Gotek X ClosePod by Aspire

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 23/3/23.

  1. thanhphuocdecor
    Offline

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Gotek X Pod by Aspire siêu phẩm mang nét đẹp công nghệ tương lai, như một robot mini thu nhỏ
    Gotek X Pod là một dòng pod system thân thiện với người dùng. Thiết kế nhỏ gọn đề cao tính năng động. Khác với Riil X Pod sử dụng chất liệu kim loại. Gotek X pod được chế tạo bằng chất liệu nhựa PC an toàn cho mọi người. Nhờ ưu điểm này mà pod cũng trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

    Điểm đặc biệt thứ hai, đó là Gotek X Pod hoàn toàn trong suốt, có thể thấy được các vi mạch được sắp xếp gọn ghẽ bên trong. Nhìn thật sự rất cuốn hút.
    [​IMG]

    Bảng màu Aspire Gotek X Pod

    Gotek X Pod by Aspire sở hữu đến 5 màu sắc cá tính: xanh, hồng, trắng, đen và cam. Tất cả đều trong suốt mát mắt, anh em có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.
    Một chi tiết ăn điểm nữa đó chính là đầu hút, driptip của máy có thiết kế dẹp. Điều này có ý nghĩa quan trọng khi vaping, hương vị sẽ được tụ lại để đánh lên những hơi hút chuẩn, cực khoái khẩu.
    [​IMG]

    Tính năng Aspire Gotek X Pod

    Aspire Gotek X được trang bị đầu pod có thể chứa đến 5ml tinh dầu vape, đây có thể nói là một con số đáng mơ ước của những dòng pod system hiện nay.
    Thiết bị này hỗ trợ tốt cách hút MTL bởi nó sử dụng lõi đốt mới nhất của Aspire, 0.8ohm mesh coil sẽ mang đến trải nghiệm hương vị cực tốt, nếu anh em đã từng dùng qua AF coil của flexus cho Riil X hay Flexus Q thì cũng có thể hình dung được độ ngon của nó.
    Tương tự Riil X, Aspire Gotek X cũng mang lại trải nghiệm cảm biến hơi hút thông minh mà người dùng không cần phải điều chỉnh bất kì nút bấm nào. Việc của bạn chỉ là tận hưởng những làn khói !
    Còn nữa, thiết bị này cho phép anh em điều chỉnh hệ thống luồng không khí mới nhất, cũng như lỗ châm tinh dầu thiết kế phía bên thân máy thật độc đáo.
    Tất nhiên nó cũng được tích hợp cổng sạc nhanh Type-C mới nhất hiện nay, sạc pin không còn là nỗi khó chịu khi chỉ cần tầm 45 phút anh em có thể tiếp tục trải nghiệm.

    Bộ sản phẩm Aspire Gotek X Pod bao gồm:

    1 Thiết bị Gotek X Pod
    1 Đầu pod Gotek X Pod tùy chọn hương vị
    1 sạc Tyce C
    1 Dây đeo
    Gotek X closepod là siêu phẩm được ra mắt bởi thương hiệu Aspire nằm trong series Gotek. Từ lúc tung ra thị trường, thiết bị gây được sự chú ý nhờ hữu thiết kế đẹp mắt cùng những tính năng được nâng cấp cực kỳ hiện đại.

    Review, đánh giá các tính năng chi tiết của Gotek X closepod.

    Aspire là một trong những tên tuổi lớn có tiếng trên thị trường Vape, được nhiều vaper ưa chuộng. Các dòng sản phẩm đến từ hãng luôn được cải tiến và bắt kịp xu hướng của thời đại, phù hợp với thị hiếu giới trẻ. Gần đây nhất, thương hiệu Aspire đã cho ra mắt dòng series hoàn toàn mới với tên gọi Gotek Series. Dòng Series này có hai phiên bản cực kỳ ấn tượng đã tạo nên tiếng vang cực lớn trên thị trường vape đó chính là Gotek X và Gotek S. Dưới đây, Torai9 Vape Store sẽ đi phân tích, đánh giá chi tiết về Gotek X.
    1.1. Thông số kỹ thuật Gotek X closepod

