VinFast Cần Thơ - Đại lý xe Vinfast chính hãng, nhiều ưu đãi

Thảo luận trong 'Thế giới xe' bắt đầu bởi willson105, 6/3/21.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    VinFast Cần Thơ là đại lý 5S kinh doanh thương hiệu VinFast ở đồng bằng ven biển sông Cửu Long, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 20/11/2014. Với tổng kích thước mặt bằng: 1.839 m2, quy mô 2 tầng với nơi văn phòng và khu đang rao rộng hơn 550 m2, nơi nhà xưởng và phòng chức năng 890m2. Đại lý VinFast Cần Thơ tự hào khẳng định là 1 các đại lý 5S có cơ sở vật chất, máy móc kỹ thuật hiện đại trong khu vực theo tiêu chuẩn của nhà máy VinFast. Công ty chúng tôi cam kết phục vụ 1 cách chuyên nghiệp hóa nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối tới khách hàng. Nếu như chăm sóc về cơ chế và giá trị của chiếc xe Qúy khách sẽ có thể tìm hiểu thêm tại Daily Auto
    >> Tìm hiểu thêm về Vinfast Cần Thơ: https://dailyauto.vn/dai-ly-xe-vinfast-can-tho
    1. Tổng quan

    • Tên công ty: doanh nghiệp Cổ Phần ô tô Sài Gòn Cửu Long
    • Tên kinh doanh: VinFast Cần Thơ (CTC)
    • Địa chỉ: 274 Đường 30/4, P. Hưng lợi, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
    • Số điện thoại: 02923. 838 868 Fax: 02923. 739 779
    • chiều dài và rộng sử dụng: 1.600 m2
    • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 1801343681 do Sở KHĐT Tp. Cần Thơ cấp lần đầu ngày 26 tháng 6 năm 2014
    • Vốn điệu lệ: 12 tỉ đồng, trong đó tỉ lệ tài chính góp của Savico chiếm 84,17% nguồn vốn điều lệ
    • Lĩnh vực hoạt động: Là các đại lý ủy quyền chính thức của VinFast, chuyên buôn bán xe hơi nhãn hiệu VinFast, hoạt động theo mô hình 5S (Sales – phân phối hàng, Service – dịch vụ, Spare Parts – phụ tùng chính hãng, Spray-Paint – Đồng sơn, Satisfaction – hài lòng Khách Hàng)
    [​IMG]
    2. Nhân sự

    VinFast- Chevrolet Cần Thơ có một đội ngũ nhân sự trẻ, biến hóa năng động chế tạo, kỹ thuật lành nghề và ham học hỏi. Ngoài việc được đào tạo kỹ năng tay nghề theo chuẩn mức của VinFast, nhân viên kinh doanh buôn bán và Kỹ thuật viên VinFast -Chevrolet Cần Thơ còn tích cực đào tạo nội bộ để trao dồi kỹ năng và kiến thức. Bên cạnh đó, VinFast – Chevrolet Cần Thơ còn có đội ngũ chỉ huy quản lý chuyên nghiệp hóa, đầy ý thức nhiệt huyết, nhận định cao ý thức tập thể , luôn hướng cán bộ nhân viên tới phương châm “Mang tới sự ưng ý của quý khách bằng chất lượng phục vụ”.
    3. Hệ thống thông tin và trang thiết bị

    VinFast Cần Thơ chiếm hữu 1 hệ điều hành cai quản thông tin khách quan, chặt chẽ và thống nhất; đảm bảo các bộ phận nhân lực ở các bộ phận khác nhau có khả năng hỗ trợ nhau 1 cách hiệu quả nhất. Đồng thời Ban Giám Đốc cũng rất có thể nắm được tình hình, tiến trình quá trình 1 cách tốt nhất thông qua hệ thống, những form mẫu, các bạn dạng kế hoạch công việc. Sự chuyên môn nghiệp vụ hoá trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao và sự nghiêm chỉnh trong công việc tạo nên tính thống nhất cả về chất và phương pháp đáp ứng.
    Nói 1 cách tiếp, VinFast Cần Thơ chỉ một cách giải quyết thống nhất với các bước được xây dựng sẵn và bảo vệ tính chuyển động linh hoạt cho nh
    cán bộ nhân viên trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình.
    không chỉ có vậy, VinFast Cần Thơ cũng chi tiêu trang thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ cho việc bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa xe của quý khách. Các trang thiết bị gồm: Máy chẩn đoán, cầu nâng, cầu nâng rửa xe đáp ứng việc rửa gầm xe, hệ thống thử phanh, thiết bị cân chỉnh góc đặt điện tử, những trang thiết bị sửa chữa đồng sơn…..
    [​IMG]
    [​IMG]
    4. Phương châm hoạt động

    VinFast Cần Thơ cung cấp các sản phẩm xe hơi đa dạng về dáng dấp từ các nhãn hiệu xe gia đình cho tới những dòng xe đẳng cấp cân xứng với phong cách thức và nhu cầu sống khác nhau, luôn mang tính tiện nghi và sang trọng trong từng sản phẩm. Không chỉ có thế chúng tôi còn tự hào mang đến những dịch vụ duy trì, bảo dưỡng và sửa chữa tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
    VinFast Cần Thơ không có chỉ nhiệt tình phục vụ khách hàng mà còn chăm lo quý khách với sự tận tâm. Công ty chúng tôi sẽ luôn là người quý khách hàng đồng hành với quý khách trên tất cả nẻo đường, luôn luôn dùng trái tim để lắng nghe nhu cầu và ý kiến của mọi quý khách. Bên cạnh đó, việc thoả mãn tốt nhất nhu cầu của quý khách, bảo đảm sự tiện lợi ích và thoải mái nhất cho doanh nghiệp lúc dùng xe VinFast là mục tiêu tốt nhất của Shop chúng tôi.
    VinFast Cần Thơ đã và đang cố gắng lẫn cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín tên thương hiệu, mang niềm tin tới với khách hàng khi người sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Cửa Hàng chúng tôi. Sự tin tưởng và ủng hộ của quý doanh nghiệp đối với tên thương hiệu VinFast là nguồn động viên to lớn trên bước đường lớn mạnh của VinFast Cần Thơ chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện và cam kết “Mang đến sự ưng ý của khách hàng bằng chất lượng phục vụ”.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)