Thu mua phế liệu uy tín chất lượng giá cao

Thảo luận trong 'Môi trường - đô thị' bắt đầu bởi ThucDoan, 5/2/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Hiện nay, công ty thu mua phế liệu Cường Long Thịnh tiến hành mua các loại phế liệu nổi bật gồm: Phế liệu sắt thép, phế liệu da, phế liệu nhựa, phế liệu giấy, phế liệu nhôm,...
    Cường Long Thịnh là công ty thu mua phế liệu tại Bình Dương, TPHCM, Long An, Đồng Nai và các tỉnh thành phía Nam. Chúng tôi nhận thu mua các loại phế liệu từ các công trình, xí nghiệp, nhà máy, nhà dân. Với tiêu chí lấy sự hài lòng của quý khách làm mục tiêu phát triển, Cường Long Thịnh mang tới dịch vụ thu mua chuyên nghiệp, mức giá tốt nhất cùng phương thức thanh toán nhanh gọn.
    [​IMG]

    CƯỜNG LONG THỊNH THU MUA CÁC LOẠI PHẾ LIỆU NÀO?
    Thu mua phế liệu sắt
    : Cường Long Thịnh thu mua phế liệu sắt từ các khu công nghiệp, xí nghiệp, công trình xây dựng với giá từ 8.000 - 12.000 đồng/kg. Giá này tùy thuộc theo tình trạng và giá cả và thời điểm chúng tôi thu mua qua https://phelieucuonglongthinh.com/
    Thu mua phế liệu đồng
    : Thu mua đồng cáp phế liệu, đồng thau, đồng đỏ nguyên chất. Giá thu mua dao động từ 89.000 - 175.000 đồng/kg tùy theo từng thời điểm cụ thể.
    Thu mua phế liệu inox: Nhận phân loại và thu mua các phế liệu inox 304, 201, 403,... Tận nơi trong ngày. Giá thu mua từ 9.000 - 38.000 đồng/kg tùy loại inox.
    [​IMG]

    Thu mua phế liệu nhôm: Tại phế liệu Cường Long Thịnh, giá mua nhôm loại 1 dao động từ 41.000 - 55.000 đồng/kg. Nhôm loại 2 từ 35.000 - 40.000 đồng/kg.
    Thu mua phế liệu vải: Thu mua, bán và tái chế vải tồn kho, vải vụn, vải cây, không để phế liệu vải vụn gây ảnh hưởng tới con người và môi trường. Mua vải keo, vải cotton, vải poly khói, vải đầu cây giá từ 1.000 - 35.000 đồng/kg.
    Tuy nhiên, bảng giá trên chỉ ở mức độ tương đối. Giá thu mua phế liệu thực tế sẽ có sự chênh lệch bởi một vài yếu tố khách quan. Để biết giá thu mua cụ thể, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0903 888 779 Hoặc 097 603 333 để nhận báo giá chi tiết.
    Xem bảng giá thu mua tại: https://phelieucuonglongthinh.com/thu-mua-phe-lieu-nhom
    5 LÝ DO NÊN CHỌN THU MUA PHẾ LIỆU TẠI CƯỜNG LONG THỊNH

    Công ty thu mua phế liệu Cường Long Thịnh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu giá cao trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh thành phía Nam. Trong suốt nhiều năm hoạt động, chúng tôi hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của mình để có thể đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho khách hàng.
    Báo giá nhanh chóng: Cường Long Thịnh là đơn vị thu mua phế liệu lớn của khu vực miền Nam và trên toàn quốc. Chúng tôi thu mua không qua trung gian nên sẽ báo giá cho quý khách ngay khi nhận thông tin.
    Thanh toán liền tay: Chúng tôi thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản nhanh chóng ngay khi phế liệu được xếp lên xe chúng tôi.
    Mua hàng ngay: Ngay khi đạt được thỏa thuận báo giá, chúng tôi tiến hành thu mua bằng bất cứ hình thức vận chuyển nào để đạt tiến độ nhanh nhất.
    Giá thu mua cao nhất: Cường Long Thịnh cam kết thu mua phế liệu giá cao nhất khu vực, không kì kèo và mặc cả với khách hàng. Các mức giá mua gom phế liệu luôn được chúng tôi niêm yết trên Website: phelieucuonglongthinh.com để quý khách có thể tham khảo một cách chi tiết, đồng thời cảm thấy yên tâm khi cùng hợp tác với chúng tôi.
    Cân đo uy tín: Quy trình cân đo, thu mua của chúng tôi luôn tuân thủ theo quy định của khách hàng.
    Dọn dẹp sạch sẽ: Sau khi thu mua phế liệu, đội ngũ nhân viên của Cường Long Thịnh sẽ dọn dẹp khu vực phế liệu, trả lại không gian kho bãi sạch sẽ và gọn gàng cho quý khách.
    Mua hàng tận nơi và trên toàn quốc: Phế Liệu Cường Long Thịnh thu mua phế liệu trên khắp các tỉnh thành trên cả nước gồm: Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Cà Mau, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Yên, Hà Nội, Hưng Yên, Cần Thơ, Hải Phòng,... Nếu quý khách phế liệu cần bán, dù quý khách ở cứ nơi đâu, chúng tôi cũng tới thu mua tận nơi
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)