Tư vấn lựa chọn màu chiếc xe Vinfast Fadil phù hợp theo phong thủy

Thảo luận trong 'Thế giới xe' bắt đầu bởi willson105, 23/2/21.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    Bạn đang muốn “tậu” 1 “em” VinFast Fadil nhưng còn phân vân đâu là chiếc xe VinFast Fadil có màu sắc hợp phong thủy nhất cho mình? Và bạn cũng đang thắc mắc liệu xe vinfast fadil màu đỏ có phù hợp với mình hay không?
    Bài viết dưới đây của DailyAuto sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi đó.
    [​IMG]
    Tại sao nên chọn màu xe theo phong thuỷ và hợp mệnh?

    Với người Việt, mua xe hơi là chuyện hệ trọng bởi nó song hành cùng chủ nhân trên mọi nẻo đường. Chính do vậy mà rất nhiều người quan niệm rằng để đảm bảo an toàn khi lái xe thì bên cạnh các kiến thức giao thông và kỹ năng lái thì cũng cần 1 chút may mắn tâm linh như chọn màu xe hợp phong thủy và bản mệnh. Việc chọn màu hợp mệnh người lái sẽ khiến người sử dụng cảm thấy tự tin, may mắn, thoải mái hơn
    Theo các chuyên gia phong thủy, việc chọn màu hợp mệnh người lái sẽ khiến quý khách cảm thấy tự tin, may mắn, thoải mái hơn. Chính do đó, lúc có ý định “tậu” xe bạn nên để ý đến màu sắc của xe để bảo đảm may mắn và tài lộc sẽ đến với mình.
    Không những thế, khách hàng nên tránh mua những xe có màu tương khắc với mệnh bởi sẽ khiến sức khỏe của người lái bị tác động, tâm trí bất định, mất tập trung, hoặc bực bội nóng giận, dễ gặp tai nạn hơn khi điều khiển công cụ.
    Không những thế, các chuyên gia cũng lưu ý, việc chọn màu hợp với bản mệnh có thể có tác động, nhưng không có nên lạm dụng. Mặc dù màu hợp mệnh sẽ giúp người sử dụng yên ổn và đáng tin cậy nhưng Nếu như lạm dùng khá nhiều màu cùng mệnh quá sẽ sinh ra dư thừa, phản tác dụng.
    [​IMG]
    Đôi nét về xe VinFast Fadil

    VinFast Fadil 2021 là mẫu xe cỡ nhỏ của VinFast được lớn mạnh dựa trên sàn tảng của mẫu xe thành thị mang tên Opel Karl Rocks, đây là mẫu xe đô thị cực kỳ được ưa chuộng tại các thị trường Châu Âu, với sàn tảng được chia sẻ từ Chevrolet Spark thế hệ thứ 4.
    Mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ ở thị trường xe hơi nhưng VinFast Fadil lại sở hữu thiết kế và tính năng cực kỳ hiện đại, sang trọng không có kém gì so với những xe hạng A. Đấy cũng đó là lý do khiến VinFast Fadil trở nên tâm điểm, thu hút được khá nhiều sự để ý của người sử dụng Việt.
    bây giờ, VinFast mang tới cho người sử dụng dòng xe VinFast Fadil với 5 màu ngoại thất vô cùng tươi tắn và đẹp mắt, gồm màu đỏ, xanh lam, bạc, cam và màu trắng.
    Chọn màu xe Vinfast Fadil hợp với bản mệnh

    VinFast Fadil màu đỏ

    Màu đỏ là màu sắc của sự no ấm, hạnh phúc và đủ đầy. Chính vì vậy mà màu sắc này hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn, đặc biệt ở những dòng xe ô tô như VinFast Fadil.
    VinFast mang tới cho người sử dụng Fadil màu xe đỏ cực kỳ nổi bật và cuốn hút. Tuy là vậy nhưng khi lựa chọn màu sắc này bạn nên quan tâm đến mệnh và tuổi của mình. Theo đó, màu đỏ sẽ là người bạn đồng hành giúp đỡ cho những người mệnh Hỏa và mệnh Thổ.
    [​IMG]
    VinFast Fadil màu cam

    Màu cam là màu của tự tin, quảng giao và xã hội. Những người yêu thích và mong muốn lựa chọn xe VinFast Fadil gam màu này thường xuyên có tính cách thức mạnh mẽ, trẻ trung, là người có cái nhìn độc lập và luôn luôn lạc quan về cuộc sống. Tuy nhiên, theo phong thủy, màu cam là màu sắc hợp mệnh với những người mệnh Thổ và Hỏa, tương khắc với các người mệnh Kim và mệnh Thủy.
    VinFast Fadil màu xanh

    Màu xanh là màu của sự yên tĩnh, điềm tĩnh và hòa bình. Chính do vậy mà màu sắc này thường xuyên được những người có tính cách thức ôn hòa, không yêu thích nổi bật giữa đám đông lựa chọn. Nếu như bạn là người thuộc mệnh Mộc hay mệnh Thủy, màu xanh của VinFast Fadil sinh ra đó là dành cho bạn, còn đối với những người mệnh Thổ và mệnh Hỏa thì đây lại chính là màu tương khắc bạn cần tránh xa để không có vướng phải các vận hạn xấu nhé!
    [​IMG]
    VinFast Fadil màu bạc

    Màu bạc là màu của sự uy tín và năng lực. Chính do vậy mà màu sắc này được các doanh nhân rất ưa chuộng và lựa chọn khi mua ô tô VinFast chính hãng. Màu bạc hợp với những người có mệnh Kim và mệnh Thủy, sở hữu chiếc xe VinFast Fadil màu này sẽ tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu.
    VinFast Fadil màu trắng

    Màu trắng là màu vô cùng tinh tế, trang nhã và tươi sáng. Xe VinFast Fadil màu trắng thường xuyên vô cùng được giới nữ thích. Trong phong thủy, VinFast Fadil màu trắng có thể đem tới vận may cho các người sở hữu thuộc mệnh Kim, mệnh Thủy.
    Ngoài ra, màu trắng cũng là màu sắc có mối quan hệ tương sinh với những người mệnh Hỏa nên mệnh này Nếu như không có thích sự nổi bật của màu đỏ rực rỡ, bạn có thể chọn lựa xe VinFast Fadil màu trắng để sở hữu.
    VinFast Fadil màu xám

    Màu xám là hiện thân của tính bảo thủ và hình thức và cũng được xem là màu sắc của hiện đại. Nó thường được sử dụng trong các thiết kế dành cho các doanh nghiệp nơi mà hình thức và tính giỏi là then chốt. Xe VinFast Fadil màu xám hợp với những người có mệnh thủy và khắc với người có mệnh mộc.
    Hi vọng với bài viết này, bạn sẽ nhanh chóng tìm được màu xe Vinfast Fadil thích hợp với bản mệnh của mình.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)