Cửa nhựa lõi thép quận sơn trà

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 3/4/20.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien Active Member

    Cung cấp cửa nhựa lõi thép uPCV tại Sơn Trà – Đà Nẵng
    Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và thi công cửa nhựa lõi thép tại khu vực quận Sơn Trà – Đà Nẵng với những sản phẩm chính hãng, các phụ kiện được cung cấp từ nước ngoài cùng với giá cả hợp với túi tiền của quý khách hàng

    Với triết lý kinh doanh “thận trọng nhưng máu lửa” nhằm tạo ra được những chiếc cửa tinh tế và chuẩn xác, Khang Nam window luôn đầu tư vào hệ thống nhà xưởng quy mô, máy móc hiện đại, nhân sự nhiều kinh nghiệm, công nhân tay nghề cao..

    [​IMG]

    Cung cấp cửa nhựa lõi thép cao cấp tại quận sơn trà – Đà Nẵng

    Đánh giá về giá cả và chất lượng dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép:
    Đánh giá về giá cả và chất lượng dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép Đánh giá về giá cả, cửa nhựa lõi thép là dòng sản phẩm có thể coi là giải pháp hiệu quả cho ngân sách eo hẹp. Dòng sản phẩm này cũng có nhiều loại với giá ngang nhau chỉ khác nhau ở phụ kiện. Với ngân sách eo hẹp thì chọn loại phụ kiện bình dân GQ, tầm kha khá thì chọn loại GU, thật dư giả nhưng chưa đến tầm đại gia thì bạn có thể chọn loại ROTO, WINKHAU…

    Về chất lượng dòng cửa nhựa lõi thép rất bền bỉ do được cấu tạo thêm lõi thép gia cường vì cấu tạo từ nhựa và kính nên trọng lượng cửa nhro dễ dàng di chuyển tháo lắp. Bên cạnh đó cửa cũng có nhiều tính năng như chống cháy, không thấm nước, dễ dàng lau chùi vệ sinh, màu cửa sáng đẹp mang đến vẻ đẹp sự sáng sủa cho căn phòng. Nổi trội hơn hết chính là tính chất chống ồn, cách âm cách nhiệt cực tốt.

    Các loại sản phẩm cửa khác của chúng tôi:
    – các loại cửa nhựa

    – cửa nhôm

    – cửa nhôm kính

    – cửa nhôm xingfa

    – Các quý khách hàng muốn biết chính xác giá cửa nhựa hoặc cửa nhựa lõi thép Đà Nẵng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ đúng sản phẩm đúng giá cả:
    CÔNG TY TNHH MTV KHANG NAM WINDOW

    30 Vũ Hữu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

    ĐT: 0236.6566.577

    DĐ: 0906.455.605
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)