Thẩm mỹ mắt như ngôi sao Hàn Quốc có đâu và gây hại không

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 28/9/16.

  1. thammyhanquocd2
    Offline

    thammyhanquocd2 Member

    Chào Bác sĩ! Tôi cần tư vấn cắt mí mắt có đau không? Bởi mắt tôi bây giờ xuất hiện nhiều nếp da trên mắt cần cắt bỏ nhiều thì mắt mới đẹp được, nhưng cắt nhiều như vậy tôi sợ sẽ bị đau nên muốn tham vấn ý kiến của Bác sĩ! Xin cảm ơn! (Bùi Mai Ánh Nguyệt, Cai Lậy, Tiền Giang)

    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn câu hỏi của chị đã gửi đến cho chúng tôi ngày hôm nay, với băn khoăn cắt mí mắt có đau không?” của chị, các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc xin được giải đáp như sau:

    Với những chị em phụ nữ > 25 tuổi xuất hiện nhiều lượng da chùng, mỡ thừa khiến mắt trông già nua, kém thẩm mỹ thì kỹ thuật cắt mí mắt chính là sự lựa chọn chính xác và phù hợp nhất. Bởi theo các chuyên gia nhận định, công nghệ này vô cùng đơn giản nhưng đem lại nhiều hiệu quả vượt trội khi vừa giúp ngăn chặn sự lão hóa vừa mang lại đôi mắt trẻ trung với hai mí to rõ tự nhiên mà hoàn toàn không gây bất kì ảnh hưởng nào cho mắt.

    [​IMG]

    Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc giúp loại bỏ lượng da chùng, bọng mỡ đáng ghét giúp mắt trẻ trung và cuốn hút hơn. Lưu ý: Kết quả và thời gian thực hiện tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

    Cắt mí mắt có đau không và ảnh hưởng gì không ?

    Khi đến tư vấn dịch vụ cắt mí mắt, không riêng chị Ánh Nguyệt mà có rất nhiều khách hàng lo lắng đến vấn đề phẫu thuật bấm mí mắt có đau không? hay cắt mắt 2 mí có đau không?. Đây hoàn toàn là tâm lý chung dễ hiểu, vì vùng da mắt rất mong manh, nhạy cảm. Đồng thời lại gần mắt – nơi dễ xảy ra các vấn đề viêm nhiễm, ảnh hưởng thị lực…nếu thao tác thực hiện không chính xác, an toàn.

    Tuy nhiên, chị Ánh Nguyệt và tất cả khách hàng hãy yên tâm bởi với công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đại cùng việc thực hiện gây tê cục bộ trước khi thực hiện, đảm bảo KHÔNG gây bất kì cảm giác đau đớn nào trong suốt quá trình thực hiện.

    Ngoài ra, để đảm bảo cắt mí mắt có đau không?, các Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng mắt, xem xét các khuyết điểm, tính toán kỹ lưỡng lượng da chùng, mỡ thừa cần loại bỏ để chắc chắn mang lại kết quả tốt nhất cùng việc thực hiện an toàn không gây bất kì cảm giác ê buốt nào trong thời gian phẫu thuật. Việc đo vẽ đường nét cũng là thao tác bắt buộc nhằm giúp việc cắt chỉnh hoàn hảo, không gây tổn thương, xâm lấn đến các vùng mô mềm xung quanh.

    Tại các diễn đàn, một số câu hỏi như: cắt mí mắt có đau không webtretho? hay cắt chỉ mí mắt có đau không? được đưa ra làm chủ đề thảo luận vô cùng sôi nổi. Để trả lời vấn đề này,rất nhiều ý kiến cho rằng việc chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín chính là cách tốt nhất giúp bạn sở hữu dịch vụ cắt mí mắt đẹp – an toàn – duy trì lâu dài nhất.

    Tìm đúng địa chỉ thực hiện là cách giúp bạn không còn lo lắng cắt mí mắt có đau không

    Lựa chọn cắt mí mắt an toàn, không đau tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc

    Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc hiện nay đã và đang áp dụng thành công tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc. Với hơn 9.000 ca thẩm mỹ mắt hiệu quả cho 100% khách hàng khi thực hiện dịch vụ này, bệnh viện đang là một trong những địa chỉ lý tưởng mang đến đôi mắt trẻ trung, loại bỏ hiệu quả lượng da chùng, mở thừa đồng thời xua tan mối lo ngại cắt mí mắt có đau không của rất nhiều người hiện nay.

    Duy nhất tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc, việc giảm đau sưng còn được áp dụng hiệu quả sau phẫu thuật, khi việc trang bị máy chiếu đèn giảm sưng đau – công nghệ ánh sáng LED hàng đầu thế giới, không chỉ giúp mắt giảm đau sưng mà còn kích thích khả năng lành thương, giúp mắt mau hồi phục để lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo.

    Duy nhất BV thẩm mỹ Hàn Quốc trang bị máy chiếu đèn LED tiên tiến giúp mắt giảm đau sưng

    Trên đây là lời giải đáp của chúng tôi cho vấn đề cắt mí mắt có đau không của chị Ánh Nguyệt. Hy vọng chị đã hiểu rõ hơn câu trả lời đồng thời biết thêm về dịch vụ này. Chúc chị mau sớm thực hiện để có được đôi mắt trẻ trung như mơ ước, mong sớm được đón tiếp chị.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)