Tổng hợp sách luyện viết tiếng nhật cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Dịch Thuật - Phiên Dịch' bắt đầu bởi ThucDoan, 12/6/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Top 7 cuốn sách tương trợ học ngữ pháp Tiếng Nhật hiệu quả

    Với sự hội nhập của toàn cầu, hiện nay ở Việt Nam, một số tổ chức Nhật Bản đã dần xuất hiện với mong muốn tăng trưởng trong công việc, ngày nay nhu cầu học tiếng Nhật tại Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ. Nhưng tiếng Nhật lại là một trong những ngôn ngữ khó học nhất toàn cầu, nhất là phần ngữ pháp của ngôn ngữ này. Vì vậy, các tựa sách ngữ pháp tiếng Nhật được xuất bản nhằm giúp người học có được những giáo trình thích hợp với bản thân mình.

    Sau đây, Newshop xin giới thiệu tới bạn những cuốn sách luyện viết tiếng nhật giúp bạn có thể tự học ngữ pháp và tìm được niềm vui lúc học tiếng Nhật.


    [​IMG]

    Ngữ Pháp Tiếng Nhật đương đại Sơ Cấp - Minh Nhật

    Ngữ pháp là một trong những phần quan trọng lúc học 1 tiếng nói mới, để với thể thực hành phải chăng những kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết một phương pháp rẻ nhất chính là nắm chắc kiến thức ngữ pháp.

    Combo Sách + Bài Tập Ngữ Pháp Tiếng Nhật hiện đại - Sơ Cấp

    “Ngữ Pháp Tiếng Nhật tiên tiến - Sơ Cấp” do Hoàng Quỳnh soạn tổng hợp những chủ điểm ngữ pháp trong khoảng căn bản một những dễ hiểu nhất, song song mang các ví dụ minh họa nhằm giúp bạn mang thể hiểu tiện lợi nhất 1 cách mang thể.

    Combo Sách & Bài Tập Ngữ Pháp Tiếng Nhật căn bản

    Đối sở hữu người học tiếng Nhật khó nhất chính là bí quyết tiêu dùng ngữ pháp 1 cách đúng nhất như: trợ trong khoảng, phó trong khoảng, liên từ,...và phương pháp để tạo thành ngữ. Khiến cho thế nào để vận dụng những cấu trúc ngữ pháp thuận tiện vào cuộc sống, chính là điều mà mọi người học đang quan tâm.

    Hikari - tự điển Ngữ Pháp Tiếng Nhật

    Để với thể nhắc tiếng Nhật chuẩn, không gây cho người khác sự khó hiểu hoặc hiểu nhầm thì việc hiểu đúng ý nghĩa và cách tiêu dùng các dòng câu cũng như trợ trong khoảng, phó trong khoảng...v...v là vô cùng quan trọng.

    [​IMG]

    Tham khảo thêm bài viết: sieumotsach.com

    Sách học tiếng Nhật giúp bạn học giỏi từ con số 0

    1. Giáo trình Minna No Nihongo

    Giáo trình Minna No Nihongo được Đánh giá là một trong những giáo trình tiếng Nhật dễ học nhất bây giờ và được tiêu dùng giảng dạy trong các trọng tâm tiếng Nhật, trường học tiếng Nhật tại Việt Nam.

    Mina no Nihongo bao gồm 6 quyển là Quyển Honsatsu (Quyển chính), quyển bản dịch, quyển bài tập Bunkei Renshuuchou, quyển Shokyuude Yomeru Topiku 25, quyển Choukai Tasuku 25, quyển Yasashii Sakubun rất phù hợp cho các người bắt đầu học tiếng Nhật hoặc người học ở trình độ sơ cấp.

    Với cách trình bày dễ hiểu, chi tiết và kỹ thuật cùng tích hợp 50 bài học về tiếng Nhật, các dòng câu trong khoảng cơ bản, phần Mondai, Choukai Tasuku kèm Audio,... Bộ sách giúp người học thuận lợi nắm bắt được tri thức một phương pháp thuận tiện hơn.
    Gía của bộ sách giáo trình Mina no Nihongo khoảng 400.000 VNĐ bạn với thể tậu tại những nhà sách hoặc các trang tìm sách trực tuyển như Tiki, lazada,...

    2. Kanji Look and Learn

    Kanji look and learn là sách do NXB tự vị Bách Khoa biên tập và xuất bản, bao gồm 4 cuốn: Kanji look and learn bản tiếng việt, Kanji look and learn workbook, Kanji look and learn N3,2, Kanji look and learn N1,2.

    Đây được coi là cuốn sách học tiếng nhật cho người mới bắt đầu mà bạn chẳng thể bỏ qua lúc muốn học Kanji 1 cách bài bản và hiệu quả. Kanji Look and Learn bao gồm 512 chữ Kanji được chia thành 32 bài có 16 chữ. Mang phương pháp truyền chuyên chở cực kì thông minh cùng minh họa qua hình ảnh sinh động, tỉ dụ đơn giản giúp bạn ghi nhớ những chữ Kanji 1 cách thức tiện dụng hơn. Đặc biệt cuối sách sẽ sở hữu phần tra cứu theo số nét, theo bộ thủ và theo trật tự âm Hiragana giúp bạn có được thêm những thông tin hữu dụng khi học.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)