Cách lựa chọn kem chống nắng dành cho treatment

Thảo luận trong 'Chăm sóc da' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 28/11/23.

  1. kienthuclamdep
    Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Mọi dòng da đều bắt buộc tiêu dùng kem chống nắng, đặc thù đối với da đang treatment mang các hoạt chất mạnh như: AHA, BHA, Retinol,… thì càng nắm nên dùng kem chống nắng vì thế lúc này da dễ bị nắm nắng, tổn yêu mến bởi tia UVA/UVB. Lựa sắm kem chống nắng cho da treatment nên kết hợp phổ biến yếu tố như kết cấu ưng ý, màng lọc chống nắng rẻ, thành phần an toàn và tránh gây nhạy cảm cho da. Hãy cộng tậu hiểu bí quyết mua kem chống nắng cho da treatment ngay nhé!

    [​IMG]
    1. Lựa chọn kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng
    Làn da trong quá trình treatment siêu dễ bị những khía cạnh từ bên ko kể như bụi bẩn, vi khuẩn, tia UV,… tác động gây tổn yêu thương cho da. bởi vậy kem chống nắng cho da treatment bắt buộc sở hữu kết cấu mỏng nhẹ, độ thẩm thấu nhanh chóng để ko khiến tăng nguy cơ da bị tiếp xúc mang các tác nhân gây hại dẫn tới làn da dễ bị tổn yêu quý, cấu trúc da bị phá vỡ và làm cho da bị mắc buộc phải rộng rãi vấn đề khác.
    bởi thế tiêu chí đầu tiên trong việc lựa chọn kem chống nắng cho làn da treatment đó chính là độ thẩm thấu thời gian nhanh. những sản phẩm kem chống nắng có dạng lỏng như sữa lỏng (Emulsion/Lotion), gel-cream (dạng kem), dạng gel sẽ sở hữu độ thẩm thời gian nhanh, đặc trưng ưng ý cho những làn da dầu mụn đang sử dụng treatment.
    ko kể ra, ưu tiên sử dụng những sản phẩm kem chống nắng có độ thẩm thấu thời gian nhanh còn vì để tránh gây bết dính hay tắc nghẽn lỗ chân lông trên da nữa nhé.
    2. Chỉ số chống nắng SPF, PA ưng ý
    những làn da treatment là các làn da đang trong quá trình điều trị bằng những hoạt chất mạnh như Retinol, AHA, BHA,…Trong quá trình này, hàng rào bảo vệ da là mỏng mảnh nhất, ví như không lựa tìm được sản phẩm kem chống nắng yêu thích sẽ siêu dễ tạo điều kiện cho tia UV xâm nhập gây hại cho da và cản trở quá trình điều trị của da. Thậm chí sở hữu thể gây ra những kết quả xấu khiến cho da trở thành thâm, sạm, xuất hiện nhiều nếp nhăn,…
    bí quyết lựa tậu kem chống nắng cho da treatment – Chỉ số chống nắng SPF, PA phù hợp (Nguồn: Internet)Vì vậy sản phẩm kem chống nắng ưa thích dành cho da treatment bắt buộc đảm bảo mang chỉ số chống nắng SPF 30+ (tốt nhất phải mở màn ở SPF 50), PA (++++) theo tiêu chuẩn Châu Á. đặc trưng phải ưu tiên sản phẩm chống nắng quang phổ bao la (Broad Spectrum) ngăn chặn được cả tia UVA và UVB.
    xung quanh đó, chỉ số PPD được đánh giá buốt theo thang điểm của Châu Âu cũng cực kỳ quan trọng, cần chọn sản phẩm có chỉ số PPD cao ( PPD 8 đến PPD 16) cải thiện khả năng “lọc” được tia UVA nhiều hơn. Như vậy làn da sẽ được bảo vệ rẻ hơn, toàn diện hơn đồng thời góp phần hỗ trợ quá trị điều trị treatment của da đạt được tác dụng như mong muốn.
    Sponsor
    3. Ưu tiên lựa chọn kem chống nắng lai giữa vật lý và hóa học
    Da treatment là một làn da siêu “rắc rối” và khó chăm sóc, buộc phải là khi tìm lựa kem chống nắng chúng ta phải phải quan tâm hơi nhiều điều. giả dụ sắm kem chống nắng thuần hóa học tình trạng kích ứng, mẩn đỏ cực kỳ dễ xảy ra, hơn nữa còn sở hữu thể gây mụn cho da, còn nếu lựa tìm kem chống nắng thuần vật lý thì rất dễ gây bí bách, nhờn rít và đổ dầu cho da khi dùng.
    vì thế tậu cái nào thì đều tồn tại nguy cơ cho làn da treatment bởi sản phẩm nào cũng sở hữu nhược điểm riêng. bắt buộc một sản phẩm kem chống nắng lai giữa vật lý và hóa học sẽ giúp cân bằng, bù trừ cho nhau cũng như phần nào tránh tối đa rủi ro mà da treatment sở hữu thể bắt gặp bắt buộc.
    Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/quy-trinh-cham-soc-da-trong-1-tuan
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)