VinFast Lào Cai - Đại lý xe ô tô VinFast chính hãng

Thảo luận trong 'Thế giới xe' bắt đầu bởi willson105, 6/4/21.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    Các nhà sản xuất với tại VinFast Dailyauto - Lào Cai

    Sale - Bán hàng

    Lực lượng nhân viên bán hàng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề xe và được huấn luyện bài bản theo tiêu chuẩn của VinFast Lào cai - Daily Auto Việt Nam.

    Showroom ngoại hình sang trọng, tiên tiến, phân phối những dòng xe ô tô VinFast mới như là: VinFast Fadil, VinFast Lux A2.0, VinFast Lux SA2.0, VinFast President.

    Service - nhà sản xuất

    Hàng ngũ khoa học viên lành nghề được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của VinFast Việt Nam, luôn trong tâm thế sẵn hàng hỗ trợ chóng vánh và tỷ mỉ.

    Đảm bảo mang đến nhà cung cấp sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hiểm, bảo hành, đồng sơn chất lượng làm các bạn chấp thuận.

    Spare Part - Phụ kiện chính hãng

    VinFast mong muốn mang đến sự an tâm, tin tưởng và đảm bảo về chất lượng nhà sản xuất khi trải nghiệm sản phẩm, phụ tùng thay thế đều được cung cấp bởi các nhà cung cấp linh kiện và phụ tùng ô tô hàng hiệu, đã được điều chỉnh giá tiền tốt nhất và được đảm bảo trải qua các khâu kiểm nghiệm khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm của VinFast trước lúc đưa đến quý khách.

    [​IMG]
    Hồ sơ vay mua xe trả góp tại VinFast Dailyauto - Lào Cai

    VinFast Dailyauto - Lào Cai hiện là đối tác to có đa dạng ngân hàng trong nước và ngoài nước, hiện giờ VinFast đang hợp tác sở hữu các ngân hàng như Techcom Bank, BIDV, MB bank ...

    Để khách hàng mang thể tham dự gói hỗ trợ 2 năm không lãi suất và song song những năm tiếp theo được vận dụng không quá 10% lãi suất.

    Các bạn không cần phải thế chấp tài sản, hồ sơ hồ sơ nhanh gọn. Có thể vay cá nhân hoặc tổ chức, tối đa 8 năm và tối đa 80% trị giá xe.

    Đối mang cá nhân: khách hàng chỉ cần cung cấp chứng minh thư nhân dân. Sổ hộ khẩu. Giấy chứng thực độc thân hoặc đăng ký hôn nhân. Bản lương sao kê 6 tháng sắp nhất.

    Đối có doanh nghiệp: người mua chỉ cần cung ứng giấy phép đăng ký buôn bán. Chứng minh thư của người đứng tên mang doanh nghiệp. Bản sao kê quyết toán thuế gần nhất.

    Mọi nghi vấn xin liên hệ với chúng tôi: https://dailyauto.vn/ để được phục vụ một cách tốt nhất

    [​IMG]
    VinFast Dailyauto - Lào Cai tuyển dụng

    Đang cập nhật....
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)