Thời trang những đôi giày sneaker giá rẻ

Thảo luận trong 'Xu hướng thời trang' bắt đầu bởi ichimi, 17/8/16.

  1. ichimi
    Offline

    ichimi Expired VIP

    Thời trang những đôi giày sneaker giá rẻ

    Bất cứ khi thời tiết chuyển đông hay ngày hè nắng nóng thì xu hướng của những đôi giày sneaker giá rẻ vẫn không bao giờ lỗi mốt.

    những đôi giày sneaker đang hot được giới trẻ lựa chọn không chỉ bởi sự trẻ trung, thoải mái mà giày đem đến mà còn dễ dàng trong cách mix đồ.

    Giày sneaker mix với trang phục đơn sắc

    Thời gian qua, trang phục Monochrome đã và đang gây cơn sốt trong làng thời trang. Chỉ cần trang phục đơn giản, không cần màu mè hay quá phức tạp, sự đồng nhất chính là chìa khóa giúp bạn trở nên ấn tượng hơn. Vốn mang nét đẹp đơn thuần, tinh tế, nhưng lúc kết hợp xu thế giày sneaker mang lại nhiều phong cách khá cá tính và độc đáo. Đôi giày có thể coi như là điểm nhấn thổi vào bộ trang phục của bạn sự mới mẻ và hiện đại.

    Giày sneaker mix với short cạp cao

    các dòng quần short nữ với cá tính năng động, trẻ trung sẽ là lựa chọn phổ biến của cô nàng cá tính lúc hè về hay thu sang. loại quần short cạp cao không chỉ giúp chị em phụ nữ "ăn gian" 1 cách khéo léo chiều cao của mình mà còn giúp nàng tha hồ mix đồ ấn tượng cùng áo thun, áo sơ mi hay bất cứ dòng áo nào sở hữu trong tủ đồ mà không phân vân, chọn lựa. đặc biệt , chúng sẽ trở nên món đồ cực kì hữu ích cho các ngày hè về. Sự hài hòa sneaker cùng short cạp cao sẽ không làm bạn thất vọng khi xuống phố đâu nhé !

    Giày sneaker mix với jean thụng

    Đặc điểm vượt trội của các loại quần jean thụng là ống rộng, cạp cao, xắn gấu và thường được xé mài hơi bụi nên khi kết hợp giữa kiểu quần này và giày sneaker sẽ cho nàng phong cách năng động, khỏe khoắn và bắt mắt . Đây là 1 item thời trang hè mang đến cảm giác dễ chịu và đặc biệt là nét trẻ trung, bắt mắt thu hút sự để ý của cách mày râu, giúp bạn trẻ bắt kịp mang xu hướng phong cách thế giới.

    Giày sneaker mix với chân váy

    những chiếc váy, đầm hay chân váy luôn gắn liền với phong cách dịu dàng, nữ tính. Ngược lại, giày sneaker vốn dĩ đã mang vẻ đẹp đơn giản, khỏe khoắn nhưng sẽ ra sao nếu chúng đi cùng với những tảng phục nữ tính? Câu trả lời là sẽ không sao. Sự kết hợp hài hòa này luôn đem lại sự trẻ trung, phóng khoáng, phù hợp cho những lúc bạn dạo phố. Trang phục kết hợp đã chứng minh được rằng, không chỉ những trang phục có đặc điểm tương đồng mới đi cùng với nhau. Sự phá cách trong trang phục giúp bạn luôn vượt trội trước đám đông.
    >> giày sneaker nữ đẹp
    [​IMG]
    Hãy bắt kịp xu thế cá tính có những phương pháp mix đồ cực chất cùng mang giày sneaker giá thấp nhé !
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)