Có nên chọn dòng nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành 1m8

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi tongkhonem, 27/6/21.

  1. tongkhonem
    Offline

    tongkhonem Expired VIP

    Rất nhiều người tiêu dùng tin dùng những dòng nệm Vạn Thành bởi chúng có khá nhiều ưu điểm về chất lượng. Với những gia đình nhỏ thì sản phẩm nệm cao su Vạn Thành 1M8 là lựa chọn phổ biến. do được chế tạo từ 100% cao su thiên nhiên chính vì vậy dòng nệm này có không ít ưu điểm chất lượng vượt trội như êm ái, thông thoáng và đăc điểm bền cơ học cao. Với chiều ngang là 1m8 có thể nằm vừa 3 người lớn hoặc 2 người lớn và 2 trẻ em thoải mái.

    [​IMG]

    Là một tên tuổi tốt nhất hiện nay về các sản phẩm nệm cao su, thương hiệu Vạn Thành luôn mang tới sự tin tưởng của người tiêu dùng về mặt chất lượng sản phẩm. Dưới đây là các đặc điểm chất lượng vượt trội của loại nệm cao su Vạn Thành.


    Ưu điểm độ êm ái

    Đặc điểm mềm mại cao đến từ nguyên liệu sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên. Cùng với ưu điểm độ đàn hồi cao và ưu điểm nâng đỡ tốt giúp đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Bạn và gia đình sẽ luôn ngon giấc hằng đêm với sự êm ái mà nệm cao su Vạn Thành mang lại.
    Nệm Vạn Thành và đặc điểm êm ái tuyệt vời

    Đặc tính thoáng mát của dòng nệm Vạn Thành như thế nào

    Cấu trúc của vật liệu cao su dạng bọt khí hở chứ không đặc nguyên khối qua đó cho phép sự không khí thể lưu thông một cách dễ dàng qua đó tạo một cơ chế trao đổi nhiệt giữa nệm với môi trường bên ngoài. những lỗ thông hơi được thiết kế trên bề mặt nệm cũng là nguyên nhân đem tới sự thông thoáng khi sử dụng.

    Ưu điểm độ bền

    Người sử dụng loại nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành có thể an tâm với độ bền trên 12 năm sử dụng. Vật liệu mủ cao su thiên nhiên sau khi chế biến có khả năng chống lại quá trình oxy hóa đồng thời không bị xẹp lún sau nhiều năm sử dụng.

    Xem xét đặc tính an toàn khi sử dụng

    Vì có nguyên liệu sản xuất từ chất liệu tự nhiên cho nên sản phẩm nệm cao su tự nhiên Vạn Thành có ưu điểm độ an toàn cao khi sử dụng. vật liệu cao su thiên nhiên cũng được đánh giá cao ở ưu điểm chống nấm mốc và kháng khuẩn tốt.


    [​IMG]

    Dòng nệm Standard

    Sản phẩm nệm cao su Vạn Thành Standard đem đến đặc điểm thoáng mát và an toàn cho giấc ngủ của người dùng. Bề mặt nệm sở hữu nhiều lỗ thông hơi giúp gia tăng tối đa độ thoáng mát trong điều kiện thời tiết nóng ẩm. Loại nệm này cũng an toàn với sức khỏe người nằm cũng như thân thiện với môi trường.

    Dòng nệm Segovia

    Dòng nệm cao su Vạn Thành Segovia sở hữu thiết kế độc đáo với bề mặt có các lỗ thoát khí dạng vòm bán nguyệt mang tới khả năng nâng đỡ tối ưu. Vật liệu ruột nệm sản xuất từ 100% cao su tự nhiên cùng với đặc trưng mềm mại, thoáng mát, có tính kháng khuẩn tự nhiên. Cùng nệm cao su thiên nhiên Segovia bạn sẽ luôn luôn sở hữu những giấc say nồng.

    Dòng nệm Vạn Thành Unique

    Dòng nệm cao su tự nhiên Vạn Thành Unique sở hữu đặc trưng đàn hồi tốt bởi được chế tạo từ 100% cao su thiên nhiên. Bạn sẽ thường có các giấc ngủ tuyệt vời cùng bề mặt mềm mại và ưu điểm nâng đỡ phù hợp. Không chỉ êm ái mà loại nệm cao su Unique còn có đặc tính thông thoáng và ưu điểm bền cao.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)