Vi Vu Du lịch Đà lạt Mùa Cuối Năm

Thảo luận trong 'Điểm du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 18/12/17.

  1. dulichabc.vn
    Offline

    dulichabc.vn Active Member

    Trốn Sài Gòn nắng nóng, cùng du lịch tới Đà Lạt
    Tạm xa rời cái nóng bức bối vốn đã trở thành “đặc sản” của Sài Gòn, hãy thử du lịch đến một nơi được xem là Paris thu nhỏ: thành phố Đà Lạt.
    Thật vậy, nắng Đà Lạt dịu dàng hòa cùng bầu không khí se lạnh của miền đất cao nguyên đã khiến tâm hồn người lữ khách được xoa dịu, chuyến Du lịch Đà Lạt cũng vì thế mà trở nên ngọt ngào hơn, và có như thế, bạn mới đỡ mỏi chân khi thăm thú đó đây trong cái tour Đà Lạt dài ngày!
    [​IMG]
    Phong phú Tour Đà Lạt
    Thật không ngoa khi nói du lịch đến Đà Lạt sẽ có mọi thứ trên đời. Thật vậy, ngoại trừ không có biển, thì Đà Lạt có nhiều thứ hơn bạn vẫn nghĩ: có văn hóa cồng chiêng để đêm đêm chúng ta bập bùng bếp lửa múa hát và thưởng thức rượu cần cùng chút thịt rừng. Không có biển,nhưng bù lại, Đà Lạt có nhiều hồ, và hồ nào cũng được xem là phong cảnh hữu tình như hồ Than Thở, hồ Xuân Hương…! Hơn thế nữa, Đà Lạt mờ ảo còn có nhiều ngọn thác hùng vĩ để du khách phải trầm trồ mỗi khi được thưởng ngoạn như thác Prenn, thác Pongour hay thác Cam Ly...
    Đà Lạt ảo huyền còn có những rừng thông luôn vi vu mỗi khi gió thoảng qua, có hàng triệu cánh hoa vạn sắc nở đều khắp chốn! Làm một tour Đà Lạt còn được hưởng nếm những đặc sản nơi này, như dâu Đà Lạt, như rượu vang… và đặc biệt, rau Đà Lạt chính hiệu luôn là “món quà bảo đảm” cho người thân sau Tour Du lịch Đà Lạt, vì rau củ Đà Lạt vốn đã thành danh từ rất lâu rồi, nay lại càng đáng trân trọng khi thị trường ngày nay đầy rẫy thứ tiêu cực.
    [​IMG]
    Tour Đà Lạt không hề lạ nhưng luôn đắt khách
    Bởi tour du lịch Đà Lạt là điểm đến lý tưởng nên không lúc nào thành phố này trở nên ngớt khách. Thậm chí người ta thường đặt chỗ trước ở các khách sạn uy tín hoặc quen biết, vì có thể khi đến nơi thì chẳng còn chỗ ưng ý! Khách sạn đông người thì đồng nghĩa với sự chộn rộn nơi phố chợ, cái đông đúc nơi hàng quán! Nhưng không vì thế mà Đà Lạt lại kém đi cái thân mến nơi ánh nhìn, cái lịch sự trên đường đi lối lại, và người Đà Lạt hàng bao nhiêu năm nay vẫn thế, vẫn hiền hòa như thành phố xinh đẹp này vậy!
    Book ngay một Tour Du lịch Đà Lạt Giá Rẻ cho mùa cuối năm
    Đà Lạt vẫn thơ mộng như thế và vẫn cứ làm người ta đi từ bất ngờ này qua bất ngờ khác, cũng vì thế mà tour du lịch Đà Lạt chưa bao giờ làm các du khách thất vọng. Và cũng chính gì lòng yêu mến Đà Lạt của các lữ khách mà các tour Đà Lạt cứ đông đúc suốt năm.
    Đặc biệt, vào cuối năm các công ty du lịch luôn tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, trong đó có Tour Đà Lạt Giá Rẻ. Nhanh tay chọn cho mình một tour du lịch Đà Lạt thật phù hợp bạn nhé!
    Thông tin liên hệ:
    Công Ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch ABC, Hotline 0888 23 1111
    Chúc bạn một chuyến du lịch Đà Lạt đầy lý thú!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)