The Astro Hạ Long Bay – Ngôi Sao Hạ Long

Thảo luận trong 'Tài chính - Bất động sản' bắt đầu bởi moreom88, 30/11/21.

  1. moreom88
    Offline

    moreom88 Expired VIP

    Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng đã thăm và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Nakheel & Limitless. Đây là tập đoàn lớn có vốn Nhà nước của UAE hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, khu nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí, được thành lập từ năm 2000 và hiện đang triển khai các dự án đầu tư tại hơn 87 quốc gia, trong đó có nhiều dự án bất động sản nổi tiếng thế giới như dự án đảo cọ nhân tạo lớn nhất thế giới Palm Jumeirah (tổng vốn đầu tư khoảng 14 tỷ USD). Nakheel cũng là chủ đầu tư tổ hợp dự án Ngôi Sao Hạ Long tại Quảng Ninh với các khách sạn 5 sao, biệt thự, nhà phố, căn hộ hạng sang và trung tâm thương mại, tổng vốn đầu tư 550 triệu USD.



    Trao đổi với lãnh đạo Tập đoàn Nakheel tại thành phố Dubai, Phó Chủ tịch nước khẳng định Việt Nam coi trọng quan hệ hữu nghị tốt đẹp và hợp tác nhiều mặt với UAE, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế; đánh giá cao UAE nói chung và tập đoàn Nakheel nói riêng là những nhà đầu tư quan trọng từ khu vực Trung Đông tại Việt Nam với nhiều dự án lớn về cơ sở hạ tầng, đồng thời khẳng định Chính phủ Việt Nam luôn hoan nghênh và sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp UAE tăng cường đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam trong các lĩnh vực UAE có thế mạnh.

    Về dự án Ngôi Sao Hạ Long, Phó Chủ tịch nước chúc mừng Tập đoàn Nakheel đã chọn đầu tư tại Hạ Long, một trong những di sản đẹp nhất thế giới đồng thời cũng rất thuận tiện về kết nối do vừa khánh thành và đưa vào sử dụng sân bay quốc tế Vân Đồn, cảng biển quốc tế và đường cao tốc Hà Nội – Hạ Long, Vân Đồn – Hạ Long, khẳng định Chính phủ Việt Nam sẽ tạo điều kiện để dự án được triển khai thành công và trở thành biểu tượng cho quan hệ hợp tác Việt Nam – UAE, đề nghị Tập đoàn Nakheel đẩy nhanh tiến độ triển khai, trong đó ưu tiên việc sử dụng lao động Việt Nam nhằm tạo việc làm tại địa phương cũng như tăng trách nhiệm từ phía Việt Nam. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước đã mời Chủ tịch Tập đoàn Nakheel sớm thăm lại Việt Nam và chuẩn bị việc khởi công dự án sau khi nhận giấy phép đầu tư và giao đất.

    Chủ tịch và Giám đốc điều hành Tập đoàn Nakheel đánh giá Việt Nam là nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng hàng đầu thế giới, đất nước Việt Nam rất đẹp, giàu tiềm năng phát triển du lịch, nông nghiệp và là thị trường mà các doanh nghiệp từ khu vực Trung Đông đang nhắm đến, mong Chính phủ Việt Nam có những chính sách cụ thể nhằm thu hút các nhà đầu tư từ Trung Đông, trong đó có việc nghiên cứu khả năng mở đường bay thẳng từ Việt Nam; khẳng định nỗ lực hết sức để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác Việt Nam – UAE, trong đó có việc triển khai dự án Ngôi Sao Hạ Long. Chủ tịch Tập đoàn Nakheel cho biết đang kêu gọi thêm các nhà đầu tư quốc tế để có thể mở rộng quy mô dự án, và mời Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tham dự Lễ khởi công dự án, dự kiến vào cuối năm 2019.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)