Ghế quầy bar – Vật dụng cần thiết của quầy Bar

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi pqmseo, 10/9/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Khi đề cập tới ghế quầy bar đẹp chất lượng chắc hẳn ai trong chúng ta cũng nghĩ ngay đến các nơi có tiếng nhạc xập xình với ánh đèn đầy màu sắc. Tuy vậy hiện nay ở những hộ gia đình, nhằm làm tăng thêm vẻ đẹp cho kiến trúc không có gian nhà mình thì người ta vẫn hay thiết kế thêm quầy bar cho khu bếp nhà mình. Đây đó là nơi để cả gia đình cùng quây quần, thư giãn, tâm sự và tận hưởng những giây phút bên nhau. Việc chọn lựa cho không gian kiến trúc cho nhà mình 1 mặt hàng phù hợp với nhu cầu dùng hoặc thiết kế kiến trúc chắc hẳn là điều mà rất nhiều quý khách quan tâm. Ở Khang Gia hiện đang có nhiều sản phẩm đồ dùng quầy bar, ghế quầy bar gỗ, có lưng tựa, ghế quầy bar chân inox,... Với mức giá cực kỳ khuyến mại. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

    Phương pháp lựa chọn ghế quầy bar cho gia đình
    • Lựa chọn chiều cao của ghế: ngày nay các loại ghế quầy bar thường được thiết kế tạo điều kiện cho người sử dụng có thể tự điều chỉnh kích thước theo nhu cầu sử dụng của bản thân. Tuy vậy vẫn có các loại ghế với sự dao động chiều cao khác nhau, vậy nên khi chọn mua dù là ghế ăn bình thường xuyên thì bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn.
    • Chọn lựa chất liệu ghế: Có khá nhiều những chất liệu làm ghế quầy bar khác nhau như nhựa, tre, gỗ, kim loại,… Về cơ bản thì dù chọn lựa chất liệu nào thì bạn cũng nên ưu tiên cho điểm gọn nhẹ và dễ đi lại.
    • Chọn lựa kiểu dáng: Tùy thuộc vào không có gian mà bạn nên chọn những kiểu dáng ghế phù hợp. Với các không gian lớn thì bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ kiểu dáng nào mình thích. Tuy là vậy nhưng với những không có gian kiến trúc nhỏ thì các chiếc ghế không tựa lưng sẽ là chọn lựa tối ưu, sẽ không có khiến cho không có gian căn bếp bị hẹp hơn.
    • Thương hiệu: Bạn có thể Xem thêm một vài nhãn hiệu sau khi quyết định mua ghế quầy bar: Hòa Phát, Xuân Hòa, IBIE, AZP, JYSK, BolehDeals, Lavaco,...
    [​IMG]

    Ghế xoay không có tựa lưng
    • Sản phẩm: Ghế đàn hồi bọc Đệm Trượt bao gồm Thanh tròn 5f6pyoxT, Ghế Quầy Bar 07 - Ghế Cafe Chân Gỗ Sồi Cao Cấp, Ghế quầy bar chống ẩm ướt đơn giản lắp đặt phụ tùng chống trượt HLDpb7Mc,...
    • Công dụng: Bạn có thể dùng để trang trí ở những quầy bar của gia đình hoặc quán cà phê. Thiết kế tối giản với những màu sắc khác nhau giúp bạn dễ lựa chọn để phối hợp cùng với thiết kế kiến trúc.
    • Chất liệu: Phần thân ghế được làm từ chất liệu nhựa ABS vững chắc, có độ bền lâu với thời giờ, cùng lúc ngăn chặn bị bay màu trong giai đoạn dùng. Chân ghế được làm mạ thép chống han gỉ, tạo độ chắc hẳn.
    [​IMG]

    Ghế quầy Bar có lưng tựa
    • Sản phẩm: Ghế Quầy Bar 01 - Ghế Cafe Chân Thủy Lực Cao Cấp, Ghế quầy Bar nệm bọc vải 411A, Ghế Quầy Bar BC05 - Ghế Eames Bọc Da Chân Thủy Lực Lót Nệm, Ghế Cafe Chân Hợp Kim Mạ xoay 360 độ nhập khẩu nguyên chiếc,...
    • Công dụng: Đây là dòng sản phẩm nằm trong phân khúc hàng hóa cao cấp nhất của AZ PRICE của OEM nên chắc hẳn nó sẽ mang đến cảm giác thoải mái cũng như sự sang trọng cho người dùng.
    • Chất liệu: Khung ghế được làm 100% từ gỗ sồi cao cấp, mặt ghế được bọc nệm da êm ái đảm bảo phục vụ không chỉ về mặt chất lượng mà cả thẩm mỹ
    Mua ghế quầy bar chất lượng ở Khang Gia
    Khang Gia là một trong những kênh thương mại điện tử uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Nếu như bạn đang tìm mua bộ ghế quầy bar chính hàng hóa, mức giá cạnh tranh thì hãy truy cập ngay trang thương mại điện tử Khang Gia. Không chỉ cung cấp các sản phẩm ghế quầy bar. Khang Gia còn cung cấp đến quý khách hàng những thiết bị điện tử, Đồ dùng nhà bếp - Phòng ăn, đồ nội thất,... Thông dụng khác. Với thao tác mua hàng online đơn giản, giao hàng hóa mau chóng, phương thức thanh toán thuận tiện cùng rất nhiều chương trình khuyến mãi, Khang Gia đã và đang nhận được sự quan tâm và sử dụng của khách hàng. Để mua sắm các sản phẩm ghế quầy bar cùng các mặt hàng hóa khác, hãy truy cập ngay https://ghevanphong247.com/ hôm nay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY TNHH TM TRANG TRÍ NỘI THẤT KHANG GIA
    Địa chỉ: 84/3 Dương Đức Hiền , P Tây Thanh , Quận Tân Phú . TP.HCM

    MST: 0314702088

    Điện thoại: 028-224 33 555 - 082 4460 555

    Hotline: 24/7 : 0932 733 555 - 0908 754 555

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)