Kem chống nhăn có thể chống nắng, dưỡng ẩm

Thảo luận trong 'Chăm sóc da' bắt đầu bởi badinhn159, 15/7/16.

  1. badinhn159
    Offline

    badinhn159 Active Member

    Khía cạnh trước tiên khi mua kem chống nhăn da, lão hóa đó là khả năng chống nắng và dưỡng ẩm của sản phẩm đó. Bác sĩ da liễu đã đồng tình rằng chống nắng và dưỡng ẩm là những biện pháp giúp bảo vệ da trước nguy cơ nhăn da do lão hóa cực kỳ thấp.
    Trong ấy, đối với khả năng chống nắng, bạn phải lưu ý tới chỉ SPF của sản phẩm. Ít nhất SPF bắt buộc từ 30 trở lên và mỹ phẩm chống thấm nước. Ngoại trừ kem chống lão hóa mang khả năng dưỡng ẩm tốt sẽ giúp bạn giảm thiểu nếp nhăn trên da. Thành phần dưỡng ẩm và chống nắng được xem là những thành phần bí ẩn trong những loại kem chống lão hóa.
    Ví như bạn bắt buộc tiếp xúc đa dạng với ánh nắng mặt trời mỗi ngày, khuyên bạn bắt buộc tiêu dùng thêm một loại kem chống nắng phải chăng và chất lượng để bảo vệ da tốt hơn.
    Tùy loại mỹ phẩm chống nhăn mà chúng mang thể có xuất xứ, thành phần khác nhau như nhau thai cừu, tinh chất trà xanh, tinh chất sữa ong chúa,… Tuy nhiên, trường hợp bạn đang lựa chọn 1 sản phẩm chống lão hóa phù hợp và thấp nhất, bắt buộc lưu ý đến nhiều chi tiết khác bên cạnh thành phần chính của sản phẩm.
    Phương pháp sử dụng tối ưu nhất vẫn luôn là đọc kỹ thông tin sản phẩm và sắm sản phẩm chống lão hóa với những khía cạnh sau:
    - Sản phẩm ít mang khả năng gây dị ứng (Hypoallergenic) .
    - Không gây ra mụn (Non-comedogenic hoặc non-acnegenic).
    - Có số hotline tư vấn từ nhà chế tạo.
    - Có giấy chứng nhận từ những cơ quan y tế.
    Ngoài đó, bạn buộc phải tìm sản phẩm thích hợp mang làn da của mình. Đừng chạy theo giá cả hay nhãn hàng vì chẳng phải sản phẩm nào đắt tiền thì chất lượng cũng phải chăng và yêu thích.
    Xem thêm: kem xóa nhăn
    Nguồn: http://weblamdep.edu.vn/threads/kem-chong-nhan-so-huu-kha-nang-chong-nang-duong-am.753/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)