Mẫu rèm phòng ngủ họa tiết hoạt hình cho bé

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi ichimi, 31/10/16.

  1. ichimi
    Offline

    ichimi Expired VIP

    Rèm phòng ngủ dành riêng cho em bé có rất nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng về kiểu mẫu và màu sắc, bạn nên có sự cân nhắc kỹ lưỡng từ kiểu dáng rèm cửa, màu sắc, chất liệu vải cho đến những chi tiết hoa văn, họa tiết khác nhau.
    [​IMG]
    Lựa chọn rèm cửa cho căn phòng của bé yêu là điều rất quan trọng, đặc biệt là đối với những bé trai, bởi các bé thường có cá tính mạnh mẽ. Phòng riêng của bé cũng chính là một khoảng trời riêng, một không gian riêng góp phần rất lớn trong việc hình thành tính cách của các bé. Những loại rèm phòng ngủ có màu sắc, họa tiết đơn giản hoàn toàn tương thích với không gian phòng ngủ của bé trai. Nếu các bậc phụ huynh còn có những thắc mắc, băn khoăn trong việc lựa chọn rèm phòng ngủ cho con em mình, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp cửa hàng chuyên cung cấp rèm cửa cao cấp để được tư vấn một cách chi tiết nhất nhé.
    Nếu nhà bạn quay về hướng Bắc, ít ánh sáng, bạn hãy chọn loại vải rèm mỏng nhẹ một chút, nhưng nếu phòng ngủ quay về hướng Đông chẳng hạn thì chắc chắn nên chọn loại vải dày hơn, nếu bạn không muốn bị những tia nắng chói chang đánh thức ngay từ sáng sớm.
    Bộ rèm phòng ngủ đẹp phù hợp với cá tính và sở thích của bé từ màu sắc đến hình thức sẽ góp phần tạo nên sự đam mê trong học tập, sự thích thú lúc sinh hoạt và chắc chắn các bé sẽ có được những giấc ngủ thật ngon.
    >> Mẫu rèm phòng khách đẹp cho nhà phố
    Rèm vải dành cho phòng em bé với hình ảnh ngộ nghĩnh cùng màu sắc đẹp mắt sẽ cho bạn thêm lựa chọn trong việc trang trí căn phòng xinh xắn của bé nhà mình. Rèm phòng ngủ em bé được thiết kế với màu sắc đẹp mắt và hình ảnh những con vật rất ngộ nghĩnh như khỉ, hươu, gấu trúc, máy bay, bóng bay, trái tim trang trí cho hệ thống rèm phòng ngủ em bé.
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)