Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách phương Tây sang trọng

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi hienseo, 10/1/17.

  1. hienseo
    Offline

    hienseo Active Member

    Trang trí nội thất chung cư theo phong cách phương Tây luôn đem tới sự hiện đại, sang trọng. Đó cũng là xu hướng thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại ngày nay.

    Trang trí nội thất theo phong cách phương Tây không chỉ thể hiện ở đường nét thiết kế bên ngoài mà nó còn ẩn chứa ở chiều sâu cảm nhận của người tiếp cận. Mỗi chi tiết trang trí nội thất được thể hiện rõ giữa gam màu, chất liệu sử dụng và những đường nét tinh tế trong từng không gian. Phong cách này sẽ mang lại sức sống, một đặc trưng riêng của gia chủ.

    [​IMG]

    Điểm nhấn của ngôi nhà được trang trí nội thất theo phong cách phương Tây là gam màu nhạt, vật liệu nội thất vừa mang kiểu dáng cổ điển lại sang trọng. Các đường nét nội thất thanh mảnh tạo cho không gian vẻ đẹp rất sang trọng.

    [​IMG]

    Phòng khách được bố trí bộ ghế Sofa bọc da sang trọng, với gam màu nền nã, kết hợp ăn ý với gam màu của chiếc thảm rất hài hòa.

    [​IMG]

    Từ màu sắc, chất liệu của Rèm cửa và bộ bàn ăn cũng được kết hợp nhuần nhuyễn, tạo không gian xuyên suốt 2 phòng rất thoáng và rộng rãi.

    [​IMG]

    Gian bếp được thiết kế hệ thống tủ để đồ dùng vô cùng ngăn nắp, sạch sẽ.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Phòng ngủ của bố mẹ được thiết kế gam màu nhẹ nhàng, ấm áp

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng ngủ của bé trai, mọi đồ đạc được thiết kế gam màu chủ đạo xanh-trắng, cùng những vật dụng có hình thù ngộ nghĩnh hợp với tuổi của bé.

    [​IMG]
    Còn phòng của bé gái thì vẫn sử dụng gam màu đa số các bé yêu thích là màu hồng nhạt, cùng mấy thú cương bằng bông vải dễ thương cho bé ôm khi ngủ.

    Trang trí nội thất theo phong cách phương Tây nhấn mạnh kết hợp giữa vải vóc, đồ gỗ, đồ trang trí như tranh, ảnh, giấy dán tường... mang phong cách hiện đại. Đây là phong cách trang trí nội thất đơn giản, đẹp, cá tính lại không quá tốn kém nên được sử dụng rất nhiều trong những căn hộ hiện nay.

    Công ty cổ phần nội thất ModernHome luôn luôn sáng tạo, đổi mới công nghệ để đem lại cho căn hộ của bạn một không gian sống đầy thú vị, ý nghĩa. Là một trong 10 công ty sản xuất nội thất uy tín nhất tại Hà Nội, nhiều năm qua công ty chúng tôi đã mang đến cho khách hàng trên khắp mọi miền đất nước những kiệt tác công trình được khách hàng luôn yêu mến tin tưởng.


    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Công ty CP Nội thất Modern Home Việt Nam.
    – Văn phòng giao dịch: P3009 – Tòa nhà Sông Đà – Km10 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
    – Hotline: 0968 96 83 86 – 0918 70 86 88 – 04 686 22 99
    – Email: [email protected]
    – Website: noithatmodernhome.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)