Tổng hợp các loại son môi màu hồng dịu dàng, nữ tính

Thảo luận trong 'Trang điểm' bắt đầu bởi minhtao1987, 5/7/17.

  1. minhtao1987
    Offline

    minhtao1987 Expired VIP

    Các loại son môi màu hồng luôn được chị em phụ nữ chọn lựa rất nhiều và sử dụng thường xuyên để toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính trong mỗi lần hò hẹn với chàng. Những loại son môi nào được chị em tin dùng nhiều nhất?

    Son môi dưỡng ẩm

    Các loại son môi màu hồng luôn là vũ khí lợi hại để “đốn gục” trái tim các chàng. Sử dụng son môi hồng, nàng trở nên yếu đuối và cần được các chàng che chở biết bao.

    Xem thêm: màu son môi đẹp mang lại nét đẹp tự tin cho nàng

    Son môi màu hồng đào

    Hồng đào không bao giờ là lỗi mốt trong các lựa chọn hàng đầu của nàng. Son môi màu này luôn mang đến một vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới nhưng cũng hết sức nhẹ nhàng và nữ tính. Cô nàng sẽ trở nên mỏng manh, cuốn hút hơn rất nhiều với phái mạnh khi chọn cho mình các loại son màu hồng đào, hoặc cách tô son lòng môi màu hồng đào ấn tượng.

    Son môi màu hồng tím

    Một chút nhẹ nhàng phá cách giữa mùa đông, son môi màu hồng tím không hề làm mất đi vẻ đẹp nữ tính của các nàng mà còn khiến các nàng trở nên đằm thắm và quyến rũ hơn. Phái mạnh cũng rất ưa thích những cô nàng cá tính – điểm hút cực mạnh các chàng.
    [​IMG]
    Son môi màu hồng đậm

    Khác với vẻ đẹp nhẹ nhàng phổ biến thông thường trong các loại son môi màu hồng, son môi hồng đậm khiến các nàng trở nên nữ tính một cách mạnh mẽ. Không phải chàng trai nào cũng thích những cô nàng yếu mềm, nũng nịu; hãy mạnh dạn thay đổi bản thân để tạo nên sự khác biệt. Thay vì chọn cho mình những màu son nhạt nhẹ nhàng như mọi ngày, hãy chọn son môi màu hồng đậm trong dịp picnic cuối tuần cùng chàng và nhóm bạn, chắc chắn họ sẽ cảm thấy bạn thú vị hơn rất nhiều đấy!

    Xem thêm: những loại son hot nhất hiện nay

    Son môi hồng tự nhiên

    Chẳng có gì “ăn đứt” được vẻ đẹp tự nhiên. Thay vì lúi húi chọn lựa các màu son khác nhau, tại sao bạn không chọn lấy một màu son tự nhiên và dịu dàng. Hồng tự nhiên là một chọn lựa không tồi cho bạn. Thử làm mới mình bằng một chút son hồng tự nhiên kết hợp với một chút son môi bóng xem sao nhé!

    ARTDECO là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Đức và đảm bảo cung cấp đến cho các bạn rất nhiều màu son môi da dạng khác nhau. Các sản phẩm của ARTDECO có chất lượng cực tốt, mức giá không quá đắt so với những loại son môi cao cấp khác.

    Trong 6 loại son môi cung cấp đến thị trường hiện nay, sản phẩm nào cũng có các màu hồng khác nhau cho nàng thỏa sức chọn lựa. Sản phẩm ARTDECO hiện nay được phân phối độc quyền thông qua Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư VBCL (Venus Beauty Care Lines).

    Son môi có những loại nào ? Sự khác biết giữa những loại son này trong cách dùng và tác dụng ra sao ? Là bỡ ngỡ của những bạn gái ngay mới khi chập chững làm đẹp. Phụ nữ trẻ sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn. Để bạn có thể chọn đúng thỏi son make up cho mình.

    Trong bộ trang điểm của bạn gái có 5 dòng son cơ bản. Mỗi loại có một ưu nhược điểm riêng đó là: son lì, son kẻ, son phủ, son bóng và son dạ.

    Son lì

    Như tên gọi son lì với đặc điểm nổi trội đó là khả năng lưu giữ màu son trên bờ môi một thời gian dài mà bạn không cần bận tâm. Thành phần cấu tạo chính của loại son này là sáp và chất tạo màu. Khi dùng có thể lên màu tươi nhưng không có cảm giác ướt trên bờ môi.

    Son dạng bút chì kẻ

    Son dạng bút chì kẻ với công năng hữu ích đó là giúp bạn vạch ranh giới giữa bờ môi và mép da. Vì vậy khi đánh sẽ không bị loang ra ngoài. Đồng thời đây cũng là dụng cụ cho bạn che đi những khuyết điếm khi môi quá dày hoặc quá mỏng.

    Bút chì kẻ môi thường được dùng kết hợp các loại son khác, đặc biệt là son dạng phấn phủ.

    Son dạng phủ

    Với đặc điểm đo là đặc, có khả năng lưu giữ màu rất lâu đồng thời rất dễ tán đều môi đẹp. Son dang phủ tựa giống như phấn nhưng không phải. Son dạng phủ không được bán theo từng thỏi mà được đựng trong hộp tựa giống như đầu chổi quyets mascara. Và với tay cầm tiện lợi đó bạn có thễ dễ dàng đánh lên bờ môi của mình một cách tùy thích mà ít bị bám vào răng hoặc loe ra ngoài.

    Son Bóng

    Son bóng có tác dụng làm cho bờ môi thêm sắc sỡ và giữ cho màu soi lâu mờ hơn. Có khá nhiều loại son bóng với những đặc tính khác nhau cho chúng ta lựa chọn như: từ trong -> đục mờ, lấp lánh kim tuyến, long lanh như nước,..Tuy nhiên dùng son bóng có một yếu điểm sẽ làm cho không ít chị em cảm thấy e ngại, đó là cảm giác ướt nhầy. Nếu khi dùng bữa bạn đang dùng loại son này thực không hợp tý nào.

    Son dạ

    Được thiết kế theo dạng gel lỏng với sự kết hợp giữa cổ truyền và hiện đại. Son dạ có lẽ là loại son được đông đảo chị em lựa chọn bởi sự tiện lợi. Những thói son được làm tựa đầu bút bấm, mỗi lần dùng bạn chỉ cần mở nắp và vặn lên. Tuy nhiên hầu hết các loại son dạ không có khả năng dưỡng ẩm và giữ bóng cho môi. Vì vậy khi dùng chúng ta phải dùng kết hợp son bóng.

    Sau những sự khác biệt cơ bản giữa các loại son trên, chắc các bạn sẽ biết mình nên chọn loại son nào phù hợp nhất.

    Tham khảo nguồn bài viết tại: http://lowprice.vn/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)