Thắng Sheffield, Tuchel vẫn đau đầu vì mất "sát thủ" bị ghẻ lạnh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 12/4/21.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa với chiến thắng trước Sheffield United 2-0 trong khuôn khổ tứ kết FA Cup mùa này. Thầy trò Thomas Tuchel đặt mục tiêu sớm trở lại với đường đua danh hiệu, vì lẽ đó những đấu trường như FA Cup là cơ hội mà The Blues không thể bỏ qua.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/soi-keo-nha-cai

    2 bàn thắng của Chelsea được ghi do công Oliver Norwood (24', phản lưới nhà) và Hakim Ziyech ấn định tỷ số 2-0 ở phút 90+2. Chiến thắng này đồng thời là câu trả lời chắc nịch cho sự mát tay và hòa nhập nhanh chóng cùng cuộc sống mới của HLV Tuchel ở giải Ngoại hạng Anh. Chelsea hiện tại vẫn đang có chuỗi trận bất bại lên con số 14 trận dưới thời chiến lược gia người Đức.
    Mặc dù vậy, sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã xác nhận 1 thông tin gây lo lắng cho các CĐV yêu mến Chelsea. Tiền đạo Tammy Abraham tái phát chấn thương và buộc nghỉ thi đấu dài hạn. Tương lai của Tammy Abraham cũng đang rất mù mịt, sau khi truyền thông nước Anh xác nhận HLV Tuchel không mấy mặn mà với tiền đạo này.
    [​IMG]
    “Hôm qua cậu ấy đã bỏ tập chỉ sau năm phút. Vì vậy không có cơ hội cho cậu ấy ra sân vì bởi một chấn thương cũ tái phát."
    “Tammy luôn rất khao khát nhưng việc phải vắng mặt nhiều vì chấn thương thì thật sự không may. Đây không phải là lỗi của cậu ấy."Dễ hiểu cho màn ăn mừng đầy cảm xúc của các cầu thủ Inter. Đây là trận đấu chủ nhà gặp nhiều khó khăn trước sức kháng cự mãnh liệt từ Cagliari. Đại diện thành Milan kiểm soát bóng 53,2%, tung ra 15 pha dứt điểm. Thế nhưng, họ chỉ có thể đưa bóng vào lưới một lần. Inter anh 5 Hết Romelu Lukaku đến Alexis Sanchez, sau Christian Eriksen tới Marcelo Brozovic, tất cả đều nỗ lực dứt điểm với hy vọng tìm kiếm bàn thắng. Song, đây là ngày thủ môn Guglielmo Vicario chơi quá hay, khi có 6 tình huống bay người cứu thua.
    Tuchel phát biểu về cuộc đấu với Porto:
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Minh Trí | 15:03 22/03/2021
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)