Thợ đóng trần thạch cao phòng khách

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi trangtu, 21/7/16.

  1. trangtu
    Offline

    trangtu Active Member

    Trần thạch cao phòng khách là mẫu trần thạch cao sử dụng đa dạng nhất hiện nay, sở dĩ phòng khách sử dụng đa đạng vì hầu hết mọi phòng khách đều sử dụng trần thạch cao, ngôi nhà nào hầu hết sử dụng trần thạch cao, ngôi nhà nào cũng sử dụng trần thạch cao dù kinh phí thấp thiết kế tiết kiệm nhất thì không thể bỏ qua phòng khách, phòng khách luôn cần đẹp nhất và ấn tượng nhất, nơi đây dùng tiếp khách và trang trí nội thất nhiều nhất, khi sử dụng trần thạch cao thì nội thất nhà bạn không cần nhiều mà phòng vẫn nổi bật. Vậy bạn thấy trần thạch cao phù hợp cho ngôi nhà bạn, bạn cần sử dụng trần thạch cao cho ngôi nhà, vậy hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế mẫu trần đẹp nhất, hiện đại nhất và phù hợp ngôi nhà bạn cả về vẻ đẹp và phong thủy.
    Trần thạch cao phòng khách là mẫu trần được đa số chủ hộ tại thành phố lớn sử dụng, Xưa thạch cao mới được sử dụng chỉ có thẩm mỹ nhưng 1 thoài gian thì tấm thạch cao mủn dễ rụng, nhưng với công nghệ yêu cầu tăng nên điều này kéo tho yêu cầu người sử dụng tăng cao, chính như thế những tấm thạch cao mới ra đời khắc phục mọi điểm yếu tấm trước kia mà còn đem đến cho căn phòng nhiều lợi ích khách nhau. Khi trần thạch cao kết hợp với phào thạch cao thì căn phòng khách nhà bạn nổi bật hơn nhiều.

    Các loại trần thạch cao phòng khách thường sử dụng

    Trần thạch cao phòng khách giật cấp hiện đại: Mẫu trần hiện đại được thi công đa số tại các thanh phố lớn nhất là gia chủ trẻ trung với những mẫu mã đa dạng thì trần thạch cao hiện đại được sử dụng nhiều, với mỗi sở thích của gia chủ khác nhau thì thiết kế mẫu khác nhau sao cho phù hợp với diện tích căn phòng cũng như phù hợp với phong thủy độ tuổi gia chủ. Trần thạch cao giật cấp với đường nét tinh tế giúp phòng khách nhà bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

    Trần thạch cao phòng khách tân cổ: Để nói về độ sang trọng quý tố thì không mãu nào có thể qua được mẫu trần thạch cao này. Với những thiết kế vô cùng tỉ mỉ kết hợp với phào thạch cao, chỉ thạch cao,... thì tạo được không gian phòng khách sang trọng mang phong cách Châu Âu mà vẫn giữ giáng vấp của châu á.
    [​IMG]

    Ưu điểm của trần thạch cao phòng khách

    - Trần thạch cao có tính thẩm mỹ cao, đa dạng về mẫu mã, màu sắc.

    - Đặc tính của thạch cao dẻo, nhẹ, dễ uốn cong. Đối với trần chìm có thể kết hợp với đèn để trang trí, cắt ghép tạo thành nhiều hình dáng từ đơn giản đến phức tạp

    - Có độ bền cao, mát, không bị nấm mốc

    - Có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt

    - An toàn với môi trường vì không sản sinh ra khí độc hại kể cả trong trường hợp bị cháy

    - Đặc tính nhẹ nên dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm chi phí do giá thành vật liệu cho sản phẩm này khá thấp chỉ bằng một nửa so với những loại trần khác như trần bê-tông, trần nhôm..
    [​IMG]

    Nhược điểm của trần thạch cao phòng khách

    Trần thạch cao có rất nhiều ưu điểm tuy nhiên vẫn còn một số khuyết điểm tồn tại

    - Đối với trần chìm nếu tấm trần bị hư hại hoặc bị ố màu không thể sửa từng tấm một mà phải gỡ nguyên trần ra để sửa.

    - Trần thạch cao rất kỵ nước, tuy bền đẹp nhưng nếu trần bị nhiễm nước sẽ làm trần bị ố vàng, mất thẩm mỹ hoặc bị hỏng

    - Qua thời gian thạch cao dùng lâu ngày sẽ bị co lại gây ra những vết nứt trên trần nhà. Tuy nhiên hiện tượng này chỉ xảy ra ở trần chìm.

    - Những công trình có mái tôn thường là khung sắt. Khi có mưa to gió lớn hay xảy ra hiện tượng rung khung xương. Điều này sẽ làm các mối thạch cao bị nứt ra trông rất mất thẩm mỹ.
    Thông tin tìm hiểu chi tiết:
    Tìm hiểu thêm bạn có thể thông qua:
    Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Lộc Phát
    Số 31/358 Bùi Xương Trạch – Thanh Xuân – Hà Nội
    Hotline: 0975 338 395
    Email:[email protected]
    website.xaydunglocphat.vn
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)