Thuê váy cưới đẹp tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Thời trang cưới' bắt đầu bởi pqmseo, 28/12/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Váy cưới được xem như là lưu niệm gắn liền với ngày thành hôn, và đi theo cô dâu mãi sau này. Đôi chút, chiếc váy cưới còn được truyền lại từ đời này sang đời khác ví như một tín vật trong gia đình. Hãy cùng tôi tìm hiểu tiệm váy cưới đẹp ở sài gòn nhé!

    Tại TP.Hồ Chí Minh, mua váy cưới đẹp được coi là xu hướng của các bạn trẻ lúc bấy giờ. Thay thế vì, đến các studio để chọn cho mình các chiếc váy cưới đẹp ngất ngây và mặc một đợt rồi hoàn lại. Thì các cô dâu hiện nay thường tìm tới các địa điểm chào bán váy cưới giá thấp để mua, vừa tiết kiệm ngân sách lại còn thêm thể lưu giữ làm lưu niệm.mua áo cưới

    [​IMG]


    1.Khu chợ Tân Bình

    Đây là khu chợ chào bán áo quần lớn số 1 ở Thành Phố Sài Gòn. Ngoài các bộ áo quần thường ngày, nàng cũng có thể tìm thấy ít nhiều các đại lý buôn bán áo cưới cô dâu tại chỗ này. Ở chợ Tân Bình mang tới nhiều phong cách dáng mẫu mã váy cưới trù phú. Đa số các thiết kế thuộc váy cưới trung lưu, mức giá tiền rẻ, chỉ xê dịch từ 500.000 đến dưới hai triệu. Tuy nhiên, chất lượng váy khá kém, bởi vậy, những nàng đòi hỏi váy cưới đẹp, thiết kế tinh xảo thì chợ Tân Bình chưa phải sàng lọc hài lòng cho nàng.

    2.Làng áo cưới – đường Hồ Văn Huê, Gò Vấp

    Tuyến phố váy cưới nổi tiếng ở TP.HCM không hề không nhắc đến đường Hồ Văn Huê. Có các đại lý váy cưới từ trung lưu, bình dân đến cao cấp, nàng sẽ rất có chọn lựa hơn khi tới tuyến phố này. Phong cách váy cưới ở đường Hồ Văn Huê cũng rất trù phú, có cấu tạo đơn giản, sắc sảo, có những được cấu tạo lộng lẫy, kiêu sa, giúp nàng trở thành nàng công chúa xinh đẹp nhất.

    3.Thiên đường áo cưới – đường 3 tháng hai, quận 10

    Địa điểm đường 3 tháng hai không hổ danh là thiên đường áo cưới, khi tập trung nhiều studio áo cưới nổi tiếng, hình dáng quý phái cùng chất lượng các dịch vụ hoàn hảo. Mặc dù thế, các loại váy cưới ở chỗ này có mức giá cả lớn hơn một ít một chút ít vì được nhập từ Châu Âu.


    [​IMG]


    4.Mua váy cưới ở những website online

    Hiện nay với sự phát triển của Thương Mại Điện Tử, mạng lưới hệ thống thanh toán giao dịch và gửi nhanh chóng giúp cho việc mua sắm váy cưới đẹp của những cặp đôi diễn ra đơn thuần, dễ dàng hơn bao giờ hết bởi một số ưu điểm:

    - Thoải mái sàng lọc dáng dấp
    - Thanh toán giao dịch online tiết kiệm thời gian
    - Nhận hàng hóa chính trong ngôi nhà của bạn

    Tuy vậy do đặc thù của giao thương online nên bạn cũng cần phải cảnh báo 1 số ít điểm trước lúc quyết định mua váy cưới nơi đâu, đó là: Website online có danh sách sản phẩm và hệ thống giao dịch nhanh chóng, minh bạch; đội ngũ tương hỗ nhiệt huyết nhanh gọn lẹ giải đáp vướng mắc hoặc khiếu nại; website có phản hồi tốt từ người tiêu dùng.

    5.Một con số chú ý nhỏ trước lúc quyết định mua áo cưới

    - 1 tháng trước khi cưới là thời gian đẹp nhất để nàng bắt đầu tham khảo và lựa chọn váy cưới phù hợp: Nàng sẽ có đủ thời gian để dạo qua những cửa hàng áo cưới, mua váy cưới sẵn hoặc chọn thuê váy cưới. Nếu bạn rất có thời gian và ngân sách hơn (khoảng 2-3 tháng), bạn cần chọn các dịch vụ may áo cưới.

    - Bạn chỉ nên mang hai đến 3 người bạn thân hoặc cá thể gia đình thân mật và gần gũi nhất với bạn khi đi lựa chọn áo cưới: Khi bạn mang theo nhiều người dân, có thể có vô số chủ ý khác nhau dẫn tới khó đưa ra quyết định. Một khi bạn đã chọn trang phục của bản thân, bạn luôn có thể đưa bạn bè hoặc thành viên gia đình khác đến chiêm ngưỡng chiếc áo cưới của bản thân trong ngày trọng đại.

    - Để chuẩn bị đám cưới diễn ra trọn vẹn, nàng sẽ phải chuẩn bị ít nhiều thứ: không những trang phục váy cưới, còn váy tiệc đêm, chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu… trong những khi thời gian 1 – 2 tuần lại khá ngắn để nàng có thể đi quá nhiều cửa tiệm, sàng lọc kỹ lưỡng kiểu váy cưới hợp lí. Vì vậy, cách hiệu quả nhất là nàng nên tạo đơn hàng vụ trọn gói ngày cưới, đó là các dịch vụ được nhiều cặp đôi sàng lọc bởi sự dễ dàng và cả về trị giá.

    - Đừng chỉ chú tâm quan trọng vào kiểu dáng váy cưới, chất lượng váy cưới nàng đừng xem nhẹ: Mặc lên mình cả buổi chiếc váy cưới, nếu như chất vải không thoải mái, có tính co giãn, thướt tha làm nên nàng khó chịu biết bao. Đối lại các chất vải như ren mềm, lụa satin cao cấp… làm nên nàng tự do, dễ chịu hơn.


    [​IMG]


    Dựa vào thị hiếu cũng như ngân sách của khách hàng ra làm sao để đề ra những chọn lựa làm cho phù thống nhất. Bạn cũng luôn có thể tìm đến những cửa hàng áo cưới uy tín hoặc những tiệm áo cưới đẹp ở TP.Hồ Chí Minh để tìm kiếm các mẫu váy tân tiến nhưng giá thành phải chăng. Nhờ thế bạn sẽ tiết kiệm ngân sách được kha khá ngân sách và để dành cho những việc khác. Hãy khai phá kỹ và để được chiếc váy cưới tán thành trong ngày trọng đại nhé !

    POXI Fashion

    • Store Nguyen Trai
    193 Nguyen Trai, W.2, D.5,
    Ho Chi Minh City

    • Store Pasteur
    268 - 270 Pasteur, W.8, D.3,
    Ho Chi Minh City
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)