Lời khuyên trị nám da từ chuyên gia

Thảo luận trong 'Chăm sóc da' bắt đầu bởi truong92, 22/7/16.

  1. truong92
    Offline

    truong92 Active Member

    Việc trị nám da là điều khó làm vì không dễ mà tìm được ra nguyên nhân, trong đó đa số là nhiều phái đẹp chưa tìm được cách chữa trị phù hợp.

    [​IMG]

    Hiểu đúng bản chất nám da

    Theo ý kiến từ nhiều chuyên gia da liễu, nám là những rối loạn về hắc tố da. Có nhiều nguyên nhân gây nám da nhưng chủ yếu là do vấn đề tuổi tác và nội tiết tố là nhiều, do những hắc tố melannin dưới da tích tụ nhiều, khi không có được khả năng tự phân hủy chúng sẽ tạo ra các vết nám trên gương mặt. Đó là bệnh lý không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng lại có sức ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc của chị em phụ nữ làm cho phái đẹp mất đi sự tự tin, hạn chế khi giao tiếp.

    Theo ý kiến bác sĩ, nám da là bệnh lý xuất phát từ nội tiết tố ở bên trong cơ thể người. Vì thế, không phải phương pháp nào cũng phù hợp có được hiệu quả với mọi người được. Để hiệu quả điều trị nám da và tránh gặp phải hậu quả về sau, chị em phụ nữ nên cần được tư vấn từ bác sĩ chuyên môn để có được phương pháp điều trị thích hợp.

    Điều trị nám da an toàn với Yellow Laser Advanced

    Yellow Laser Advanced đây là cách được đánh giá cao từ nhiều chuyên gia. Cách này giúp điều trị nám triệt để, cùng với đó là tái tạo lại làn da khi đang điều trị, phù hợp với mọi loại da, loại nám khác nhau nhờ vào ánh sáng tia laser.

    Công nghệ này mang lại sự hiệu quả trị nám da sau 21 ngày. Không chỉ nám da được loại bỏ mà trong quá trình điều trị làn da sẽ sáng hơn, hồng và mịn màng. Đó là hiệu quả kép cho làn da nám sạm chi tìm thấy ở phương pháp Yellow Laser Advanced.

    Mỗi lần điều trị với cách này chỉ mất 5 phút cùng 3 bước đơn giản vệ sinh da mặt, điều trị laser và sử dụng kem dưỡng da.

    Với Yellow Laser Advanced kết quả khi điều trị sẽ có được trong 3 lần điều trị. Cách làm này tác động nhẹ lên bề mặt da qua các bước sóng laser loại bỏ đi những vết nám, cùng với đó là làm cho làn da trở nên mịn màn hơn, không gây ảnh hưởng tới các mô xung quanh, luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da.

    Trong lúc điều trị, người dùng thấy được cảm giác kiến bò nhẹ nhàng, không gây đau, bỏng đỏ khi thực hiện xong phái đẹp vẫn có thể trang điểm liền mà không cần chờ thời gian chăm sóc da.

    Khi ra ngoài trời nắng nên sử dụng viên uống chống nắng để bảo vệ cho làn da nhiều hơn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)