Viên Dạ Dày Tinh Nghệ Nano Trấn Thành - sản phẩm tuyệt vời cho dạ dày của bạn

Thảo luận trong 'Sức khỏe đời sống' bắt đầu bởi haligroup, 21/10/21.

  1. haligroup
    Offline

    haligroup Expired VIP

    Bệnh dạ dày vốn được coi là không nguy hiểm nếu được phát hiện sớm, điều trị kịp thời theo đúng phác đồ điều trị. Mặc dù vậy tình trạng bệnh kéo dài sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của người bệnh, thậm chí dẫn tới các biến chứng nguy hiểm như loét dạ dày, thủng dạ dày thậm chí ung thư dạ dày.
    Hôm nay Hali Group sẽ giới thiệu với Quý khách hàng một sản phẩm mới trong năm 2021, có tác dụng giúp đỡ làm giảm đau nhanh chóng các triệu chứng của người bệnh dạ dày và hỗ trợ bệnh nhân sau phẫu thuật.
    [​IMG]
    Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé! Bắt đầu ngay thôi nào.
    Nguồn gốc xuất xứ của Viên dạ dày tinh nghệ Nano Cuma Notech

    Viên dạ dày tinh nghệ Nano Cuma Notech là sản phẩm của công ty True Natural với hơn 5 năm trong lĩnh vực Đông Y, thuộc tập đoàn Thingo Group với một tâm huyết mang đến những sản phẩm chất lượng đến người Việt.
    Tác dụng vượt trội của Viên dạ dày tinh nghệ Nano Cuma Notech

    » Các hạt Nano Curcumin có độ ổn định cao không gây vón, độ tan cao gấp 7500 lần so với curcumin thường giúp tăng tính hấp thu lên rất nhiều lần.
    » Trợ giúp giảm tiết acid dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày, giảm rủi ro viêm loét dạ dày, tá tràng.
    » Tương trợ giảm các triệu chứng: đau thượng vị, ợ chua, trào ngược dạ dày – thực quản.
    Thành phần của Viên dạ dày tinh nghệ Nano Cuma Notech

    » Nano Curcumin 120mg
    »Với chiết xuất cam thảo 120mg
    » Trong sản phẩm còn có một số phụ liệu khác như: Vỏ nang gelatin, dầu đậu nành, sáp ong trắng, dầu cọ, lecithin, buty hydroxytoluene, glycerin, sorbitol, titan dioxyd, oxyd sắt, vàng tartazin.
    Cách dùng Viên dạ dày tinh nghệ Nano Cuma Notech đạt hiệu quả tốt nhất

    Thời điểm sử dụng viên dạ dày tinh nghệ Nano Cuma Notech hiệu quả tốt nhất:
    Thời điểm lý tưởng nhất để uống viên dạ dày tinh nghệ Nano được các chuyên gia khuyên sử dụng là vào buổi sáng. Hai viên tinh nghệ Nano rất cần thiết để cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng, năng lượng hoạt động cho một ngày dài. Nên uống với nước ấm.
    Liều lượng dùng viên dạ dày tinh nghệ Nano Cuma Notech:
    Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, tiêu chuẩn một ngày phải dùng 4 viên dạ dày tinh nghệ Nano Cuma, chia 2 lần uống, mỗi lần 2 viên.
    » Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: Liều tăng cường 02 -03 viên/lần x 02 lần/ngày. Liều duy trì 1 viên x 1 – 2 lần/ngày
    » Trẻ em từ 6-12 tuổi: 01 viên/lần/ngày.
    Để phát huy kết quả tối đa cũng như cảm nhận rõ kết quả của sản phẩm, khách hàng nên sử dụng viên tinh nghệ Nano sử dụng liên tục 3 tháng.
    Xem thêm: review Viên Tinh Nghệ Nano Cuma Notech
    Hali Group là nơi được lựa chọn hàng đầu khi mua Viên Tinh Nghệ Nano Cuma Notech vì:

    Nếu bạn đã lựa chọn mua Viên dạ dày tinh nghệ nano chính hãng, giá sản phẩm ở mỗi đại lý đều sẽ được niêm yết bằng nhau. Vì vậy, để tạo lợi thế cạnh tranh, Hali Group chúng tôi đem đến cho khách hàng những điều dưới đây:
    1. Khi mua Viên Tinh Nghệ Nano Cuma Notech tại công ty Hali Group còn có phiếu cam kết chính hãng 10 triệu đồng
    2. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp. Khi bạn mua Viên Tinh Nghệ Nano Cuma Notech tại Hali Group, đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ và chăm sóc chu đáo. Tùy vào cơ địa mỗi khách hàng, chúng tôi có thể đưa ra liệu trình thích hợp để bạn yên tâm dùng sản phẩm
    3. Hali Group luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và chính sách ưu đãi đặc biệt cho bạn trong những đơn hàng sau
    4. Chúng tôi có đội ngũ giao hàng siêu tốc. Song song đó còn kết hợp với các công ty vận chuyển uy tín để giao hàng nhanh cho khách hàng ở xa
    Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra hàng rồi mới thanh toán.
    5. Công ty Hali Group chúng tôi chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất thị trường hiện nay. Tất cả sản phẩm mà Hali Group bán ra đều đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
    6. Đã có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng và lựa chọn chúng tôi
    7. Chúng tôi đã được nhiều khách hàng và tổ chức tin tưởng, cụ thể trong thời gian qua, chúng tôi đạt được một số danh hiệu dưới đây:
    - "TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2018" do người tiêu dùng bình chọn
    - "THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG CHÂU Á NĂM 2019" do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á bình chọn
    - "TOP 50 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020" do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á cấp chứng nhận.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)