Hoa lan hồ điệp cửa hàng Hoa lan Toda

Thảo luận trong 'Mua sắm - Giá cả' bắt đầu bởi bomroitruc, 18/8/17.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Chúng ta biết đến hoa Lan Hồ Điệp như một loài hoa sang trọng, thanh cao và quyền quý với thời gian khoe sắc có thể kéo dài hơn 2 tháng. Lan Hồ Điệp có 2 hàng hoa xếp đều đặn 2 bên với những cánh cánh hoa xòe rộng, khẽ đong đưa giống như đàn bướm xinh xắn đang bay lượn. Những bông hoa lan hồ điệp trông thật đẹp và cuốn hút phải không nào, bất cứ ai khi xem những loài lan nhất là Hoa lan hồ điệp TP.HCM này đều phải trầm trồ khen ngợi không ngớt.

    [​IMG]

    Lan Hồ Điệp không chỉ có màu sắc đa dạng như trắng, hồng, tím, vàng chanh, hoặc các sọc, viền hay đốm trắng, tím… mà còn có nhiều loại lan khác nhau cho bạn lựa chọn. Đó là những chậu “lan Hồ điệp nhí” có hoa nhỏ, màu sắc rực rỡ hay những chậu Hoa lan hồ điệp có dáng cao, cánh hoa dày và lớn. Hoa lan hồ điệp được mệnh danh là nữ hoàng hoa tươi, vẻ đẹp sang trọng và quyến rủ của hoa lan hồ điệp không còn gì để minh chứng nữa. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho quý bạn đọc Top 10 chậu hoa lan hồ điệp đẹp nhất. Rất nhiều người ưa thích có cho mình một chậu lan hồ điệp ngay trong phong tkhách dịp lễ, tết với ý nghĩa rằng lan hồ điệp sẽ mang may mắn, giàu có và thịnh vượng cho gia đình. Cách trồng và chăm sóc lan hồ điệp trắng và lan hồ điệp hồng thì không quá khó, chỉ cần bạn có thời gian mà thôi. Những bông phong lan hồ điệp rực rỡ sắc màu, sẽ là người bạn tri kỷ cho những người chơi hoa sành sỏi.

    [​IMG]

    Không đơn thuần mà hoa lan lại được nhiều người quý và được tôn vinh là loài hoa quý phái. Nếu như lan Ngọc Điểm được xem là "bá chủ" của hoa lan thì trong mắt những người yêu cây kiểng lan Hồ Điệp chính là nữ hoàng của loài hoa này, khi nở rộ cánh hoa mở ra trông rất giống một cô bướm lung linh. Không chỉ như vậy mà Phong lan hồ điệp được nhiều người ưa chuộng, mà chúng còn có sức sống rất mãnh liệt và sau khi hoa tàn có thể trồng lại và chăm sóc, dễ đâm chồi mới chứ không như một số loài hoa khác chỉ dùng được một lần rồi "vứt đi". Những hình ảnh hoa đẹp, hình ảnh hoa lãng mạn, khung ảnh và những cánh đồng hoa lãng mạn sẽ mang đến cho người xem một cảm giác nhẹ nhàng ấm áp và thoải mái. Những hình ảnh hoa đẹp mà Tạp chí ảnhgiới thiệu với các bạn dưới đây có thể tải về làm hình nền cho máy tính hoặc đơn thuần là đễ ngắm thôi cũng đủ để làm ta ngất ngây.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)