Mẫu nhà đẹp 3 tầng sở hữu giếng trời khủng giữa nhà, thông thoáng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thietkekientruc, 18/5/21.

  1. thietkekientruc
    Offline

    thietkekientruc Expired VIP

    Courtyard Pattanakarn Residence là một mẫu nhà đẹp 3 tầng nằm trong khu vực đông dân cư ở phía đông Băng Cốc (Thái Lan). Nhóm thiết kế tập trung tạo ra một môi trường sống thoải mái, hòa hợp với thiên nhiên nhưng không kém phần hiện đại, độc đáo giữa bối cảnh đô thị đông đúc.

    Mẫu nhà đẹp 3 tầng sở hữu giếng trời khủng giữa nhà, mọi không gian đều thông thoáng

    Ngôi nhà đẹp tọa lạc tại một khu dân cư ở Băng Cốc, nơi có khí hậu nhiệt đới ẩm quanh năm, với thiết kế chủ đạo là hiện đại. Bên cạnh đó, nhóm thiết kế rất chú trọng đến việc đưa thiên nhiên vào không gian sống, nên giải pháp được đưa ra là bố trí nhiều diện tích sân vườn ở giữa và sau của công trình. Phần sân vườn ở trung tâm của ngôi nhà chiếm gần ⅓ diện tích ngôi nhà, ở đây được trồng một cây xanh cỡ lớn ngay dưới giếng trời. Kết hợp với sân vườn cuối nhà, giúp tạo nên bầu không khí sáng sủa, mát mẻ bởi không khí được lưu thông trước sau hiệu quả. Đây là một trong những tính năng thiết kế thụ động để giảm bớt những tác động có hại của vùng khí hậu nhiệt đới trong đô thị.
    [​IMG]
    Mặt tiền nhà đẹp giáp mặt đường, những chi tiết màu vàng và chậu cây xanh tạo thêm điểm nhấn cho mặt tiền
    [​IMG]
    Ngôi nhà đẹp 3 tầng có sảnh để xe rộng rãi
    Công trình bao gồm 3 tầng được phân chia công năng rõ ràng. Tầng 1 là không gian sinh hoạt chung gồm khu vực đỗ xe, phòng bếp - ăn, sảnh dẫn ra khu vườn phía sau nhà. Tầng 2 là phòng khách, phòng ngủ master và phòng tắm. Tầng 3 được bố trí thêm 2 phòng ngủ cùng phòng vệ sinh, phòng giặt sấy của gia đình.
    [​IMG]
    Phòng bếp - ăn nằm ở tầng 1 của công trình, mang gam màu nâu là chủ đạo
    [​IMG]
    Nhóm thiết kế khéo léo tận dụng kệ để rượu làm vách ngăn giữa không gian phòng bếp - ăn với khu vực khác
    Nội thất nhà đẹp với phòng khách là không gian thoáng đãng, sang trọng bởi nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên từ giếng trời, hệ cửa kính cỡ lớn cùng trần cao giúp không gian thêm rộng rãi

    Phòng khách mang phong cách hiện đại, sang trọng với sofa màu be cỡ lớn, tạo điểm nhấn bằng bức tranh treo tường và đèn thả trần

    Phòng ngủ master được bài trí đơn giản với vật liệu gỗ làm chủ đạo. Không gian này cũng nhận được nhiều ánh sáng và không khí từ giếng trời

    Courtyard Pattanakarn Residence là một công trình nhà ở thú vị khi nhóm thiết kế dành nhiều diện tích đất cho không gian xanh. Cùng với thiết kế nhà đẹp 3 tầng hiện đại, rộng thoáng, công trình chắc chắn sẽ mang lại nhiều ý tưởng cho các gia chủ yêu thích những không gian xanh xen kẽ trong nhà phố.

    Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất, thi công xây dựng nhà ở, căn hộ penthouse, biệt thự cao cấp, kiến trúc đình chùa,...Hãy liên hệ Công ty thiết kế nhà đẹp AVA qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé!
    Nguồn: baan puripuri​
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)