Thiết kế quán cafe đẹp cần những yếu tố gì ?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 27/11/20.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Thiết kế quán cafe đẹp là yếu tố đầu tiên quyết định đến khả năng quay trở lại quán của người tiêu dùng. tất nhiên chẳng thể không kể đến đồ uống và cung cách phục vụ của quán. bởi thế, ngoài việc chú trọng vào menu đồ uống độc nhất, những chủ quán hiện nay đều đầu tư vào thiết kế quán cafe thật ấn tượng và thu hút. Cùng kientrucnoithatso1.com tìm hiểu thêm về các phong cách thức thiết kế đang thông dụng nhất ngày nay để có chọn lựa thích hợp cho dự án thi công quán cafe của bạn.

    [​IMG]

    Phong phương pháp quán

    Quán cafe của bạn sẽ để lại dấu ấn và tạo nên sự khác biệt với người sử dụng lúc khẳng định được phong cách thiết kế riêng. Để lúc nhắc tới tên quán là người tiêu dùng đã thuận tiện nhớ ra ngay phong phương pháp, sự độc nhất của quán là gì.

    Cùng là hơi hướng hiện đại, nhưng qua con mắt thẩm mỹ của mỗi người, thành phẩm lại mang một màu sắc riêng. Chính bởi vậy, hãy xác định phong cách thức chủ đạo mà bạn hướng tới là gì, cũng như định hướng thiết kế sao cho độc nhất, ấn tượng nhất.

    Bố trí nội thất quán cafe

    nhiều khách hàng bị thu hút với góc quán nào đấy đơn thuần chỉ vì phương pháp bố trí nội thất. đấy đó là lý do ở sao, cách thức bố trí nội thất đóng vai trò hết sức quan trọng, khiến người dùng phải lưu giữ và ghi nhớ trong tâm trí.

    khi sử dụng, lắp đặt nội thất quán cafe, hãy đảm bảo phát huy công dụng tối đa của các ý tưởng. Đồ nội thất phải có nhiệm vụ phục vụ khách hàng một cách thức lý tưởng cũng như tạo hiệu ứng thẩm mỹ. Bạn không nhất thiết phải chọn lựa các đồ dùng cầu kỳ, bố trí phức tạp, mà chỉ cần chú trọng vào sự đơn giản nhưng hòa quyện với nhau.

    Màu sắc của quán cafe:

    Màu sắc của quán ảnh hưởng lớn đến ấn tượng của người nhìn. Màu sắc sáng, vui vẻ, sống động và hài hòa với nhau sẽ làm cho quán thêm đẹp mắt, dễ chịu. Thiết kế quán cafe có màu sắc trầm ấm, dịu dàng sẽ giúp tâm hồn được thư giãn. do đó, với mỗi góc quán cafe, bạn nên bố trí màu sắc khác nhau, thích hợp với từng nhóm đối tượng người tiêu dùng.

    Với các nơi dành cho nhóm khách đông người, nên tạo màu sắc vui tươi, sống động. Ngược lại, những nơi dành cho 1 người hay nhóm bạn ít người, nên bố trí không có gian nội thất với màu sắc ấm áp, nhẹ nhàng và đơn giản chịu.

    [​IMG]

    Xem thêm: http://kientrucnoithatso1.com/thiet-ke-quan-cafe

    Trang hoàng bên trong quán cafe:

    Đừng quên các món đồ trang trí cho quán cafe của bạn. Tuy nhỏ nhắn nhưng những đồ trang hoàng lại đem lại hiệu ứng thẩm mỹ lớn, khiến khách hàng ấn tượng và ghi nhớ. do đó, nhiều quán cà phê ngày nay đều chú trọng vào dùng các món đồ trang hoàng đặc biệt, cá tính để tô điểm cho không có gian.

    Tùy theo từng phong cách quán cafe của bạn để chọn các món đồ phù hợp. Nếu bạn có thể sưu tầm được những món đồ trang trí lạ mắt, chắc hẳn bạn sẽ khiến cho thiết kế quán cafe của mình cực ấn tượng, khiến khách hàng yêu thích thú và trầm trồ.

    [​IMG]

    Hi vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đã nắm được các yếu tố tạo nên sức hút cũng như kinh nghiệm cần thiết trong giai đoạn thiết kế quán cafe của mình. Hãy luôn nhớ rằng, quán cafe không chỉ đơn thuần là nơi phục vụ đồ ăn, thức uống, mà còn là góc tán gẫu, trải nghiệm, tận hưởng và check-in “sống ảo” của quý khách. Nếu như bạn đang muốn được giúp đỡ thiết kế quán cafe, hãy liên hệ với kientrucnoithatso1.com ngay nhé.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)