Thẩm mỹ viện nâng gò má nổi tiếng tphcm

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 29/9/16.

  1. thammyhanquocd2
    Offline

    thammyhanquocd2 Member

    Xương gò má quá cao thì dễ gây mất thiện cảm nhưng nếu quá thấp thì lại khiến gương mặt gầy và bành vuông gây mất thẩm mỹ. Phẫu thuật nang go ma tại thẩm mỹ là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất giúp gò má trở nên đầy đặn và cân đối, khuôn mặt sẽ xinh đẹp và hài hòa hơn.
    [​IMG]
    Các phương pháp phẫu thuật nâng gò má
    Để cải thiện tình trạng xương gò má quá thấp khiến khuôn mặt dài và bẹp thì có rất nhiều biện pháp. Hiện nay có 3 phương pháp được cho phép áp dụng trên khắp thế giới mà không gây ra các biến chứng hay các vấn đề về sức khỏe như:
    – Nâng gò má bằng các chất làm đầy nhân tạo như tiêm hyaluronic acid hay collagen. Phương pháp này đơn giản, nhẹ nhàng, ít gây đau đớn và có kết quả ngay sau khi thực hiện. Tuy nhiên thời gian hiệu quả ngắn, chỉ khoảng 6 tháng đến một năm, sau đó nếu muốn nâng cao gò má bạn cần được tiêm lại.
    – Nâng cao gò má bằng cách bơm mỡ tự thân. Phương pháp này là dùng mỡ lấy tự chính cơ thể khách hàng như vùng đùi, eo hay bụng để bơm vào gò má giúp gò má cao và đầy đặn hơn. Trước khi bơm, mỡ tự thân sẽ được quay ly tâm để loại bỏ máu và huyết tương, chỉ còn mỡ nguyên chất. Với biện pháp này, khoảng 3-6 tháng bạn cần đến cơ sở thẩm mỹ để kiểm tra vì một phần mỡ được bơm vào có khả năng sẽ tiêu đi.
    – Nâng gò má bằng phương pháp dùng chất liệu độn. Đây là phương pháp phẫu thuật nâng gò má tối ưu nhất vì nó cho hiệu quả cao và cho kết quả lâu dài.
    Quy trình phẫu thuật nâng gò má bằng chất liệu độn và chi phí nâng gò má bao nhiêu tiền
    Phẫu thuật nâng gò má tại thẩm mỹ Hồng Ngọc được thực hiện bởi các bác sĩ Hàn Quốc được đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt. Quy trình phẫu thuật vô trùng và khép kín, đảm bảo độ an toàn và chính xác cao.
    Bước 1: Các bác sĩ sẽ khám và tư vấn trực tiếp về hình dáng khuôn mặt cũng như tỷ lệ cần độn gò má.
    Bước 2: Đo vẽ xác định vùng cần đặt chất liệu độn và tính toán chi tiết độ cao của gò má cần phải nâng lên.
    Bước 3: Sát trùng và gây tê tại khu vực cần phẫu thuật.
    Bước 4: Tiến hành rạch một đường nhỏ từ bên trong miệng để tạo khoang giữa xương gò má và cơ mặt. Tiếp theo đó bác sĩ sẽ đưa chất liệu độn vào khoang vừa tạo đồng thời tạo hình má sao cho cân đối và hài hòa nhất.
    Bước 5: Khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu. Bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ ăn uống và chăm sóc sau mổ.
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)