    Kích thước: 81.5mm x 47.6mm x 19.8mm.
    Trọng lượng: 52g.
    Dung lượng pin: 650mAh.
    Dung tích: 5ml.
    Sạc: cổng sạc USB Type-C.
    Thông số điện trở coil: 0.8ohm.
    [​IMG]
    Gotek X closepod​

    1.2. Fullbox Gotek X closepod.

    1x Thiết bị Gotek X closepod.
    1x Sách hướng dẫn sử dụng.
    1x Cáp sạc USB Type-C.

    1.3. Gotek X closepod có thiết kế thời thượng.

    Siêu phẩm Gotek X sở hữu một vẻ bề ngoài vừa lạ, vừa quen cực kỳ xu hướng phù hợp với giới trẻ. Phần vỏ của thiết bị được tạo nên từ chất liệu nhựa trong suốt. Nếu bạn thường xuyên cập nhật những mẫu vape mới thì dễ dàng nhận thấy đây là trend thịnh hành mà hầu hết các nhà sản xuất vape đều đưa vào các sản phẩm của mình trong thời gian gần đây. Cấu tạo của phần vỏ trong suốt giúp show ra hết toàn bộ kết cấu bên trong của từng chi tiết máy. Đầu Pod được tích hợp sẵn tinh dầu. Torai9 Vape Store nhận thấy rằng, Gotek X Closepod có phần đầu pod với thân máy chứa pin trông khá giống với các thiết bị Disposable pod hiện nay.
    [​IMG]
    Thiết kế thời thượng của Gotek X closepod​


    1.4. Nâng cao trải nghiệm vaping.

    Không chỉ có thiết kế ấn tượng, bắt trend, Gotek X Closepod còn được nhà Aspire nâng cấp thêm nhiều tính năng lên mức độ hoàn thiện nhất từ các linh kiện nhỏ nhất. Phần vỏ tuy được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt nhưng độ bền cực kỳ cao. thêm vào đó là khả năng chống những tác động vật lý mạnh lên máy nên nếu nói về độ chắc chắn thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Kích thước của thiết bị cũng cực kỳ nhỏ gọn, do đó bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình, trải nghiệm vaping thuận tiện. Được chăm chút từng chi tiết máy nhỏ nhất, Gotek X Closepod được đánh giá là một trong những dòng Pod System nhỏ gọn, đẹp mang lại trải nghiệm vaping tốt mà bạn đáng nên trải nghiệm.
    [​IMG]
    Gotek X closepod vaping cực mượt mà​


    1.5. Refillable hay Prefilled tùy ý.

    Pod System có đầu Pod châm sẵn tinh dầu hay đầu Pod có thể châm tinh dầu là 2 dòng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Theo đánh giá của Torai9 Vape Store, mỗi loại đầu pod sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng, mang đến trải nghiệm vaping khác nhau cho người dùng. Vì thế, bạn hãy lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.
    Với dòng đầu Pod có thể châm lại tinh dầu đến từ thương hiệu Aspire, độ siêu ngon mà nó mang lại khi vaping là điều mà chúng ta không thể phủ nhận. Mặt khác, đối với loại đầu Pod có chứa sẵn tinh dầu cũng đến từ thương hiệu Aspire cũng sẽ khiến bạn phải thốt lên vì những trải nghiệm ấn tượng mà nó mang lại. Lõi đốt và tinh dầu với 15 hương vị tinh dầu đa dạng cho anh em tha hồ chọn lựa được hương vị mà mình yêu thích, mang lại nhiều sự trải nghiệm khác nhau mà không bị nhàm chán.

