Tìm Hiểu Sơ Lược Về Tiếng Pháp

Thảo luận trong 'Dịch Thuật - Phiên Dịch' bắt đầu bởi trans24h, 23/6/21.

  1. trans24h
    Offline

    trans24h Expired VIP

    Pháp là một trong những nền kinh tế phát triển nhất châu âu và thế giới, hệ thống chăm sóc sức khỏe và dịch vụ y tế, trợ cấp của Pháp cũng hàng đầu thế giới, khiên cho nhiều quốc gia phải mơ ước.

    Tìm Hiểu Sơ Lược Về Tiếng Pháp

    Tiếng Pháp là một trong những ngôn ngữ quan trọng và phổ biến nhất trên thế giới, có tẩm ảnh hưởng tới nhiều quốc gia châu Âu như Pháp, Bỉ, Thụy Sĩ, các nước Châu Phi: Cameroon, Gabon, Côte d’Ivoire), Luxembourg, Monaco, Congo.
    [​IMG]
    Tiếng Pháp cúng là ngôn ngữ chính thức của tổ chức thế giới như Liên Hiệp Quốc, Liên Minh Châu Âu, Ủy Ban Thế Vận Hội nước ngoài ,Cộng đồng Pháp ngữ, Tổ chức Bưu Chính thế giới và của 31 quốc gia, Việt Nam cũng là sang viên của cộng đồng Pháp ngữ.

    Sức ánh hưởng ngôn ngữ Pháp

    Ngôn ngữ của Pháp cũng ảnh hưởng tới nhiều quốc gia và các tổ chức nước ngoài trên thế giới, là ngôn ngữ chính thức tại Pháp, Bỉ,Thụy Sĩ và các nước châu Phi các nước Châu Phi: Cameroon, Gabon, Côte d’Ivoire), Luxembourg, Monaco, Congo và nhiều quốc gia khác lựa chọn làm ngôn ngữ thứ cấp.Tiếng Pháp cũng là ngôn ngữ sử dụng hàng trăm triệu trong các sự kiện và tổ chức nước ngoài như Liên Hơp Quốc, Vậy tại sao tiếng Pháp lại có tầm ảnh hưởng quan trọng như vậy, hãy cùng dịch thuật số 1 khám phá 1 số nguyên nhân sau:

    Nguyên nhân tiếng Pháp chiếm vai trò quan trọng

    đầu tiên, nguyên nhân sâu xa dẫn đến tầm ảnh hưởng của tiếng Pháp là Pháp từng là đế quốc thực dân đi xâm chiếm các nước nhỏ hoặc những vùng đất màu mỡ của các bộ tộc thổ dân, nhiều nhất là tại châu Phi, xâm chiếm đến đâu, Pháp dùng tôn giáo và văn hóa ảnh hưởng đến đó, kết quả là rất rất nhiều các quốc gia châu Phi như Cameroon, Congo và một số bang của Mỹ và Canada ảnh hưởng của ngôn ngữ tiếng Pháp, tiếng Pháp là ngôn ngữ chính thức tại đây.

    Thứ hai, Pháp là một quốc gia phát triển toàn diện cả về kinh tế, văn hóa, quốc phòng, vì vậy, pháp có tẩm ảnh hưởng rất lớn trên thế giơi. Ngôn ngữ Pháp được nhiều quốc gia đưa vào chương trình giảng dạy tại các trường Đại học và trung học. Theo ước tinh của Ngân hàng Thế giới WB, kinh tế Pháp năm 2013 tăng trưởng 0.5%, một sự tăng trưởng khá đối với các nước phát triển cao, tổng thu nhập quốc dân PPP đạt 1.661 tỷ đôla, tổng thu nhập GDP đứng thứ 6, chỉ số chống tham những đứng vị trí thứ 16/180 quốc gia.

    Thứ ba, Pháp là một thành viên quan trọng trong các tổ chức quốc tế, đặc biệt tại Liên Hợp Quốc, Pháp là thành viên thường trực cùng với Nga, Trung Quôc, Anh và Mỹ. Ngôn ngũ Pháp cúng được sử dụng tại nhiều sự kiện của nhiểu tổ chức nước ngoài.

    Thứ tư, tiếng Pháp theo nhiều người dân khá dễ học, hệ thống phât âm đặc trung tiếng gió của ngôn ngữ Pháp, theo khảo sát, tiếng Pháp là ngôn ngứ dễ học hơn so với tiếng Ý và Tây Bam nha, khó học hơn so với tiếng Anh và Trung Quốc.

    Giới thiệu về Công ty TNHH dịch thuật công chứng 24h:

    ✅ ⭐ ✔️ Cam kết giá cả phải chăng nhất toàn quốc

    ⛳️ Địa chỉ: 52A Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Email: [email protected]

    ☎️ Hotline: 0948944222

    https://community.atlassian.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/4203831

    https://www.otosaigon.com/members/trans24h.324236/#about

    https://www.helpforenglish.cz/profile/194043-trans24h
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)