Địa điểm trình diện tượng gỗ di lặc đẹp

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi phodogo, 8/11/18.

  1. phodogo
    Offline

    phodogo Active Member

    để tượng Phật Di Lặc chỗ nào là đúng phong thuỷ?
    Theo phần nhiều Chuyên Viên phong thuỷ thì vị trí sáng ý để để tượng Phật Di Lặc là ở độ cao một mét so với mặt đất và nhìn ra cửa lớn đặt lôi kéo tài lộc & số đỏ. Trong đó, những địa điểm đắc địa để tượng Phật Di Lặc thực hành chủ hộ hô tài gọi lộc là:

    một. Hướng đông Nam:

    Mặt trời mọc hướng mặt trời mọc and tia nắng buổi sáng đã chiếu theo hướng mặt trời mọc Nam, nó bao hàm ý tức thị sự đi lên nhàn hạ của các sự đồ gia dụng, tượng trưng cho sức sống tràn đầy. Theo đều nhà phong thuỷ thì bài toán để tượng Phật Di Lặc theo hướng mặt trời mọc Nam – hoàn toàn có thể là phòng khách, buồng lễ tân,… sẽ giúp đỡ chủ hộ lôi kéo tài phúc and gặp hên, tạo ra vượng khí cho mái nhà. Đối với gia đình bạn khiến ăn, kinh doanh hoặc gia đình nắm địa điểm cốt lõi trong C.ty thì Việc đặt tượng Phật Di Lặc của nhà sinh hoạt theo hướng mặt trời mọc Nam sở hữu chân thành và ý nghĩa hoá giải hạ nhân, lôi kéo tài lộc and thăng tiến trong công việc. Hình như, đặt tượng “Phật cười” mang niềm vui thực tình của phòng nghỉ ngơi còn khiến cho chủ gia đình dễ chịu ý thức và giảm bớt mỏi mệt bít tất tay trong những công việc.

    2. Hướng Tây Bắc:

    Mặt trời lặn sống hướng Tây và hướng Tây Bắc là hướng mặt trời nhàn nhã lặn hẳn, điều này tượng trưng cho các sự thứ đi tới cùng tận, mọi chuyện những được kết thúc. Trong phong thuỷ Phương Đông thì hướng Tây Bắc trong ngôi nhà kích hoạt vận may cung quý nhân độ trì. Nhà sống hướng Tây Bắc vượng hoàn toàn có thể đem lại vận may, danh tiếng & địa vị cho chủ gia đình. Tương tự vậy, câu hỏi để tượng gỗ Di Lặc sinh hoạt hướng Tây Bắc trong ngôi nhà cũng tạo ra vận may cho chủ hộ. Đặt tượng Phật Di Lặc ngơi nghỉ hướng này làm chủ nhà tăng cường phần đa mối quan hệ với ko kể, thăng tiến trong con đường sự nghiệp & lôi kéo quý nhân phù trợ.

    ba. Cung sinh khí:

    sinh khí Tức là phát hành khí xuất sắc. Trong phong thuỷ gồm với 4 phương, 8 hướng & 8 cung, cung sinh khí là được xem là cung duy nhất trong 8 cung đấy. Cung nhựa sống nằm sao Tham Lang, thu hút tài lộc, danh tiếng & thăng quan phát tài. Cung sức sống là diễn đạt của sự thành tựu, gặp hên and tiền lộc vì thế gia đình bạn ta thường xuyên xây nhà hoặc để những cửa nhà phong thuỷ theo hướng này. Giống như vậy, tượng Di Lặc gỗ trường hợp được để làm việc cung này sẽ giúp chủ hộ lôi kéo rộng lớn tài phúc, may mắn và thăng tiến trong sự nghiệp. Bài toán đặt tượng Di Lặc ở trong phòng quan khách theo hướng cung nhựa sống còn tạo nên hiệu ứng thân thiện and dễ chịu cho quan khách đến thăm nhà.
    [tuong phat di lac]
    4. Hướng Đông:

    hướng đông là phương của mặt trời mọc, của bình minh khởi đầu 1 ngày mới tràn đầy sức sống, chiến lực. Mặt trời soi sáng ngoài hành tinh thực hiện vạn trang bị sinh sôi, nảy nở. Bởi thế, hướng mặt trời mọc là hướng tượng trưng cho sự tồn tại và những ao ước vĩnh cửu, vô biên. Nó luôn có 1 sức thu hút như sớm mai, tiềm lực, quang minh, sự thịnh vượng & tuổi xanh. Về phong thủy, hướng bình minh là thay mặt của sự tiến lên, mang phương vị giỏi và liên lụy tới sự thăng tiến trong sự nghiệp của chủ hộ. Vấn đề để tượng gỗ Di Lặc sinh hoạt nhà khách, buồng làm việc theo hướng đông mang chân thành và ý nghĩa phong thuỷ là giải vây các bất hoà, biện hộ vã trong mái ấm gia đình cũng như sản xuất sự đi lên tốt, thăng tiến trong sự nghịêp của gia chủ. Trong cuộc đời gia đình không thể hạn chế đc những bất hoà ảnh hưởng không tốt tới mỗi người trong gia đình trong gia đình. Bởi thế, bạn đề xuất đặt 1 bức tượng Di Lặc bằng gỗ theo hướng bình minh để giải toả những mâu thuẫn đấy & làm cho mái ấm gia đình hoà thuận, không khí vui tươi hơn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)