Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ new galaxy

Thảo luận trong 'Tài chính - Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 14/8/20.

  1. lampho2410
    Offline

    lampho2410 Expired VIP

    Phòng khách căn hộ new galaxy với thiết kế sang trọng hiện đại
    Trong thiết kế nội thất căn hộ, phòng khách thường được nằm gần cửa kính để đem lại không gian thoáng đãng, thư thái cho căn phòng. Với ba gam màu trắng, xám và ghi làm chủ đạo tạo nên sự hiện đại và sang trọng. Lựa chọn một chiếc bàn tròn nhỏ màu trắng cùng với bộ ghế sofa dài màu xám hình chữ L sẽ làm cho không gian phòng khách trở nên ấm áp hơn.
    [​IMG]
    Nên bố trí một vài bức tranh nghệ thuật, một lọ hoa nhỏ nhỏ để trên bàn tạo thêm điểm nhấn cho phòng khách.
    [​IMG]
    Phòng bếp đơn giản, tiện dụng trong thiết kế nội thất căn hộ new galaxy
    Một căn bếp nhỏ xinh với sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu trắng và vàng khiến cho phòng bếp trở nên ấm cúng hơn với gia đình. Các vật dụng làm bếp nên được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp để tiện cho việc sử dụng trong quá trình nấu nướng. Những chiếc tủ bếp được đóng áp vào tường giúp tiết kiệm tối đa không gian bếp. Thiết kế này mang lại sự đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.
    Thiết kế nội thất phòng ngủ
    Không gian phòng ngủ thư thái, dễ chịu
    [​IMG]
    Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì lẽ đó, chúng tôi hướng đến phong cách thiết kế tối giản nhưng vẫn mang lại sự hài hòa trong từng chi tiết. Một chiếc giường không có quá nhiều họa tiết cầu kì cùng với hai chiếc đèn ngủ đặt hai bên tạo nên cảm giác thư thái cho gia chủ. Điểm nhấn là những cánh cửa gương màu vàng dịu nhẹ giúp cho không gian phòng ngủ trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    Nội thất phòng làm việc bố trí khoa học, hợp lý
    Với một căn hộ có diện tích ít ỏi thì việc bố trí nội thất phòng làm việc trong thiết kế nội thất căn hộ phải khoa học.Một chiếc bàn làm việc nhỏ gọn cùng với kệ sách dài với nhiều vách ngăn sẽ giúp tiết kiệm tối đa không gian nhưng vẫn đem lại sự thoải mái cho gia chủ khi làm việc. Có thể đặt thêm một vài chậu cảnh tạo thêm màu sắc tươi xanh cho căn phòng
    Thiết kế nhà vệ sinh
    Khi thiết kế nhà vệ sinh trong căn hộ new galaxy, gia chủ cần lưu ý thiết kế cửa sổ thông gió hoặc khe thông gió để tạo sự thông thoáng. Sàn tắm thì nên chọn những loại gạch chống trơn để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc. Sử dụng cửa kính trong suốt để ngăn giữa buồng tắm và toilet là một lựa chọn thông minh tránh nước bắn ra ngoài tạo cảm giác sạch sẽ, khô ráo.
    [​IMG]
    Trên đây là các gợi ý thiết kế nội thất căn hộ theo xu hướng hiện nay. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp ích cho bạn trong việc thiết kế căn hộ của mình thật là ưng ý. Chúc các bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)