Tìm hiểu về gọt cằm nội soi - các câu hỏi phổ biến

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi emlatmy88, 13/7/18.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Nhằm giúp khách hàng có cái nhìn đa diện hơn về phương pháp gọt cằm nội soi hiện đại đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thu Cúc, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện nhanh với bác sĩ chuyên khoa Thu Cúc.

    [​IMG]
    Gọt cằm nội soi là xu hướng thẩm mỹ làm đẹp mới trong những năm gần đây.
    PV: Chào bác sĩ! Được biết gọt cằm nội soi là xu hướng thẩm mỹ làm đẹp mới trong những năm gần đây. Vậy bác sĩ có thể cho biết những ai nên thực hiện phẫu thuật gọt cằm nội soi?

    BS: Gọt cằm nội soi phù hợp với những khách hàng có phần xương hàm to, thô, bè ra hai bên, những khách hàng có gương mặt tròn trịa muốn sở hữu gương mặt trái xoan, hoặc V line thanh tú.

    PV: Xin bác sĩ cho biết gọt cằm nội soi được thực hiện như thế nào?

    BS: Đây là quá trình sử dụng thiết bị chuyên dụng để cắt và loại bỏ phần xương cằm thô, không được cân đối để tạo dáng cằm mới thon gọn và thanh thoát hơn.
    [​IMG]
    Gọt cằm sử dụng thiết bị chuyên dụng để cắt và loại bỏ phần xương cằm thô, không được cân đối để tạo dáng cằm mới thon gọn và thanh thoát hơn.
    PV: Vậy kết quả gọt cằm duy trì được bao lâu thưa bác sĩ?

    BS: Do phần xương hàm đã được thu nhỏ bằng thiết bị nội soi chuyên dụng nên sau gọt cằm khách hàng sẽ có được khuôn mặt thon nhỏ, xinh xắn duy trì đến trọn cuộc đời.

    PV: Nhiều người lo lắng gọt cằm sẽ để lại biến chứng về sau, bác sĩ có ý kiến gì về vấn đề này?

    BS: Thực tế cũng có một số trường hợp bị biến chứng sau gọt cằm nhưng đó là do khách hàng đã thực hiện gọt cằm tại một địa chỉ thẩm mỹ không uy tín. Còn tại Thu Cúc phẫu thuật có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, quy trình gọt cằm bài bản, đáp ứng được yêu cầu gọt mặt an toàn nên hạn chế tối đa biến chứng sau này.

    PV: Gọt cằm nội soi có nhiều ưu điểm như vậy liệu chi phí có đắt không thưa bác sĩ?

    BS: Hiện nay gọt cằm Thu Cúc có giá 60-70 triệu đồng. So với những hiệu quả thẩm mỹ đạt được thì tôi nghĩ đây là mức giá hoàn toàn phù hợp.
    [​IMG]
    Hiện nay gọt cằm Thu Cúc có giá 60-70 triệu đồng. (Lưu ý: kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người).
    Vâng! Cảm ơn bác sĩ về những thông tin đã chia sẻ. Hi vọng rằng qua cuộc trò chuyện này những khách hàng chưa rõ về dịch vụ gọt cằm nội soi sẽ có cái nhìn đa diện hơn. Chúc bác sĩ luôn mạnh khỏe và thành công.



    Bài gốc: http://doncamthammy.com/tim-hieu-ve-got-cam-noi-soi
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)