Có nên may rèm phòng ngủ bằng vải voan không?

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi ichimi, 15/11/16.

  1. ichimi
    Offline

    ichimi Expired VIP

    Như chúng ta đã biết, rèm phòng ngủ lãng mạn thường sử dụng nhiều họa tiết trang trí có thiết kế, hình dạng và màu sắc tương đối dịu dàng nhằm tạo được sự mềm mại cho cả không gian phòng ngủ.
    [​IMG]
    Vì vậy, việc lựa chọn rèm phòng ngủ cũng rất quan trọng, nó góp phần rất lớn trong việc tạo nên nét thanh lịch, dịu dàng và lãng mạn cho tổng thể phòng ngủ của bạn… tất cả nhằm mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.
    >> Mẫu rèm phòng khách bằng vải voan
    Dưới dây sẽ là những bí quyết chọn rèm phòng ngủ bằng vải voan để mang đến không gian thanh lịch và dịu dàng.

    Vì sao nên chọn rèm phòng ngủ bằng voan?

    Rèm phòng ngủ bằng vải voan thường mang lại khá nhiều lợi ích cho người dùng khi sử dụng chúng để trang trí khung cửa sổ với mục đích mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất cho căn phòng của bạn. Những loại rèm phòng ngủ được may từ chất liệu vải voan có đặc điểm mỏng, mềm mại nên rất thích hợp cho những căn phòng mang phong cách lãng mạn hoặc vintage để tạo được sự thông nhất trong phong cách trang trí nội thất.
    >> Rèm cửa cao cấp cho nhà biệt thự
    Tuy nhiên, rèm vải voan có thể cản được ánh sáng nhưng không nhiều, nên thường chỉ sử dụng được cho những phòng ngủ không bị hắt nắng.

    Rèm cửa chống muỗi cũng là điểm nổi bật cho rèm vải voan để giúp người dùng chống được những loại côn trùng có thể bay vào phòng ngủ của bạn.

    Rèm vải bằng vải voan do mỏng, kích thước nhỏ nên thích hợp cho nhiều không gian như phòng ngủ có diện tích nhỏ, phòng ngủ lớn, hay rèm cửa cho phòng ngủ cổ điển,…

    Căn cứ theo kích thước rèm phòng ngủ

    Do rèm vải voan có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau nên việc lựa chọn kích thước của rèm tùy thuộc theo nhu cầu của người dùng. Bạn có thể lựa chọn rèm có kích thước vừa phải với cửa sổ hoặc bạn cũng có thể lựa chọn loại rèm kích thước lớn hơn nhiều so với cửa sổ để tạo một không gian rộng lớn hơn khi sử dụng rèm vải.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn rèm cửa hai lớp với lớp bên trong được may bằng vải voan cũng được xem là sự lựa chọn hoàn hảo vì nó có thể làm tăng khả năng chống nóng, cản sáng và cách nhiệt tốt nhất cho phòng ngủ.

    Lựa chọn theo màu sắc và họa tiết của phòng ngủ

    Những loại rèm phòng ngủ thường được lựa chọn màu sắc và họa tiết theo sở thích hoặc sử dụng cùng tông màu với màu tường trong phòng ngủ, để tạo được nét thích hợp cho không gian phòng ngủ.
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)