    1.6. Gotek X closepod có khả năng điều chỉnh gió chính xác.

    Theo đánh giá của Torai9 Vape Store, Gotek X Closepod trông trông khá giống với dòng Disposable dùng 1 lần. Dòng máy được trang bị hệ thống lấy gió từ phía dưới, trang bị thêm nút gạt giúp điều chỉnh lưu lượng gió đi vào trong lõi đốt một cách dễ dàng. Nhờ đó nên thiết bị có khả năng điều chỉnh gió cực chính xác, vị lên cực chuẩn. Anh em có thể tự do điều chỉnh theo kiểu hút theo ý muốn, tạo nên sự đa dạng cho quá trình trải nghiệm vaping.
    [​IMG]
    Khả năng điều chỉnh gió của thiết bị cực chính xác​


    1.7. Dung tích chứa tinh dầu lớn.

    Gotek X closepod có sức chứa tinh dầu lên đến 5ml, đảm bảo cho anh em có thể vaping trong suốt một thời gian dài. Khi đầu Pod hết tinh dầu, thao tác châm lại tinh dầu cũng cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Cụ thể, dòng máy có cách châm tinh dầu từ bên hông, thao tác vừa dễ dàng, vừa có thể chứa nhiều tinh dầu.
    [​IMG]
    Gotek X có khả năng chứa tinh dầu lớn​


    1.8. Gotek X closepod pin khủng, công suất máy mạnh mẽ.

    Dung lượng pin của Gotek X closepod lên đến 650mAh, nhờ đó anh em có thể trải nghiệm thiết bị trong khoảng thời gian lên đến 2 ngày mà không cần phải sạc lại pin. Khả năng đốt của Gotek X closepod cũng phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng xả của pin, mang đến những trải nghiệm vaping cực mượt mà nhờ sở hữu công suất máy mạnh.
    1.9. Chế độ đốt bằng cảm biến hơi.

    Chế độ đốt của Gotek X closepod được tích hợp nhỏ gọn, cơ thể đốt áp dụng công nghệ cảm biến hơi tân tiến. Nhờ đó, anh em không cần phải thực hiện thao tác bấm nút mở máy/tắt máy như những dòng Pod System đời cũ. Đặc biệt, tính năng thông minh này khắc phục được hoàn toàn tình trạng cấn nút vẫn thường gặp dẫn đến cháy lõi đốt.
    Chế độ cảm biến hơi có tốc độ phản hồi cực kỳ nhạy chỉ chưa đầy 1/1000s là đã có thể đốt. Trải nghiệm trực tiếp thiết bị bạn sẽ nhận ra điểm khác biệt này.

    1.10. Nhiều màu sắc lựa chọn. (h3)

    Sở hữu thiết kế trong suốt thời thượng, Gotek X Closepod có tới 5 phiên bản khác nhau, mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng. Các màu sắc của thiết bị gồm có:
    • Translucent Black (Đen mờ).
    • Translucent Amber (Hổ phách mờ).
    • Translucent Royal Blue (Màu xanh hoàng gia mờ).
    • Translucent (Trong suốt).
    • Translucent Pink (Màu hồng mờ).
    [​IMG]
    Những màu sắc của Gotek X​

    Cửa hàng Shop vape thuốc lá điện tử uy tín TPHCM.

    Torai9 Vape Store hiện là cửa hàng chuyên cung cấp thuốc lá điện tử vape uy tín, được nhiều vaper đánh giá cao tại TPHCM. Shop vape có hơn 100 dòng vape khác nhau đều là những mẫu thịnh hành được giới trẻ yêu thích. Ngoài ra, cửa hàng còn chuyên cung cấp những dòng tinh dầu vape phụ kiện vape đến từ những thương hiệu lớn. Torai9 Vape Store cam kết hàng chất lượng, giá tốt, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    Số Hotline: 0948.550.841.
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín​


    Toàn bộ những đánh giá chi tiết về Gotek X Closepod đã được Torai9 Vape Store nêu trong nội dung bài viết. Hy vọng bạn lựa được thiết bị vape phù hợp với mình. Nếu có nhu cầu đặt hàng, hãy liên hệ với Torai9 Vape Store để nhận được ưu đãi tốt nhất trong thời gian này.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)