc. Thử tượng tượng bạn rời công ty về nhà trong buổi trưa nắng nóng, bước vào nhà đã được hưởng không gian mát mẻ từ máy điều hòa được bật sẵn trước đó. Còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào!
    Trên đây là toàn bộ những điểm ưu việt của mô hình nhà ở thông minh đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn và lắp đặt nhà ở thông minh, xin hãy liên hệ đến công ty cổ phần Nhà Thông Minh Tenki qua số điện thoại 0908 777 158 . Hoặc gửi email [email protected].
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)