Mua xe máy cũ trả góp lãi suất thấp mới nhất 2024

Thảo luận trong 'Thế giới xe' bắt đầu bởi minhanh30, 3/4/24.

  1. minhanh30
    Online

    minhanh30 Active Member

    Mua xe máy cũ trả góp hiện nay với mức lãi suất thấp cùng thủ tục mua xe máy cũ trả góp cực kỳ đơn giản, nhanh chóng sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay mẫu xe máy mới nhất hiện nay mà không lo lắng về vấn đề kinh tế. Mua trả góp xe máy cũ được coi là sự lựa chọn của khá nhiều người tiêu dùng giúp họ có thể dàn trải được thời gian chi trả mà mức lãi suất khi trả góp xe cũ cũng không quá cao.
    * Thủ tục mua xe máy cũ trả góp và giấy tờ cần thiết
    Hình thức mua xe máy cũ trả góp cho phép bạn chỉ cần thanh toán một phần giá trị xe (từ 30% đến 50% giá trị xe) vào ban đầu, phần còn lại có thể trả dần trong mỗi tháng với thời gian trả góp từ 12 tháng đến 24 tháng, tùy thuộc vào mức lãi suất trả góp và sự lựa chọn của khách hàng.
    * Dưới đây là các giấy tờ cần thiết khi mua xe máy cũ trả góp
    1. Giấy chứng minh nhân dân (CMND)
    2. Hộ khẩu (hoặc bằng lái)
    * Nơi mua xe máy cũ trả góp ở thành phố Hồ Chí Minh
    Bạn có thể mua xe máy cũ trả góp tại các trung tâm mua bán xe máy cũ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đảm bảo lựa chọn một nơi tin cậy để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
    * Quy trình mua xe máy cũ trả góp
    Dưới đây là quy trình mua xe máy cũ trả góp:
    1. Xác định số tiền trả trước và chọn mức trả trước phù hợp với khả năng tài chính của bạn (thường là 40% hoặc 50% giá trị xe).
    2. Chọn công ty tài chính để vay vốn mua xe cũ trả góp, như Fe Credit, HD Saison. Gặp nhân viên đại diện để hoàn tất thủ tục mua trả góp xe máy cũ.
    3. Khi được sự đồng ý từ công ty tài chính, ký kết hợp đồng tín dụng và hoàn tất các thủ tục giấy tờ trả góp xe máy cũ theo yêu cầu.
    4. Nhận xe và hoàn tất quy trình trong vòng 30 phút.
    * Mỗi tháng trả bao nhiêu tiền khi mua xe máy cũ trả góp?
    Khi mua xe máy cũ trả góp, bạn sẽ phải trả một mức lãi suất cố định cho đến khi hoàn tất việc trả góp. Số tiền trả góp hàng tháng sẽ phụ thuộc vào số tiền trả trước và thời gian trả góp (12 - 18 - 24 tháng).
    Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe máy cũ chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường và hỗ trợ mua trả góp với mức lãi suất tốt nhất, hãy ghé qua Cửa hàng bán xe máy Lâm Phương để được tư vấn và đáp ứng nhu cầu của bạn. Địa chỉ: 354/66C, 354/41/17 Đ. Phan Văn Trị, Phường 11, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Số điện thoại: 0932493245
    Website: https://www.banxemaycutragop.com
    Google maps: https://www.google.com/maps?cid=384043788993281065
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)